Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Vào Malaysia không giấy phép, xúc xích heo đen bị tịch thu

Vào Malaysia không giấy phép, xúc xích heo đen bị tịch thu

thời gian:2024-07-24 19:45:36 Nhấp chuột:161 hạng hai

(Ipoh ngày 15) Khi Cơ quan Kiểm dịch và Kiểm dịch Malaysia (MAQIS) tiến hành một hoạt động tại Sân bay Sultan Azlan Shah ở Ipohlồn đẹp, họ đã tịch thu một lô sản phẩm thịt lợn "Ruột đen nguyên chất nướng" mà không có giấy phép nhập khẩu". , trị giá khoảng 2.000 RM.

Giám đốc chi nhánh Perak Mohd Nor Hasan đưa ra tuyên bố cho biết các quan chức thực thi pháp luật đã phát hiện lô sản phẩm thịt lợn từ Ma Cao khi kiểm tra hành lý xách tay của những người nhập cư tại sân bay nói trên.

Ông cho biết, dựa trên kết quả kiểm tra sâu hơn của các quan chứclồn đẹp, lô sản phẩm này không có giấy phép nhập khẩu hợp pháp được cơ quan phê duyệt.

经该局查验,该批爆汁烤肠产物并莫得赢得入口许可证。(该局提供)Sau khi cơ quan kiểm tra, lô sản phẩm xúc xích chiên này không có giấy phép nhập khẩu. (do cơ quan cung cấp)

"Ngay cả khi tang vật bị tịch thu có giá trị không cao thì vẫn tiềm ẩn nguy cơ dịch bệnhlồn đẹp, đặc biệt là nguy cơ dịch tả lợn châu Phi đối với ngành chăn nuôi nước tôi."

Về vấn đề này, ông nhấn mạnh rằng bất kỳ thực phẩm liên quan nào vào nước ta đều phải đáp ứng các điều kiện cụ thể, bao gồm cả việc phải có giấy phép nhập khẩu từ MAQIS.

Ông cũng cho biết rằng để giải quyết trường hợp nêu trên, Cục đã viện dẫn Mục 11(1) của Đạo luật Dịch vụ Kiểm dịch và Kiểm dịch Malaysia năm 2011 để tạm giữ thực phẩm nêu trên; bị phạt tiền không quá 100.000 RM, hoặc phạt tù với thời hạn không quá 6 năm, hoặc cả hai.

据悉,当时一名学生骑著摩哆在上述街道行驶,突然撞上了一辆停在路肩上的轿车,导致脸部严重受伤,而49岁轿车女司机则无大碍。

警方接获投报后迅即派员到场,协助处理死者遗体。

他说,经过搜查,警方成功起获各种犯案的偷车工具,并据信嫌犯涉嫌参与该区多宗盗窃车辆案。

Ông cũng nhắc nhở rằng chính phủ thực hiện các luật nêu trên để đảm bảo rằng thực vật, động vậtlồn đẹp, xác động vật, cá, nông sản và vi sinh vật nhập khẩu vào nước này không bị ảnh hưởng bởi sâu bệnh, bệnh truyền nhiễm và ô nhiễm, đồng thời tuân thủ và tuân thủ các quy định đó. với các điều kiện và đặc điểm kỹ thuật đã được thiết lập.

Cục Kiểm dịch và Kiểm định Dịch tả lợn châu Phi Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Bị cấm mang 2kg tổ yến vào Trung Quốc mà không có giấy phép 15kg tằm giấu trong vali, hành khách Việt dừng chân ở sân bay Penang Đang cố gắng vận chuyển sản phẩm đánh bắt được vào Thành phố Sư tử đã bị MAQIS bắt giữ ngay tại chỗ. Nhập khẩu từ Hà Lan, Cục Kiểm dịch tịch thu 26 tấn whey protein
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền