Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Một phụ nữ Trung Quốc khoảng 60 tuổi được cho là đã bị đánh rồi bỏ chạy, bị đè chết ở bụng.

Một phụ nữ Trung Quốc khoảng 60 tuổi được cho là đã bị đánh rồi bỏ chạy, bị đè chết ở bụng.

thời gian:2024-07-24 18:49:24 Nhấp chuột:58 hạng hai

(Tin tức Johor Bahru ngày 24) Một phụ nữ Trung Quốc 62 tuổi băng qua đường và bị một chiếc ô tô tông vào sáng sớm hôm qua rồi bỏ chạy. Người phụ nữ này bị cán qua bụng và tử vong tại chỗ vì bị thương nặng. Cảnh sát đã mở vụ án và mở cuộc điều tra. Gia đình đã đăng một bài đăng trên mạng xã hội kêu gọi các nhân chứng cung cấp manh mối. khoe hàng

Vụ tai nạn ô tô nói trên xảy ra vào khoảng 6 giờ sáng hôm qua. Địa điểm xảy ra vụ tai nạn là đường Aman, phía trước trường trung học cơ sở New Oriental, New Oriental Garden, Skudai.

Người thiệt mạng là Pan Yuejiao. Cháu gái của bà đã đăng một bài đăng trên Facebook kêu gọi các nhân chứng cung cấp manh mối để người lái xe gây ra vụ tai nạn phải nhận hình phạt xứng đáng.

Người ta hiểu rằng sau khi Pan Yuejiao bị đánh gụckhoe hàng, dạ dày và ruột của cô ấy bị thủng và cô ấy chết một cách bi thảm.

Hôm nay, Cảnh sát trưởng Quận Iskandar Puteri Gumalasan đã đưa ra tuyên bố xác nhận vụ tai nạn ô tô.

Anh ấy cho biết, theo điều tra sơ bộ của cảnh sát, người phụ nữ đã bị một chiếc xe đâm khi đang băng qua đường. Chiếc xe này vẫn chưa được xác định.

根据媒体早前报导,警方于本月10日凌晨1时56分接到报案称,一名来自砂拉越,曾是苏丹依德利斯师范大学(UPSI)学生的25岁女子努法拉失踪。

吴太太申诉,女儿送给保姆照顾才5天,原本体重4.18公斤,没想到下降至3.9公斤,经医院照X光后证实女儿的大腿骨折两截

女婴母亲吴太太周一在社交媒体发布贴文,希望提醒其他家长小心选择保姆。

Gumalasan tiết lộ, nạn nhân bị thương nặng khi bị xe cán qua bụng và tử vong sau đó. Thi thể sau đó được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Johor Bahru để khám nghiệm tử thi.

Ông cho biết cảnh sát đã điều tra vụ việc theo Mục 41(1) của Đạo luật Vận tải Đường bộ năm 1987 (lái xe liều lĩnh gây tử vong cho hành khách hoặc người khác).

Ông kêu gọi công chúng có thông tin hãy liên hệ với Đường dây nóng 07-5101322 của Đội Điều tra và Thực thi Giao thông Quận Cảnh sát Iskandar Puteri để hỗ trợ điều tra. khoe hàng

{hai mươi hai} tai nạn xe cộ chết người Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Một gia đình 4 người mất lái xe máy tông vào cột đèn, 2 cha con tử vong, 2 mẹ con bị thương. Chiếc ô tô quay đầu bất ngờ va chạm với xe máy, nam thanh niên 19 tuổi tử vong tại chỗ. Một vụ tai nạn ô tô vào rạng sáng ở Đan Châu khiến 2 người thiệt mạng và 2 người bị thương. Một đứa trẻ 3 tuổi tử vong cùng mẹ sau khi hồi sức không thành công. Chiếc xe mất lái đâm vào cột đèn trước khi lật nhào. Tài xế người Trung Quốc khoảng 50 tuổi bị mắc kẹt trong xe và thiệt mạng.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền