Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Xả súng ở viện dưỡng lão Croatia, 5 người chết

Xả súng ở viện dưỡng lão Croatia, 5 người chết

thời gian:2024-07-25 12:39:20 Nhấp chuột:148 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ hai, 22/7/2024, 19:47 (GMT+7) Xả súng ở viện dưỡng lão Croatia, 5 người chết

Một người đàn ông xả súng tại viện dưỡng lão ở thị trấn đông bắc Daruvar khiến ít nhất 5 người thiệt mạngkhoe hàng, bao g ồm mẹ của nghi phạm.

Một nam giới ngày 22/7 n ít nhất 5 người thiệt mạng và một vài người bị thương.

Cảnh báo họ được thông báo về sự việc lúc 10h10 (15h10 giờ Hà Nội). bị cảnh sát\", lực lượng này cho biết.

Truyền thông Croatia mô tả nghi phạm là Kresimir P., sĩ quan quân cảnh nghỉ hưu. Kresimir nghiện bia rượu từ 10 năm nay và đã uống bia trước khi sự việc xảy ra. úc chờ cảnh sát để bắt.

Xe cảnh sát đỗ bên ngoài viện dưỡng lão (trái) tại Daruvar hôm 22/7. Ảnh: AFPkhoe hàng

AFP

Thị trưởng Daruvar Damir Lnenicek cho biết có khoảng 20 ngư ời sống trong viện dưỡng lão khi sự kiện sự việc xảy ra \" Thực tế không thể tưởng tượng điều này có thể xảy ra ở thị trấn, đất nước của chúng ta\", ông nói.

Thủ tướng Croatia Andrej Plenkovic trình bày \"kinh hoàng\ " về sự việc , yêu cầu chức chức mở cuộc điều tra kỹ cân bằng.

\"Đây là một cảnh báo đáng sợ và là lời kêu gọi cuối cùng tôi cho tất cả các tổ chức có thẩm quyền, hãy làm nhiều hơn để ngăn chặn bạo lực trong xã hội, trong đó có kiểm soát chặt chẽ hơn nữa quyền sở hữu vũ khí\", Tổng thống Croatia Zoran Milanovic nói.

Bạo vũ khí hiếm khi ra tại Croatia, quốc gia vùng Balkan có 3,8 triệu dân .

Vị trí Daruvar. Đồ họa: Wikimedia

Vị trí Daruvar.

"Tất cả nạn nhân đều an toàn", Bộ Giao thông Indonesia cho biết. Ba trong số họ được đưa đến bệnh viện để tiếp tục điều trị.

Thượng nghị sĩ Dân chủ Martin Heinrich ở bang New Mexico cùng ngày kêu gọi ông Biden "bước sang một bên" vì lợi ích của đất nước. 4 hạ nghị sĩ Dân chủ Jared Huffman, Marc Veasey, Jesus Garcia và Mark Pocan ra tuyên bố chung với nội dung tương tự, cho rằng đảng này phải "đối diện với thực tế" rằng mối lo ngại của công chúng về sức khỏe của ông Biden đang ảnh hưởng tới khả năng chiến thắng của ông.

"Đường bay được lập trình sẵn cho thấy Crooks có thể đã cho drone bay nhiều chuyến để thăm dò hiện trường", một quan chức nói.

ICJ tuyên bố Israel có nghĩa vụ trả tiền bồi thường thiệt hại và "sơ tán toàn bộ người khỏi tất cả khu định cư hiện nay". Tòa cũng yêu cầu Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc (LHQ)khoe hàng, Đại hội đồng LHQ và mọi quốc gia không công nhận Israel đang chiếm đóng một cách hợp pháp và không "cung cấp viện trợ hoặc hỗ trợ" để giúp Israel duy trì hiện diện ở các vùng lãnh thổ chiếm đóng.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền