Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Bầu cử tổng thống Mỹ 2024: Động lực thúc ông Biden dừng cuộc đua

Bầu cử tổng thống Mỹ 2024: Động lực thúc ông Biden dừng cuộc đua

thời gian:2024-07-25 12:36:48 Nhấp chuột:146 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới phân chia Thứ hai, 22/7/2024, 19:00 (GMT+7) Nguy cơ \'mất tất cả\' cung cấp ông Biden liên tục tranh cử

Dù cố gắng nỗ lực trong một tháng gần đây để nghiên cứu sức mạnh tranh cử tái sinhviệt nam, Tổng thống Biden hiểu rằng mình không có cơ hội chiến thắng và

Cuối cùng, Tổng thống Mỹ Joe Biden cũng quyết định quyết định cuộc đua vào Nhà trắng, sau hơn ba tuần thú vị sức ép để từ chính các quan chức, đề nghị bác sĩ Dân chủ, những người về đích ông ngược về phía sau, cường cơ hội cho người trẻ hơn.

Trong thông báo đăng trên mạng xã hội cương vị Tổng thống là niềm vinh hạnh lớn nhất đời tôi}Ông chủ Nhà trắng khẳng định nước Mỹ đã đạt \ "tiến bộ vĩ đại\" trong hơn ba năm cân qua và ông sẽ tập trung hoàn thành nhiệm vụ của một Tổng thống trong phần còn lại của nhiệm vụ.

Chưa bao giờ một tổng thống Mỹ trái cuộc đua vào Nhà trắng gần ngày bầu cử như vậy, đặc biệt sau 24 ngày ông quyết tâm nghiên cứu nỗ lực tái tranh cử và giải quyết hậu quả tai hại từ cuộc tranh luận đầu tiên với đối thủ Donald Trump, theo quan sát. {2 Covid -19. năm bao gồm Steve Riccetti và Mike Donilon, cũng như nói chuyện với gia đình trước khi đi đến quyết định.

Nguồn tin thân cận vổng thống Mỹ cho hay kế hoạch cuộc đua bắt đầu được chuẩn bị vào tối 20/7 và hoàn thành vào sáng 21/7, nhưng ngay cả những quan chức cấp cao trong chính quyền cũng không hay biết. Ông Biden trước đó tuyên bố vẫn theo đuổi nỗ lực tranh cử, tối chí lên kế hoạch cho một cuộc tranh cử sau khi hết thời gian.

Sau khi thông báo cho Phó tổng thống Kamala Harris, Chánh văn phòng Nhà trắng Jeffrey D. Zients và Chủ tịch chiến dịch tranh cử Jen O\'Malley Dillon, bức thư thông báo dừng tranh cử được đăng trên mạng xã hội vaiông Biden trong hơn 20 ngày qua. Hơn 30 nghị sĩ Dân chủ đã công khai kêu gọi ông rời cuộc đua năm nay. Tiền quyên góp từ các nhà tài trợ cạn kiệt, khi một số người nói rằng họ cảm thấy được phản bội vì không được cung cấp đầy đủ thông tin về tình trạng sức khỏe của ông Biden.

\"Tôi biết rất nhiều nhà tài trợ lớn và không thấy ai muốn đỗ góp từ 100.000 USD trở lên\", một nhà tài trợ của dân chủ nói trước khi ông Biden thông báo rút lui.

Trong khi ông Biden kh đẳng định \"chỉ có Chúa mới khiến tôi thay đổi định\", các nhà thăm dò thăm dò Dân chủ đã thực hiện khảo sát và thấy rằng Tổng thống Mỹ đang ở đà thất bại. 2}

\"Mất tất cả\" là cách một thành viên Dân chủ mô tả về báo cáo kết quả khảo sát nhà thăm dò Stanley Greenberg gửi cho nhóm cố vấn thân thiện của ông Biden.việt nam

"Tất cả nạn nhân đều an toàn", Bộ Giao thông Indonesia cho biết. Ba trong số họ được đưa đến bệnh viện để tiếp tục điều trị.

Thượng nghị sĩ Dân chủ Martin Heinrich ở bang New Mexico cùng ngày kêu gọi ông Biden "bước sang một bên" vì lợi ích của đất nước. 4 hạ nghị sĩ Dân chủ Jared Huffman, Marc Veasey, Jesus Garcia và Mark Pocan ra tuyên bố chung với nội dung tương tự, cho rằng đảng này phải "đối diện với thực tế" rằng mối lo ngại của công chúng về sức khỏe của ông Biden đang ảnh hưởng tới khả năng chiến thắng của ông.

"Đường bay được lập trình sẵn cho thấy Crooks có thể đã cho drone bay nhiều chuyến để thăm dò hiện trường", một quan chức nói.

ICJ tuyên bố Israel có nghĩa vụ trả tiền bồi thường thiệt hại và "sơ tán toàn bộ người khỏi tất cả khu định cư hiện nay". Tòa cũng yêu cầu Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc (LHQ), Đại hội đồng LHQ và mọi quốc gia không công nhận Israel đang chiếm đóng một cách hợp pháp và không "cung cấp viện trợ hoặc hỗ trợ" để giúp Israel duy trì hiện diện ở các vùng lãnh thổ chiếm đóng.

Khi Tổng thống Biden tham vấn hai cố vấn thân cận Steve Riccetti và Mike Donilon ngày 20 /7, thông tin họ cung cấp về chuyến thăm quan và lập trường của các quan ch ức hàng đầu Dân chủ cho thấy rõ con đường giành chiến thắng \"về cơ bản không tồn tại\", theo các nguồn tin am Hiểu vấn đề.

Khả năng khảo sát nhiều cử tri Mỹ nhận ra ở tuổi 81, ông Biden không còn là người mạnh mẽ như bốn năm trước đó

Không mệt mỏi. Với những lời kêu gọi rút lui từ các thành viên chính trong nhóm của mình, bản thân Tổng thống Biden cuối cùng cũ ng đã thuyết phục rằng ông không thể chiến thắng. nhà phân tích của Politico.

Một thành viên thuộc nhóm Dân chủ cho rằng Tổng thống Biden sẽ đến thăm .

Vào thời điểm đó, cựu chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi đã xuất hiện. trên chương trình Morning Joe của MSNBC và nói rằng quyền sẽ cho Tổng th ống, người đang hiển thị nói rằng sẽ ở lại, có thêm thời gian Hình ảnh ông Trump nắm đ ấm lên trời và hô khẩu hiệu \"chiến đấu \" sau khi bị bắn đã gây chấn động nước Mỹ, tiếp tục phun lửa ủng hộ nhiệt độ, đồng thời phơi bày sự tương thích với chiến dịch ngày càng mất dần sức sống của ông Biden.

Tổng thống Biden được thông báo về bệnh Covid-19 và phải kết thúc chuyến du lịch tranh cử ở Las Vegas, trở về Rehoboth Beach cách lyngày 17/7. Trong nhóm hỗ trợ thân cận của Tổng thống, chỉ một vài người thân cận nhất. có cảm giác ông đưa ra quyết định quan trọng đại.

Trong những ngày gần đây, gia đình ông Biden cũng trở nên lo lắng hơn về siêu thất mà cuộc đua có thể gây ra cho sức khỏe và di sản của Tổng thống. Giải quyết vấn đề của chiến dịch tranh cử.

Tổng thống Joe Biden và Phó tổng thống Kamala Haris tại Nhà Trắng ngày 4/7. Ảnh: AP

Tổng thống Joe Biden và Phó tổng thống Kamala Haris tại Nhà Trắng ngày 4/7 \" khi có nhiều người mà ông coi là bạn. bạn bè đã công khai yêu cầu ông liên tục tranh cử Harris trước khi công bố, trong đó biết ông sẽ dừng tranh cử và ủng hộ bà trở thành ứng viên Dân chủ.

Những người khác trong nhóm thân cận của ông Biden tin ông không còn lựa chọn nào khác, bởi Dân chủ không còn thời gian để kh

Sau khi ông Biden thông báo quyết định , nhiều người đã đọc, theo quan chức Nhà trắng. \"Mọi người tin ông Biden đều là tổng thống tuyệt đối hầu hết họ nghĩ ông ấy đã quyết định đúng, nhưng vẫn rất đau lòng\", người này nói.{2

Trong email gây ra lần đầu tiên cho bà Harrisviệt nam, ô ng Biden chạy lại gần một tháng Rùng chủ nhân về ứng viên tổng thống, nói rằng \"đã đến lúc đoàn kết và đánh bại Trump\".

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền