Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Bắt tội phạm trộm cắp nhiều lần; truy lùng tung tích đồng phạm trộm đồ

Bắt tội phạm trộm cắp nhiều lần; truy lùng tung tích đồng phạm trộm đồ

thời gian:2024-07-26 17:05:51 Nhấp chuột:74 hạng hai

(Tin tức Bintulu ngày 26) Một tên tội phạm thường xuyên được cho là có liên quan đến nhiều vụ đột nhập và trộm cắp nhà ở tỉnh Bintulu đã bị cảnh sát Đội điều tra tội phạm Bintulu bắt giữ thành công và một khẩu súng bị nghi ngờ được sử dụng trong gây án đã thu giữ được con dao vuốt dài 15 cm. khoe hàng

Giám đốc Cảnh sát Quận Bintulu Nissen đã xác nhận vụ việc trong một cuộc phỏng vấn, nói rằng cảnh sát hiện đang viện dẫn Mục 457 của Bộ luật Hình sự (phá nhà) để giam giữ nghi phạm.

“可是对方声称没收到款项,我向银行确认,款项已汇入对方户头,当时我很紧张,我再汇入1000新币。后来khoe hàng,我要求对方偿还多余汇款的1000新币时,对方答应,惟要求我每周偿还200新币(约295令吉)利息。”

她在文中感谢,网友及朋友的帮忙分享找女儿的讯息,表示感激不尽和感恩。

一旦罪成,可被判死刑khoe hàng,若未判死刑,则应判监禁至少30年,但不超过40年,同时,需被判鞭刑至少12下。

Được hiểu rằng các sĩ quan cảnh sát thuộc Đội điều tra đặc biệt Bintulu đã bắt giữ nghi phạm đã được thay đổi tên vào đêm thứ Tư (24) tại đường Unganwila và thu hồi một con dao vuốt dài 15 cm từ anh ta.

Ngoài ra, khi cảnh sát đưa nghi phạm trở lại đồn cảnh sát để điều tra, họ phát hiện ra rằng người đàn ông này thực chất là tội phạm thường xuyên, có nhiều tiền án và đã dính líu tới 10 tội trộm cắp và 2 tội phạm ma túy. .

Tham gia vào nhiều vụ trộm cắp

Cảnh sát đã đưa nghi phạm ra tòa và xin tạm giam 5 ngày cho đến ngày 29 tháng 7 năm 2024 theo Điều 457 Bộ luật Hình sự để hỗ trợ điều tra.

Nissen cho biết cảnh sát vẫn đang tích cực truy tìm những món đồ bị nghi phạm đánh cắp trong vụ trộm nhà và điều tra các vụ trộm mà anh ta có liên quan. Với việc nghi phạm bị bắt, cảnh sát sẽ có thể lần theo manh mối để truy tìm các đồng phạm khác và nơi ở của hàng hóa bị đánh cắp.

Cảnh sát tin rằng họ sẽ không thỏa hiệp với bất kỳ cá nhân hoặc nhóm nào có hành vi tội phạm. Nissen kêu gọi công chúng liên hệ với Phòng Cảnh sát Di động Bintulu theo số 086-318304 nếu họ có thông tin về các vụ việc hình sự. khoe hàng

Trộm Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily 3 tên trộm lẻn vào một ngôi nhà lúc nửa đêm và trộm trộm. Vụ trộm hàng loạt Kulai được giải quyết, 4 tên cướp bị bắt và một tên vẫn lẩn trốn Các vụ trộm thường xuyên ở Kulai: Tài sản trị giá hàng nghìn ringgit bị đánh cắp từ văn phòng Nghị sĩ An ninh khuôn viên Kulai vượt đèn đỏ: 5 trường tiểu học bị trộm một tuần
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền