Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > [Một bé gái 6 tuổi bị bắt cóc trong Lễ hội múa Bon] Xiao Jiahui bị bắt cóc ở nhiều nơi khác nhau, nhưng cô ấy vẫn quá sợ hãi để kể chi tiết.

[Một bé gái 6 tuổi bị bắt cóc trong Lễ hội múa Bon] Xiao Jiahui bị bắt cóc ở nhiều nơi khác nhau, nhưng cô ấy vẫn quá sợ hãi để kể chi tiết.

thời gian:2024-07-26 16:42:09 Nhấp chuột:133 hạng hai

(Bản tin Johor Baru ngày 26) Mặc dù cô bé 6 tuổi Liu Jiahui bị bắt cóc trước đó đã trở về gia đình an toàn nhưng cô ấy vẫn còn những nỗi sợ hãi dai dẳng và đồng thời sẽ cảm thấy sợ hãi. vẫn không thể mở lòng và mô tả chi tiết quá trình bị bắt cóc. khoe hàng

Ủy viên Điều hành Hội đồng Y tế và Môi trường Johor Lim Thiem Soon và Chua Kin Wen, Cán bộ phụ trách đặc biệt của Johor Menteri Besar hôm qua đã đến thăm và tặng đồ chơi cho Liu Jiahui thay mặt cho Johor Menteri Besar Datuk Ong Hafiz.

Trong một cuộc phỏng vấn với "The Star", Lin Tianshun tiết lộ rằng tâm trí của Xiao Jiahui đã bị ảnh hưởng. Theo mẹ côkhoe hàng, Liao Qiaoxin, Jia Hui có thể ổn trong một giây, nhưng cô sẽ đột nhiên rơi vào sợ hãi vào giây tiếp theo.

Ông ấy nói rằng gia đình Liao đã quyết định sắp xếp để Xiao Jiahui đến khoa tâm thần của Bệnh viện Đa khoa Johor Bahru để đánh giá thêm về trạng thái tinh thần của Xiao Jiahui và Cục Y tế cũng sẽ cung cấp trợ giúp cần thiết.

Anh ấy cũng tiết lộ rằng Liao Qiaoxin cũng thông báo rằng Xiao Jiahui không muốn ở một mình và cần mẹ cô ấy đi cùng và nói chuyện với cô ấy. Vì vậykhoe hàng, gia đình đã đảm bảo rằng Xiao Jiahui sẽ đi cùng và các anh chị em của cô ấy cũng sẽ chơi. ở bên cô ấy để cô ấy khỏi cô đơn.

"Jia Hui cũng nói với mẹ rằng cô ấy đã bị đưa đến nhiều địa điểm khác nhau trong thời gian bị bắt cóc và cuối cùng dừng lại ở một khách sạn rẻ tiền ở Batong Kali, Selangor."

民都鲁警区主任尼森警监证实此案,并呼吁民众不要随意揣测或散播该车祸的谣言,以免引起社会恐慌。

林昇源指出,本身是治安队成员,在10多年前开设公巴与美湖地区的微信群组,以让当地居民加入,分享社区资讯等,他也是该社区群组的管理员。

据了解,事发双层楼店屋住户从昨晚开始就对房间内散发出的恶臭味和液体流出感到不对劲。

Wu Lin Tianshun cũng báo cáo rằng vì Xiao Jiahui vẫn chưa muốn kể lại quá nhiều chi tiết về vụ bắt cóc và gia đình cô cũng không muốn ép buộc cô phải tránh khơi dậy cảm xúc nên họ chỉ có thể để cô từ từ mở lòng và nói. tự mình ra ngoài.

"Tôi đã thông báo với gia đình Liao rằng nếu họ cần bất cứ điều gìkhoe hàng, họ có thể nói với tôi bất cứ lúc nào. Hiện tại, họ vẫn cần ở lại Johor Bahru để hỗ trợ cảnh sát điều tra."

vụ bắt cóc thiếu (thiếu) Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Một bé gái 6 tuổi bị bắt cóc trong Lễ hội Bon Odori] Bốn nghi phạm dự kiến ​​sẽ được thả vào chiều nay Hai người thân của nghi phạm 31 tuổi đã bị cảnh sát triệu tập. [Một bé gái 6 tuổi bị bắt cóc trong Lễ hội múa Bon] Cảm ơn cảnh sát và dư luận đã giúp tìm ra bé. Mẹ của Xiao Jiahui đã bình tĩnh trở lại làm việc. Vụ sát hại người phụ nữ mất tích: Cảnh sát viên Jang Jin bị buộc tội giết người Nữ giáo viên mầm non mất tích 11 ngày, công an ra thông báo tìm người mất tích
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền