Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Phát hiện lớn của Hoa Kỳ Kiên trì: Vi sinh vật cổ đại có thể đã tồn tại trên Sao Hỏa |

Phát hiện lớn của Hoa Kỳ Kiên trì: Vi sinh vật cổ đại có thể đã tồn tại trên Sao Hỏa |

thời gian:2024-07-29 11:06:38 Nhấp chuột:108 hạng hai

Tàu thăm dò sao Hỏa Perseverance của NASA có thể đã thực hiện được khám phá quan trọng nhất: sự sống cổ xưa có thể đã tồn tại trên sao Hỏa. việt nam

Agence France-Presse đưa tin rằng vào ngày 21 tháng 7, khi tàu thám hiểm Perseverance đi qua thung lũng cổ Neretva Vallis trên sao Hỏa, nó đã phát hiện ra một mảnh đá có tên là "Thác Cheeyava" và có thể chứa đá hình mũi tên. hóa thạch vi sinh vật, có niên đại từ khi Sao Hỏa còn là một "thế giới nước" màu xanh cách đây hàng tỷ năm.

Ken Farley, một nhà khoa học tại Viện Công nghệ California, người đã tham gia chương trình thám hiểm Sao Hỏa Perseverance, cho biết: "Thác Cheawa là thác khó nắm bắtviệt nam, phức tạp nhất và có thể là quan trọng nhất mà Perseverance đã nghiên cứu cho đến nay. Một tảng đá."

路透社报道,普京星期天(7月28日)在圣彼得堡向俄罗斯、中国、阿尔及利亚和印度的水手发表纪念俄罗斯海军日的讲话时警告美国,此举可能会引发冷战式的导弹危机。

三菱拒绝对这一报道置评。日产发言人只说việt nam,报道并非基于两家公司宣布的内容。本田发言人没有回应置评要求。

Người ta hiểu rằng tảng đá này, vốn đã gây ra cuộc thảo luận rộng rãi giữa các nhà khoa học, có ba manh mối nổi bật.

Trước hết, đá có chứa các mạch canxi sunfat màu trắng, nghĩa là có dấu hiệu rõ ràng về nước chảy qua đá. Thứ hai, có một khu vực ở giữa màu đỏ giữa các đường gân này. Máy thám hiểm sử dụng thiết bị "Quang phổ Raman và hiện tượng phát quang để quét chất hữu cơ và hóa chất trong môi trường có thể ở được" trên tàu để phát hiện đá có chứa đầy các hợp chất hữu cơ.

Cuối cùng, theo kết quả quét của "Dụng cụ hành tinh hóa thạch tia X", các tảng đá còn có những đốm nhỏ màu be được bao quanh bởi các vòng tròn màu đen, có thể chứa các hóa chất là nguồn năng lượng của các vi sinh vật cổ đại.

David Flannery, nhà sinh vật học vũ trụ tại Đại học Công nghệ Queensland của Úc và là thành viên của nhóm khoa học Perseverance, cho biết: “Trên Trái đất, đá chứa loại hóa thạch thường gắn liền với các vi sinh vật sống dưới bề mặt ".

Những mẫu này đã được lưu trữ dưới thân tàu thăm dò và dự kiến ​​sẽ được đưa về Trái đất cùng với các mẫu quý giá khác vào năm 2030 để phân tích toàn diện. việt nam

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền