Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > [Olympics] Wenban Yamabatum mỗi người ghi 19 điểm và Pháp đánh bại Brazil để có khởi đầu thuận lợi |

[Olympics] Wenban Yamabatum mỗi người ghi 19 điểm và Pháp đánh bại Brazil để có khởi đầu thuận lợi |

thời gian:2024-07-29 11:39:08 Nhấp chuột:200 hạng hai

(Tin tức Paris) Lựa chọn số 1 của Liên đoàn bóng rổ chuyên nghiệp Mỹ (NBA) là Wembanyama và Batumkhoe hàng, mỗi người ghi 19 điểm để giúp đội bóng rổ nam Pháp thi đấu trên sân nhà giành chiến thắng 78-78 trong trận đầu tiên của Thế vận hội Paris Đánh bại Brazil với 66.

Đội tuyển Brazil đã dẫn trước với làn sóng tấn công 12-5 sau khi trận đấu bắt đầu. Tuy nhiên, với sự cổ vũ của khán giả nhà, đội Pháp đã giành lại thế dẫn trước vào cuối hiệp và cuối cùng. ghi được 12 điểm. Ưu điểm đã khởi đầu tốt.

Ngoài ra, đội Canada đã dựa vào sơ đồ của Alexander trong 42 giây cuối trận để loại đội Hy Lạp và giành chiến thắng 86-79. Alexander đã ghi 21 điểmkhoe hàng, 7 pha kiến ​​​​tạo và 5 rebound cho đội Canada. Mặc dù ngôi sao chủ chốt của đội Hy Lạp Antetokounmpo đã ghi được 34 điểm cao nhất trận đấu nhưng anh vẫn không thể thay đổi số phận thất bại của đội.

路透社报道,普京星期天(7月28日)在圣彼得堡向俄罗斯、中国、阿尔及利亚和印度的水手发表纪念俄罗斯海军日的讲话时警告美国,此举可能会引发冷战式的导弹危机。

三菱拒绝对这一报道置评。日产发言人只说,报道并非基于两家公司宣布的内容。本田发言人没有回应置评要求。

不过khoe hàng,真主党否认袭击了戈兰高地的迈季代勒舍姆斯村(Majdal Shams)。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền