Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Trump cởi băng và xuất hiện lần đầu, nói rằng ông đang hồi phục tốt |

Trump cởi băng và xuất hiện lần đầu, nói rằng ông đang hồi phục tốt |

thời gian:2024-07-29 11:53:50 Nhấp chuột:104 hạng hai

Sau vụ ám sát ngày 13 tháng 7lồn đẹp, ứng cử viên tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Trump cho biết ông đã bình phục. Khi anh xuất hiện vào tối thứ Sáu (26/7), miếng băng trên tai phải của anh đã được tháo bỏ.

Theo báo cáo từ Bloomberg và AFP, Trump nói tại một sự kiện trong nhà ở West Palm Beach, Florida hôm thứ Sáu: "Như bạn thấy, tôi đang hồi phục rất tốt. Trên thực tế, tôi chỉ đeo tai lên ." Miếng băng cuối cùng đã được tháo ra."

Trump đã không tham dự các sự kiện ngoài trời công cộng kể từ khi ông bị bắn và chiến dịch tranh cử của ông cho đến nay vẫn chưa tổ chức bất kỳ cuộc biểu tình ngoài trời nào. lồn đẹp

Trump đã đăng trên nền tảng "Truth Social" vào thứ Bảy (27) rằng ông ấy sẽ tiếp tục tổ chức các cuộc mít tinh ngoài trời. Ông nói: "Cơ quan Mật vụ đã đồng ý tăng cường đáng kể các hoạt động của họ. Họ rất có khả năng làm việc này...Không ai được phép ngăn cản hoặc cản trở quyền tự do ngôn luận hoặc hội họp."

Mặt khác lồn đẹp, Sở Mật vụ Trump cũng chỉ trích Phó Tổng thống Harris là người “cấp tiến”, “bất tài” và “ăn xin” trong bài phát biểu hôm thứ Sáu, nhưng không dùng những từ ngữ có thể gây tranh cãi để mô tả Harris. Gần đây, một số đảng viên Đảng Cộng hòa đã cảnh báo không nên tấn công Harris dựa trên chủng tộc hoặc giới tính của cô, vì sợ rằng làm như vậy có thể gây phản tác dụng.

自2009年以来,家庭部每年都会对超过120万名处于过渡期的青少年如小学一年级、四年级和初高中一年级学生展开类似调查。

据法新社报道,巴黎奥运会发言人德尚(Anne Descamps)星期天告诉记者:“我们很显然无意对任何宗教团体表示不敬。”

他们重申“强烈反对”中国的“非法海洋主张、填海地物军事化以及在南中国海的威胁和挑衅活动”。

Khi ứng cử viên phó tổng thống của Đảng Cộng hòa Vance tranh cử vào Thượng viện vào năm 2021, ông đã nói trong một cuộc phỏng vấn rằng đất nước không thể được giao cho Đảng Dân chủ như Harris, người không có con cái. Đoạn video này gần đây lại được lan truyền rộng rãi, thu hút không chỉ sự chỉ trích từ Đảng Dân chủ mà còn cả sự phản đối từ Đảng Cộng hòa.

Vance làm rõ rằng việc chỉ trích Harris là "quý bà mèo không con" chỉ nhằm nêu bật lập trường chống gia đình và chống nuôi dạy con cái của Đảng Dân chủ chứ không phải là chỉ trích những người không có con. lồn đẹp

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền