Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Khách sạn Evergreen Laurel ở Paris từ chối treo cờ đỏ 5 sao, cư dân mạng Trung Quốc kêu gọi tẩy chay

Khách sạn Evergreen Laurel ở Paris từ chối treo cờ đỏ 5 sao, cư dân mạng Trung Quốc kêu gọi tẩy chay

thời gian:2024-08-14 21:53:53 Nhấp chuột:79 hạng hai

(Đài Bắc, Paris, ngày 14) Thế vận hội Paris vừa kết thúc thì lại nảy sinh một tranh chấp xuyên eo biển khác. Khi một nhóm người nổi tiếng trên mạng Douyin đến Paris để quay video, họ ở khách sạn Evergreen Laurel, nơi có gốc gác Đài Loan. Họ phát hiện ra rằng có cờ của tất cả các quốc gia Olympic ở đó, nhưng lá cờ đỏ năm sao của Trung Quốc lại bị thiếu. Một đầu bếp gốc Hoa trong khách sạn tố cáo ban quản lý cấp cao người Đài Loan của khách sạn đã gỡ cờ đỏ 5 sao. Video liên quan đã có gần 900.000 lượt thích và 33.000 bình luận chỉ sau chưa đầy 8 giờ sau khi được đăng tải, thu hút một số người Trung Quốc. cư dân mạng tuyên bố tẩy chay. Hiện tạiviệt namviệt nam, khách sạn không còn có thể đặt phòng trên nhiều nền tảng tại Trung Quốc.

Khách sạn Evergreen Laurel nói với Thông tấn xã Trung ương Đài Loan rằng họ luôn tuân thủ tinh thần phục vụ hướng đến khách hàng và cam kết mang đến cho du khách trải nghiệm lưu trú hoàn hảo để hưởng ứng Thế vận hội Olympic gần đây, khách sạn đã có những sắp xếp phù hợp. tiền sảnh. Gần đây, khách du lịch đã bày tỏ lo ngại về Thế vận hội Olympic ở khách sạn Evergreen Laurel Paris. Chúng tôi vô cùng tiếc nuối vì không thể mang lại trải nghiệm tốt nhất cho hành khách.

Khách sạn Evergreen Laurel cho biết sẽ tiếp tục cải thiện trong tương lai và hy vọng sẽ cung cấp dịch vụ tốt hơn để mọi du khách có thể tận hưởng trải nghiệm lưu trú hoàn hảo hơn.

"Huấn luyện viên Zhang" là một nhân vật nổi tiếng trên mạng du lịch ở Trung Quốc với 6,93 triệu người hâm mộ trên Douyin. Hôm thứ Ba, anh ấy đã đăng một đoạn video ngắn trên Douyin với nội dung “Khách sạn Đài Loan ở Paris từ chối treo cờ Trung Quốc”.

(图取自收集) (ảnh lấy từ Internet)

Đoạn video cho thấy Huấn luyện viên Zhang và nhóm của ông đã đăng ký vào khách sạn Evergreen Laurel ở Paris vào Chủ nhật và phát hiện ra rằng quốc kỳ của các quốc gia tham gia Olympic được treo ở sảnh khách sạn. Cờ đỏ năm sao nên nói với nhân viên tiếp tân ở quầyviệt nam, Trung Quốc đứng thứ nhất về số huy chương vàng (giành được) Thế vận hội, nhưng ở đây không có cờ (Trung Quốc) nên huấn luyện viên Zhang lại hỏi: “Đây có phải là khách sạn của Trung Quốc không? " và nhân viên lễ tân trả lời: "Cái này của người Đài Loan."

Người hướng dẫn Zhang nói rằng họ mang theo những lá cờ đỏ năm sao cùng kích thước, nhưng nhân viên tiếp tân nói rằng anh ấy không thể treo chúng. Việc này đã được ban quản lý quyết định. Sau đó, huấn luyện viên Zhang và nhóm của anh ấy đã mang hai lá cờ đỏ năm sao đến cho nhân viên lễ tân nhưng họ vẫn bị từ chối và nói với huấn luyện viên Zhang: "Bạn không được quyết định bất kỳ cách trang trí nào trong khách sạn."

Giảng viên Zhang yêu cầu nhân viên lễ tân liên hệ với người quản lý, nhưng nhân viên lễ tân từ chối với câu nói "Hôm nay là Chủ nhật"; sau đó họ nói rằng họ đang trả phòng.

Sau đó, tài xế của đội tìm thấy một đầu bếp được cho là làm việc trong khách sạn. Anh ta nói rằng lá cờ đỏ năm sao ban đầu được treo vào ngày 18 (tháng 7) nhưng nó đã biến mất vào ngày 19. Su" Mọi người ngắt lời.

Đầu bếp cũng cho hệ thống đặt phòng khách sạn cho thấy 60% đến 70% là khách du lịch Trung Quốc. Nhóm người nổi tiếng trên Internet rất tức giận và cho biết họ "rất tức giận" về việc này và sẽ đến khách sạn tìm hiểu lại. về tình hình.

Theo US World News Network, video này cho đến nay đã nhận được 880.000 lượt thích, 34.000 bình luận và 82.000 lượt chia sẻ, cao hơn nhiều so với hầu hết các video trước đây của người nổi tiếng trên mạng.

Một số cư dân mạng Trung Quốc đã để lại bình luận: "Mạnh mẽ yêu cầu Ctrip và các trang web lớn trong nước loại bỏ các khách sạn của Tập đoàn Evergreen. Đây là cách tốt nhất để giải quyết sự cố này. Khách hàng nội địa tại (Trung Quốc) sẽ không thể đặt phòng dưới tên của họ "Khách sạn", riêng tin nhắn này đã có hơn 2.000 lượt thích; nhiều cư dân mạng Trung Quốc đã lên tiếng tẩy chay, và nhiều người đã để lại tin nhắn để "báo cáo".

首尔自1907年开始进行近代气象观测以来,此次是首尔热带夜持续天数第2长的一次,与1994年7月17日至8月9日的连续24天持平。最长的一次是2018年7月21日至8月15日的连续26天。

西尔斯基补充指,在过去一天,“我们已经控制了40平方公里的领土”,“74 个定居点在我们的控制之下”。

他指出,猴痘疫情不仅仅是非洲的问题,而是不分国界、种族、信仰的全球威胁,并呼吁全球合作伙伴在这关键时刻与非洲站在一起。

Hiện tại, các quan chức Trung Quốc, bao gồm cả Đại sứ quán Trung Quốc tại Pháp, vẫn chưa phản hồi về vấn đề này.

thế vận hội paris Đài Loan khách sạn Tik Tok Người nổi tiếng trên Internet (người nổi tiếng trên Internet) quan hệ hai bờ eo biển Hai bờ eo biển Đài Loan Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily "Việc hôm nay đã xong" Giáo viên nổi tiếng trên mạng người Mã Lai biết ơn những lời dạy nghiêm khắc của các trường tiểu học Trung Quốc để trau dồi bản thân Shafidous: Quan hệ tốt với các đảng trung dung và đối lập, kêu gọi cư dân mạng chấm dứt tấn công mạng Li Zijia gửi thư cảm ơn vì giành huy chương đồng Olympic: Cảm ơn bạn đã sẵn sàng mang nó theo bên mình Khairy giành hai huy chương đồng tại Thế vận hội Paris: Thành tích chung của Malaysia không phải là thất bại
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền