Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Xe máy va chạm với xe tải, nam thanh niên tử vong tại chỗ.

Xe máy va chạm với xe tải, nam thanh niên tử vong tại chỗ.

thời gian:2024-08-15 09:39:39 Nhấp chuột:77 hạng hai

(Melaka 14) Một người đi xe máy không kịp tránh đèn giao thông ở ngã ba nên đã va chạm với một chiếc xe đầu kéo rồi đâm vào một chiếc ô tô khácviệt nam, khiến anh ta bị đa chấn thương ở đầu và cơ thể. chấn thương.

Vụ tai nạn xảy ra lúc 8:05 đêm qua tại cột đèn giao thông ở ngã ba đường Pajada ở Alor Gajah.

Cảnh sát trưởng quận Melaka Alor Gajah Ashari chỉ ra rằng dựa trên điều tra sơ bộ, nguyên nhân vụ tai nạn được nghi ngờ là do không tuân thủ luật lệ đèn giao thông.

“2名嫌犯被捕后,在毒品尿液检查中呈现阳性反应,且46岁的主嫌有6项抢劫及窃盗前科。”

“根据初步调查结果判定,男死者相信是遭火车撞及身亡,其年龄估计介于30至40岁左右,肤色偏黄、短发且背部有龙腾纹身,仅穿著一件灰色运动裤和白色上衣。”

他说,当巡警试图截停嫌犯车辆时,嫌犯拒绝停车,反而朝警方开枪。

Anh ta nói rằng trước khi xảy ra vụ việc, người đàn ông quá cố 24 tuổi, Mohd Azri, đang lái xe từ Alor Gajah về phía Simpang Ampat, trong khi xe kéo Glory và một chiếc sedan Perodua Alza khác đang lái xe từ New Zealand. Alor Gajah.

Anh ấy nói rằng Glory đang chuẩn bị rẽ phải. Nạn nhân không kịp né nên đã tông vào đuôi xe đầu kéo bên phải, sau đó tông vào xe Alva khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Trong mọi trường hợpviệt nam, Asghari tiết lộ rằng để giải quyết vấn đề này, cơ quan chức năng sẽ điều tra vụ việc theo Mục 41(1) của Đạo luật Giao thông Đường bộ năm 1987. Ông cũng kêu gọi những người tham gia giao thông quay phim vụ việc cung cấp thông tin liên quan để hỗ trợ cảnh sát điều tra.

tai nạn xe cộ chết người Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Vụ tai nạn ô tô nghiêm trọng ở Keigan khiến 5 người bị thương nặng, bé tử vong tại chỗ [Hai cha con Trung Quốc bị trúng đạn, một người chết và một người bị thương] Người nhà đau buồn sau khi nhận được thi thể Ô tô mất lái tông máy xúc, 6 người bạn tử vong, 2 người bị thương và 4 người bị thương 2 xe tải đâm trực diện, một người chết, một người bị thương nặng
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền