Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > 2 nam sinh bị nhầm tưởng mất tích, hóa ra mắc kẹt trong thang máy suốt 9 tiếng

2 nam sinh bị nhầm tưởng mất tích, hóa ra mắc kẹt trong thang máy suốt 9 tiếng

thời gian:2024-08-20 19:38:04 Nhấp chuột:101 hạng hai

(Bản tin Kuala Lumpur ngày 20) Hai cậu bé từng được gia đình cho là mất tích nhưng cuối cùng người ta phát hiện ra rằng họ đã bị mắc kẹt trong thang máy HDB suốt 9 tiếng đồng hồ. khoe hàng

Một trong những người dì của cậu bé, Ina, cho biết cháu trai 10 tuổi của cô đã rời nhà ở Badaling Highlands HDB để mua bánh bao tại Căn hộ Pangsaria gần đó và gặp gỡ bạn bè.

吉打警察总部的法医团队和K-9搜救犬也在接获通知后khoe hàng,立即赶往现场进行搜证。

死者尸体是在距离溺水地点距离约500米河面,被当地村民发现。

这起劫案是于昨天下午约12时25分khoe hàng,发生在雪州莎阿南的一家结婚及缝纫用品售卖店。

"Tôi được biết rằng cháu trai tôi đã ra ngoài vào khoảng 2 giờ chiều nhưng mãi đến 10 giờ tối mới về nhà. Gia đình chúng tôi đã tìm kiếm khu vực gần đó và lúc đó thực sự lo lắng."

Trong cuộc phỏng vấn với Sunshine Daily hôm nay, Ina cho biết khi đứa trẻ được tìm thấy an toàn vào khoảng 1 giờ sáng nay, cả gia đình đã rất biết ơn.

"Tôi nghe nói họ bị kẹt trong thang máy chung cư một thời gian dài. Thang máy bị lỗi cuối cùng đã tự mở và họ bước ra trong tình trạng đói và buồn ngủ. Rất may là mọi thứ đều an toàn."

Đồng thời, Cảnh sát trưởng quận Cheras Ravidasing Singh cho biết, hai cậu bé 10 và 11 tuổi đã bị mắc kẹt trong thang máy chung cư gần 9 tiếng đồng hồ.

Ông chỉ ra rằng cảnh sát đã tiến hành tìm kiếm và cứu hộ sau khi nhận được báo cáo về sự an toàn của hai cậu bé. "May mắn thaykhoe hàng, những đứa trẻ cuối cùng đã được tìm thấy an toàn."

Tai nạn Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily 18 học sinh đi thuyền qua sông đến trường bị lật úp; 3 nam nữ sinh mất tích vẫn chưa tìm thấy Xuồng chở học sinh vượt sông bị lật, 3 nam nữ mất tích Bình gas bốc cháy sau khi nấu dở, người đàn ông bị bỏng, bị thương, nhập viện Công nhân Bangladesh tử vong sau khi bị kết cấu thép đâm vào
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền