Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Hai xe máy va chạm trên đại lộ Pasir Gudang, một thanh niên 18 tuổi tử vong, người còn lại bị thương

Hai xe máy va chạm trên đại lộ Pasir Gudang, một thanh niên 18 tuổi tử vong, người còn lại bị thương

thời gian:2024-08-20 19:27:29 Nhấp chuột:180 hạng hai

(Johor Bahrulồn đẹp, 20) Một vụ tai nạn ô tô chết người đã xảy ra trên Đại lộ Pasir Gudang vào sáng sớm hôm qua. Hai chiếc xe máy bị lật sau khi va chạm, khiến hai người đi xe máy 18 tuổi thiệt mạng và một người bị thương.

Vụ tai nạn xảy ra ở km 20 trên Quốc lộ Pasir Gudang lúc 1 giờ sáng ngày hôm qua.

这起车祸是于6月29日上午约11时lồn đẹp,发生在彭亨文冬云顶高原路16.6公里处,一辆旅游巴士途径转弯处时失控翻覆,造成2名中国旅客当场死亡,巴士内的其馀19人受伤。

“我们是于上周四接到有关该所学校学生,出现食物中毒的投报。”

他今天在文告中指出,这艘船过后也被发现船身的注册号码不符合规格lồn đẹp,引擎系列号码也和执照上注明的不同。

Cảnh sát trưởng Nam Sriya Mohd Sohaimi cho biết, vào thời điểm đó, chiếc xe máy màu đỏ đang đi từ Pasir Gudang đến Johor Bahru thì bất ngờ va chạm với một chiếc xe máy màu trắng ở làn bên phải, hai chiếc xe máy bị lật, hai hiệp sĩ ngã xuống. xuống đất lần lượt.

Ông cho biết, vụ tai nạn ô tô khiến thanh niên 18 tuổi đi xe mô tô màu đỏ tử vong tại chỗ, còn thanh niên 18 tuổi đi xe mô tô màu trắng bị thương ở tay chân và bị thương. được đưa đến bệnh viện Pandan điều trị.

Ông chỉ ra rằng cảnh sát đã điều tra theo Mục 41(1) của Đạo luật Giao thông Đường bộ năm 1987.

Ông cũng khuyến cáo tất cả người tham gia giao thông tuân thủ luật lệ giao thông và kêu gọi các nhân chứng gọi đến đường dây nóng của cảnh sát 07-3864222 để cung cấp manh mối hỗ trợ điều tra. lồn đẹp

tai nạn xe cộ chết người tai nạn xe hơi Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Chiếc SUV mất lái và lật trên đại lộ Bờ Tây, nữ hành khách văng ra khỏi xe và tử vong. Ôtô va chạm 2 xe tải, tài xế taxi và hành khách mắc kẹt trong ô tô Hãng xe buýt lật lại vụ án sát hại 2 người, người phụ trách hãng xe không nhận tội khi bị buộc tội Maiwei mất lái và lật nhào, tài xế tử vong tại chỗ.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền