Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Hình ảnh khiêu dâm deepfake thường xuyên được lan truyền, Tổng thống Hàn Quốc Yoon Seok-yue kêu gọi điều tra Lianhe Zaobao |

Hình ảnh khiêu dâm deepfake thường xuyên được lan truyền, Tổng thống Hàn Quốc Yoon Seok-yue kêu gọi điều tra Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-27 22:49:05 Nhấp chuột:190 hạng hai

Tổng thống Hàn Quốc Yoon Seok-yue đã kêu gọi điều tra kỹ lưỡng tội phạm tình dục trực tuyến vào thứ Ba (27 tháng 8). Các phương tiện truyền thông trước đây cho biết những hình ảnh và video khiêu dâm giả mạo về phụ nữ Hàn Quốc thường xuất hiện trong các phòng chat Telegram. khoe hàng

Reuters đưa tin rằng Ủy ban Tiêu chuẩn Truyền thông Hàn Quốc dự định tổ chức một cuộc họp vào thứ Tư (28) để thảo luận về các biện pháp chống lại nội dung khiêu dâm giả.

Yin Xiyue phát biểu tại cuộc họp nội các: "Điều này dựa vào việc bảo vệ danh tính và sử dụng công nghệ. Đây rõ ràng là một hành vi tội phạm."

Yin Xiyue đã nói về tội phạm tình dục trên mạng xã hội, nhưng anh ấy không đề cập đến nó Telegram.

Theo cảnh sát Hàn Quốckhoe hàng, tội phạm khiêu dâm trực tuyến đã gia tăng với tổng số 297 trường hợp như vậy được báo cáo trong bảy tháng đầu năm nay. Con số này tăng so với 180 trường hợp vào năm ngoái và gần gấp đôi con số vào năm 2021 khi dữ liệu lần đầu tiên được ghi nhận. Hầu hết các bị cáo đều là thanh thiếu niên và những người ở độ tuổi 20.

Có nhiều báo cáo liên quan trên các phương tiện truyền thông địa phương, bao gồm cả phân tích của Hankyoreh Daily, tờ báo đã nghiên cứu kênh Telegram và cho biết nhiều video deepfake về nữ sinh viên đại học, học sinh trung học và học sinh trung học cơ sở đã được chia sẻ trên đó.

Hiệp hội giáo viên và nhân viên giáo dục Hàn Quốc cho biết trong tuần này rằng họ đã biết về các trường hợp học sinh tại các trường học trở thành nạn nhân của nội dung giả mạo khiêu dâm và đã kêu gọi Bộ Giáo dục điều tra vấn đề.

Theo Trung tâm hỗ trợ nạn nhân lạm dụng tình dục trong quân đội, một tổ chức hỗ trợ các nạn nhân bị lạm dụng tình dục trong quân đội, các video deepfake khiêu dâm nhắm mục tiêu vào các nữ quân nhân cũng đã được phát hiện trong các phòng trò chuyện trên Telegram.

Theo Đạo luật bảo vệ nạn nhân và phòng chống bạo lực tình dục của Hàn Quốc, những người sản xuất video deepfake khiêu dâm nhằm mục đích phát tán chúng sẽ bị phạt 5 năm tù hoặc phạt tiền 50 triệu won (khoảng 48.914 đô la Singapore) .

扎克伯格在信中说:“2021年,包括白宫在内的拜登政府高级官员数月来不断向我们的团队施压,要求我们审查部分有关冠病疫情的内容,包括幽默和讽刺内容。当我们不同意时,他们表示非常沮丧。

俄罗斯国家杜马(下议院)主席沃洛金(Vyacheslav Volodin)在没有提供证据的情况下,指美国通过法国试图控制Telegram。

数据显示,2408种珊瑚礁鱼类在维基百科上的浏览量累计超过1700万次,但其中约50%的浏览量只集中在7%的物种,约20%的浏览量集中在1%的物种。此外,几乎一半的科学出版物只涉及被研究物种中的1%。这项研究近期已发表在美国《科学进展》杂志上。

在澳洲之前khoe hàng,加拿大、荷兰和英国已实施或考虑针对大学部门的相关措施进行改革。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền