Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Quân Ukraine đột phá biên giới, tấn công vùng Belgorod của Nga: Tình hình đã được kiểm soát |

Quân Ukraine đột phá biên giới, tấn công vùng Belgorod của Nga: Tình hình đã được kiểm soát |

thời gian:2024-08-27 22:53:02 Nhấp chuột:137 hạng hai

Thống đốc vùng Belgorod của Nga trả lời báo cáo rằng quân đội Ukraina đang cố gắng vượt qua biên giới vào thứ Ba (27 tháng 8)việt nam, nói rằng khu vực này đang ở trong tình trạng khó khăn nhưng "đã được kiểm soát".

AFP đưa tin rằng Belgorod Oblast nằm đối diện với Kharkiv Oblast của Ukraine. Trong cuộc xung đột kéo dài hai năm rưỡi, khu vực này đã phải hứng chịu nhiều đợt pháo kích và tấn công bằng máy bay không người lái của quân đội Kiev.

Kênh Telegram của Nga Mash hôm thứ Ba đưa tin rằng tổng cộng khoảng 500 binh sĩ Ukraine đã tấn công hai trạm kiểm soát ở Nekhoteyevka và Shebekino.

Kênh Telegram SHOT đưa tin quân đội Ukraine đã tấn công một trạm kiểm soát biên giới ở Nekodyevkane nhưng bị đẩy lùi sau khi chịu tổn thất. Ngoài ra, không có xung đột nào ở Shebekino.

Thống đốc Vùng Belgorod Gladkov nói trên Telegram: "Có tin kẻ thù đang cố gắng vượt qua biên giới Vùng Belgorod. việt nam

尹锡悦在内阁会议上说:“这是依靠匿名保护、利用技术,显然是犯罪行为。”

俄罗斯Telegram频道Mash星期二报道称,共有大约500名乌克兰士兵袭击了位于涅科德耶夫卡(Nekhoteyevka)和舍别基诺(Shebekino)的两个检查站。

菲律宾和中国船只上星期一(19日)和星期天(25日)在南中国海萨比纳礁(中国称仙宾礁)发生两起相撞事件。此外,菲律宾国家海事委员会说,菲国一架飞机上星期四(22日)在南中国海进行例行巡逻时,遭到中国从渚碧礁基地发射的照明弹威胁。

扎克伯格在信中说:“2021年,包括白宫在内的拜登政府高级官员数月来不断向我们的团队施压,要求我们审查部分有关冠病疫情的内容,包括幽默和讽刺内容。当我们不同意时,他们表示非常沮丧。

" Bộ Quốc phòng Nga tuyên bố rằng biên giới vẫn còn tình hình khó khăn nhưng vẫn trong tầm kiểm soát. Quân đội của chúng tôi đang làm việc theo kế hoạch. Hãy bình tĩnh và chỉ tin tưởng những nguồn thông tin chính thức. "

Sau đó, ông đưa ra tin rằng Ukraine đã tiến hành các cuộc tấn công bằng pháo binh và máy bay không người lái vào ít nhất ba ngôi làng ở Belgorod Oblast.

Kể từ khi Ukraine bất ngờ xâm chiếm Kursk Oblast ba tuần trước , các khu vực biên giới của Nga đã được đặt trong tình trạng cảnh giác cao độ kể từ khi hàng chục ngôi làng bị chiếm giữ

Đầu tháng nàyviệt nam, Nga cho biết họ sẽ gửi thêm quân để bảo vệ Belgorod Oblast sau khi chính quyền trong khu vực bày tỏ lo ngại về hành động của Kiev

đã ban bố tình trạng khẩn cấp. .
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền