Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Sau khi được thương mại hóa quá mức, bánh trung thu Trung Quốc trở lại bản chất ban đầu

Sau khi được thương mại hóa quá mức, bánh trung thu Trung Quốc trở lại bản chất ban đầu

thời gian:2024-09-01 22:36:20 Nhấp chuột:85 hạng hai

(Tin tức Thành Đô ngày 1) Tết Trung thu đang đến gần, bối cảnh bánh trung thu của Trung Quốc một lần nữa lại náo loạn. Từ bao bì "giảm béo", giảm đường và dầu, đến hợp tác thương hiệu xuyên biên giới và đa dạng hóa hương vị, một số lượng lớn bánh trung thu đã được tung ra thị trường "đóng gói nhẹ"lồn đẹp, cạnh tranh về tính sáng tạo và hương vị, đồng thời chiếm được vị giác của "Thế hệ Z". ", các bữa tiệc bảo vệ sức khỏe và những "người sành ăn mới" khác.

Thông tấn xã Trung Quốc hôm Chủ nhật đưa tin rằng tại nhiều siêu thị ở Thành Đô, nhiều hộp quà bánh trung thu với giá cả phải chăng đã lặng lẽ chiếm giữ "vị trí C". Nhân viên bán hàng tại một chuỗi siêu thị cho biết, sản phẩm được đặt nhiều nhất tại cửa hàng là hộp quà bánh trung thu mang thương hiệu lâu đời của Trung Quốc và trò chơi “Black Myth: Ngộ Không”. Hộp quà được bán với giá chỉ hơn 100 nhân dân tệ (RM61). Những chiếc bánh trung thu trong hộp có hình dáng giống các nhân vật trong game nhưng không thể ngăn cản được sự nhiệt tình của người tiêu dùng trẻ.

Theo "Xu hướng thị trường ngành bánh trung thu Trung Quốc năm 2024" do Hiệp hội Công nghiệp Sản phẩm Bánh và Bánh kẹo Trung Quốc công bố, bao bì sản phẩm bánh trung thu của Trung Quốc đã "giảm bớt" đáng kể trong năm nay, với giá hộp quà chủ yếu dao động từ 70 nhân dân tệ đến 220 nhân dân tệ (42,65 đến 134 ringgit). Từ nay đến nay, các hộp quà bánh trung thu có giá trên 500 RMB (304) về cơ bản đã rút khỏi thị trường thông thường.

Đường, dầu và khẩu phần cũng đã trở thành “chiến trường của các tiệm bánh”. Một số bánh trung thu có các dòng chữ như ít đường, ít béo, lúa mì nguyên hạt, v.v. được phóng to và in đậm ở những vị trí nổi bật trên bao bì. Một số hộp quà bánh trung thu chủ yếu có dạng gói nhỏ 25g, còn bánh trung thu số lượng lớn có giá thấp đến một chữ số chẵn. phổ biến hơn.   

"Tết Trung thu là ngày đoàn tụ gia đình. Cửa hàng của chúng tôi có thể kết hợp các loại bánh trung thu kiểu Tô Châu, kiểu Quảng Đônglồn đẹp, kiểu Vân Nam và bánh da tuyết để thỏa mãn khẩu vị của cả gia đình." , chủ một cửa hàng bánh mì ở Thành Đô, cho biết do thời hạn sử dụng của các loại bánh trung thu khác nhau nên cô đặc biệt tạo ra hướng dẫn bảo quản bánh trung thu để thuận tiện cho người tiêu dùng.

"Đóng gói nhẹ" được ra mắt nhưng tính thẩm mỹ vẫn không thay đổi

Các báo cáo chỉ ra rằng bánh trung thu được "đóng gói nhẹ nhàng", nhưng tính thẩm mỹ của chúng vẫn giữ nguyên và tính sáng tạo thậm chí còn lớn hơn. Những chiếc bánh trung thu của các cơ sở văn hóa và bảo tàng theo xu hướng mới của quốc gia vẫn đang thu hút sự chú ý trong năm nay: Bảo tàng tỉnh Quảng Đông sử dụng các di vật văn hóa có hoa văn Vân Long và Bát Bảo trên hộp quà, ý nghĩa cuộc sống diễn ra suôn sẻ; học giả nhà Minh Vương Hạo đã sử dụng trong bao bì Câu “Trăng sáng vô tư mây trắng thanh thản” tạo thêm một nét thơ mộng cho Tết Trung thu.

Những chiếc bánh nhỏ như nhai trăng, nhưng chúng không chỉ có độ giòn và ngọt. Bảo tàng Bia Tsingtao đã thêm bia thủ công vào bánh trung thu của mình, bánh trung thu bột ốc sên của Quảng Tây là “Sự trở lại của nhà vua”, và bánh trung thu mù tạt Fuling Zhacai của Trùng Khánh cũng không kém cạnh.

Đồng thời, "phong cách dân tộc rực rỡ nhất" cũng đã lan rộng sang giới bánh trung thu, với bánh trung thu da sữa Nội Mông, bánh trung thu bơ Tây Tạng, v.v. bán rất chạy trên các nền tảng thương mại điện tử.

Wang Yi, giáo sư tại Trường Quản trị Kinh doanh của Đại học Tài chính và Kinh tế Tây Nam, nói với phóng viên của China News Service rằng bánh trung thu vốn từng được thương mại hóa quá mức, đã bắt đầu quay trở lại bản chất ban đầu. sự quan tâm của nhu cầu người tiêu dùng đã thúc đẩy sự đổi mới liên tục của thể loại quốc gia này. "Từ những thay đổi mới trên thị trường năm nay, chúng ta có thể thấy rằng bánh trung thu Trung Quốc không bao giờ chỉ đồng nghĩa với truyền thống mà còn là sản phẩm hàng đầu vượt thời gian. Điều này phản ánh sự kết hợp giữa gen văn hóa mạnh mẽ và sức sống thương mại."

{hai mươi mốt} Trung Quốc bánh trung thu Tết Trung Thu Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Kyodo News: Trung Quốc có ý định cho Nhật Bản mượn gấu trúc Quốc ca Trung Quốc "Hành khúc tình nguyện" công bố điểm biểu diễn tiêu chuẩn chính thức và phiên bản thu âm Sau khi lên án máy bay quân sự Trung Quốc xâm phạm không phận, Nhật Bản phản đối việc hải quân Trung Quốc xâm phạm lãnh hải Năm cuộc đối đầu xảy ra ở Biển Đông trong tháng 8, bãi Tiên Tân trở thành điểm nóng xung đột mới giữa Trung Quốc và Philippines

报导指出,李相稷在被任命担任韩国中小风险企业振兴公团理事长后,徐男随即被易斯达航空聘用入职,因此调查的重点将厘清李相稷担任公职与徐男入职易斯达航空是否为交换条件。

报导指,刚满94岁的巴菲特爱吃垃圾食物,每天会喝5瓶可口可乐,日日去麦当劳享用3.17美元的早餐,大咽香肠、培根和芝士;午餐时则经常去吃辣椒芝士热狗、樱桃糖浆和碎坚果雪糕,并经常吃喜诗糖果零食。

现场消息指lồn đẹp,总共发生了两次爆炸,一次是加油站,一次是附近一架油罐车被遭及。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền