Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > [Chiến tranh Nga-Ukraine] Moscow: Thất vọng về cuộc tấn công bằng máy bay không người lái “quy mô lớn” vào Nga

[Chiến tranh Nga-Ukraine] Moscow: Thất vọng về cuộc tấn công bằng máy bay không người lái “quy mô lớn” vào Nga

thời gian:2024-09-01 23:09:03 Nhấp chuột:70 hạng hai

(Moscowlồn đẹp, ngày 1) Moscow hôm Chủ Nhật cho biết họ đã ngăn chặn một cuộc tấn công bằng máy bay không người lái "quy mô lớn" ở miền Tây nước Nga và một cuộc tấn công khác vào thủ đô.

Agence France-Presse đưa tin rằng Thống đốc Bryansk Bogomaz cho biết: "Những người phòng thủ của chúng tôi đang đẩy lùi một cuộc tấn công bằng máy bay không người lái quy mô lớn được phát động ở Bryansk Oblast trên biên giới với Ukraine."

Bogomaz tuyên bố trên Telegram rằng ít nhất 26 máy bay không người lái đã được quân đội Nga "xác định và tiêu diệt" mà không gây thương vong hay thiệt hại nào.

Thống đốc tuyên bố vào ngày 21 tháng 8 rằng quân đội đã ngăn chặn nỗ lực của "Tổ chức trinh sát và phá hoại" Ukraine vượt biên giới vào Bryansk. lồn đẹp

Kursk Oblast của Nga đã bị Ukraina tấn công kể từ ngày 6 tháng 8.

Thị trưởng Moscow Sobyanin cho biết từ đêm đến Chủ nhật, quân đội Nga đã bắn hạ 5 máy bay không người lái được phóng về phía thủ đô.

以军发言人哈加里少将表示,初步评估是他们“在我们到达他们(被关押处)之前不久lồn đẹp,就被哈马斯恐怖分子残酷杀害”。

8月31日凌晨在鹿儿岛县口永良部岛西侧,中国测量舰在日本领海外侧毗连区向东航行。清晨6时左右,从口永良部岛西南侧进入领海,早上7时53分左右,从屋久岛西南侧驶出领海。之后向南航行。日本海上自卫队的扫雷艇和巡逻机对其进行了监视。

声援柯文哲的支持者上午在北检外集结,约10时04分起带领支持者高喊 “程序要正义、司法要公平”、“相信清白、柯P加油”等口号。

他说:“和其他许多已经批准的州一样,在佛罗里达州,第三修正案将使成年人个人吸食大麻合法化。无论人们喜欢与否,这都将通过选民的批准来实现,因此应该正确行事。”

Hơn một tuần trước, Sobyanin đã mô tả cuộc tấn công bằng máy bay không người lái "lớn nhất từ ​​trước đến nay" nhằm vào Mátxcơva, trong đó chính quyền cho biết 11 máy bay không người lái đã bị phá hủy.

Quân đội Nga cũng đã bắn hạ máy bay không người lái trong đêm trên các tỉnh Belgorod và Voronezh, cũng như các tỉnh Lipetsk và Ryazan cách xa Ukraine, nhưng các quan chức địa phương không cung cấp số liệu chính xác.

Thống đốc Belgorod Gladkov cho biết: "Kính của ba tòa nhà dân cư ở thành phố Belgorod đã bị hư hại. Một tòa nhà tiện ích trong khu dân cư tư nhân đã bị phá hủy hoàn toàn."

Ở khu vực phía tây Orel, Thống đốc Klitschkov cho biết một máy bay không người lái đã bị chặn.

Thứ Tư tuần trước, máy bay không người lái của Ukraina đã tấn công hai kho dầu ở tỉnh Rostov ở tây nam nước Nga và tỉnh Kirov ở miền bắc nước Ngalồn đẹp, khiến chúng bốc cháy.

{hai mươi ba} Nga và Ukraine sắp xảy ra chiến tranh Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Chiến tranh Nga-Ukraine] Nga bắn hạ 158 máy bay không người lái Ukraine ở 15 khu vực [Chiến tranh Nga-Ukraine] Điều tra truyền thông độc lập của Nga: hơn 66.000 binh sĩ Nga thiệt mạng trong chiến tranh Truyền thông Mỹ: Nhà Trắng từ chối cử nhân viên bảo trì F-16 tới Ukraine vì "lý do này" [Chiến tranh Nga-Ukraine] Sau khi F-16 bị rơi, Zelensky sa thải tư lệnh Không quân Ukraine
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền