Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > [Chiến tranh Nga-Ukraine] Điều tra truyền thông độc lập của Nga: hơn 66.000 binh sĩ Nga thiệt mạng trong chiến tranh

[Chiến tranh Nga-Ukraine] Điều tra truyền thông độc lập của Nga: hơn 66.000 binh sĩ Nga thiệt mạng trong chiến tranh

thời gian:2024-09-01 22:33:30 Nhấp chuột:71 hạng hai

(Warsawkhoe hàng, 1) Phương tiện truyền thông độc lập của Nga Mediazona hôm thứ Bảy tuyên bố rằng theo ước tính, hơn 66.000 binh sĩ Nga đã thiệt mạng trong cuộc chiến tranh Nga-Ukraine.

Agence France-Presse đưa tin rằng Mediazona đã làm việc với Ban tiếng Nga của BBC để sử dụng dữ liệu nguồn mở nhằm lập danh sách những người lính Nga đã thiệt mạng được biết đến.

刘德军表示,中方再次正告菲方正视现实、放弃幻想,立即自行撤走才是唯一正确途径,不要误判形势、制造热点、升级事态,否则由此引发的一切后果由菲方承担。

密西西比州公路警察称,6名乘客当场死亡,另1人则在医院抢救不治。

报导指出,李相稷在被任命担任韩国中小风险企业振兴公团理事长后,徐男随即被易斯达航空聘用入职,因此调查的重点将厘清李相稷担任公职与徐男入职易斯达航空是否为交换条件。

报导指,刚满94岁的巴菲特爱吃垃圾食物,每天会喝5瓶可口可乐,日日去麦当劳享用3.17美元的早餐,大咽香肠、培根和芝士;午餐时则经常去吃辣椒芝士热狗、樱桃糖浆和碎坚果雪糕,并经常吃喜诗糖果零食。

Hai phương tiện truyền thông này đã công bố vào tháng 4 năm nay rằng hơn 50.000 binh sĩ Nga được phát hiện đã thiệt mạng.

Mediazona đã chỉ ra vào thứ Bảy: "Tính đến ngày 30 tháng 8khoe hàng, chúng tôi đã biết tên của 66.471 binh sĩ Nga đã hy sinh trong chiến tranh."

Các số liệu không đầy đủ và đáng tin cậy nhất; nhiều binh sĩ thiệt mạng trong trận chiến chưa được công khai

Danh sách này đã tăng hơn 4.600 người trong 4 tuần qua, nhưng Mediazona nhấn mạnh rằng đây không phải là con số đầy đủ và đáng tin cậy nhất vì cái chết của nhiều binh sĩ chưa được công khai.

Phóng viên Alexieva của Mediazona cũng nhấn mạnh rằng số người chết mới nhất "không liên quan gì đến cuộc tấn công của Ukraine ở Kursk Oblast (Nga) hay bước tiến của Nga ở miền đông Ukraine".

Cô giải thích rằng điều này là do các nhà nghiên cứu vẫn đang giải quyết số lượng thông báo tử vong tồn đọng.

Theo phân tích của Mediazona, khu vực có số người chết cao nhất là miền nam Cộng hòa Bashkortostan, với tổng số 2.578 người. Nước cộng hòa này có dân số theo đạo Hồi lớn.

图为2022年4月12日,俄罗斯士兵在乌克兰马里乌波尔戏剧院巡查。(法新社档案照) Hình ảnh các binh sĩ Nga tuần tra Nhà hát kịch Mariupol ở Ukraine vào ngày 12 tháng 4 năm 2022. (ảnh AFP)

Những người từ 33 đến 35 tuổi có số thương vong cao nhất

Nhìn chung, nhóm tuổi từ 33 đến 35 có số lượng binh sĩ Nga thiệt mạng nhiều nhất, ở mức 6.877.

Hơn 12.000 người chết là tù nhân. Chính quyền Nga trước đây đã tuyển mộ tù nhân cho cuộc chiến, hứa sẽ trả tự do cho họ sau thời gian ở mặt trận.

Tuy nhiên, con số này gần đây đã giảm, Alexieva cho biết, điều này rõ ràng phản ánh tình hình tuyển dụng không còn sôi động như trước.

Mediazona, BBC và các tình nguyện viên đã đếm số người chết kể từ tháng 2 năm 2022, sử dụng thông tin nguồn mở từ các báo cáo và phương tiện truyền thông chính thức, cũng như sử dụng hình ảnh vệ tinh về các nghĩa trang ở Nga để ước tính số lượng mộ mới.

Tổng thống Nga Putin tuyên bố vào tháng 6 rằng gần 700.000 binh sĩ Nga đang chiến đấu ở Ukraine. Moscow hiếm khi nói về những tổn thất mà nước này phải gánh chịu trong cái mà họ gọi là “các hoạt động quân sự đặc biệt”.

Bộ Quốc phòng Nga tuyên bố vào tháng 9 năm 2022 rằng 5.937 binh sĩ đã thiệt mạng trong chiến đấu.

Tổng thống Ukraine Zelensky tuyên bố vào tháng 2 năm nay rằng 31.000 binh sĩ Ukraine đã chết trong hai năm đầu của cuộc chiến. khoe hàng

Nga và Ukraine sắp xảy ra chiến tranh Nga Ukraina Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Chiến tranh Nga-Ukraine] Nga bắn hạ 158 máy bay không người lái Ukraine ở 15 khu vực [Chiến tranh Nga-Ukraine] Moscow: Thất vọng về cuộc tấn công bằng máy bay không người lái “quy mô lớn” vào Nga Truyền thông Mỹ: Nhà Trắng từ chối cử nhân viên bảo trì F-16 tới Ukraine vì "lý do này" [Chiến tranh Nga-Ukraine] Sau khi F-16 bị rơi, Zelensky sa thải tư lệnh Không quân Ukraine
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền