Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Bầu cử địa phương ở miền đông nước Đức: Đảng cực hữu trở thành đảng lớn nhất ở Thuringia

Bầu cử địa phương ở miền đông nước Đức: Đảng cực hữu trở thành đảng lớn nhất ở Thuringia

thời gian:2024-09-02 17:39:14 Nhấp chuột:83 hạng hai

(Berlinkhoe hàng, thứ 2) Các bang Thuringia và Saxony ở miền đông nước Đức đã tổ chức các cuộc bầu cử quốc hội cấp bang vào Chủ Nhật. Các cuộc thăm dò sơ bộ cho thấy sự ủng hộ dành cho các đảng cực hữu và dân túy đã tăng lên đáng kể ở hai bang này. Đảng cực hữu Lựa chọn thay thế cho nước Đức nhận được tỷ lệ phiếu bầu cao nhất ở Thuringia và dự kiến ​​sẽ giành được 32 ghế và trở thành đảng lớn nhất trong quốc hội bang. Đây cũng là lần đầu tiên Đảng Thay thế thay thế giành chiến thắng tại quốc hội bang. bầu cử kể từ khi thành lập.

Theo báo cáo từ China News Service và Thông tấn xã Trung ương Đài Loan, Hawke, lãnh đạo Đảng Thay thế của Thuringia, cho biết kết quả này mang tính lịch sử và hy vọng sẽ có cuộc đối thoại với các đảng phái chính trị khác về việc tham gia thành lập chính phủ. Tuy nhiên, các đảng khác cho đến nay vẫn từ chối thành lập liên minh với AfD.

Tại Saxony, Đảng Giải pháp thay thế cho Đức đã trở thành đảng lớn thứ hai trong quốc hội bang, chỉ xếp sau Liên minh Dân chủ Thiên chúa giáo (CDU) cầm quyền về tỷ lệ ủng hộ với tỷ lệ ủng hộ rất hẹp. Theo kết quả bỏ phiếu mới nhất, Đảng Dân chủ Thiên chúa giáo và Đảng Thay thế cho AfD (AfD) sẽ trở thành hai đảng lớn nhất tại quốc hội bang Saxony, lần lượt giành được 41 và 40 ghế.

Thuringia có 88 ghếkhoe hàng, liên minh đảng phải giành được đa số 45 ghế; quốc hội bang Saxony có 120 ghế, liên minh đảng có ngưỡng 61 ghế.

Ngoài ra, đảng cánh tả mới nổi "Liên minh Sarah Wagenknecht" (BSW), được thành lập vào tháng 1 năm nay, cũng nhận được tỷ lệ phiếu bầu hai con số ở cả hai bang. Điều này có nghĩa là ở Thuringia và Saxony, khoảng một nửa số phiếu bầu thuộc về các đảng cực hữu hoặc dân túy vốn đặt câu hỏi về các vấn đề như ủng hộ Ukraine.

"Liên minh Sarah Wagenknecht" dự kiến ​​sẽ giành được 15 ghế ở Thuringia và 16 ghế ở Saxony, trở thành đảng lớn thứ ba ở hai bang. Lãnh đạo đảng Wagenknecht cho biết sau khi biết kết quả bỏ phiếu rằng đảng này đã từ chối hợp tác với Phương án thay thế cho quốc hội bang Thuringian.

在萨克森州,极右另类遴选党也赢得佳绩,成为该州议会第2大党。图为萨克森州另类遴选党请示东谈主厄本(右)在获悉初次出口民调的收成后鼓掌。(图取自法新社)Tại Saxony, đảng cực hữu Giải pháp thay thế cho châu Phi cũng đạt được kết quả tốt và trở thành đảng lớn thứ hai trong quốc hội bang. Trong ảnh là lãnh đạo Đảng Thay thế Saxony Urban (phải) vỗ tay sau khi biết kết quả cuộc bỏ phiếu đầu tiên. (Ảnh chụp từ AFP)

Chính phủ liên minh Scholz phải chịu thất bại thảm hại

中国国家主席习近平将于周四,出席峰会开幕式并发表主旨讲话。峰会期间,习近平还将为应邀与会的中非合作论坛非方成员领导人、有关非洲地区组织和国际组织代表等举行欢迎宴会和相关双边活动。

“海洋心灵”创办人史传德说:“我当天像往常一样寻找它时,发现它已死亡。”

英国教学工会认为,这些考试会导致学生高度焦虑,给孩子们带来不必要的压力,所以敦促教育部减少小学期间考试次数,简化最难的文法考试。

Tại Thuringia, Đảng Dân chủ Xã hội (SPD) của Thủ tướng Scholz chỉ giành được 6 ghế, trong khi Đảng Xanh và Đảng Dân chủ Tự do (FDP) không giành được ghế nào. Ở Saxony, Đảng Dân chủ Xã hội dự kiến ​​​​sẽ giành được 10 ghế, Đảng Xanh có 7 ghế và Đảng Dân chủ Tự do không có ghế nào. Liên minh Đèn giao thông tuyên bố thất bại nặng nề trong hai cuộc bầu cử quốc hội cấp bang và các đại diện của đảng đã tiến hành xem xét kín vào đêm sau cuộc bầu cử.

Truyền thông Đức tuyên bố rằng kết quả của cuộc bầu cử này sẽ có tác động đến bối cảnh chính trị của Đức. Mặc dù AfD có thể không thể lãnh đạo chính phủ ở một trong hai bang vì các đảng khác từ chối hợp tác, nhưng điều đó sẽ củng cố tuyên bố của đảng này là đại diện thực sự của người dân, những người quan tâm đến các vấn đề như nhập cư và phản đối ủng hộ Ukraine. Tuy nhiên, một mặt nó đã bị các đảng phái chính trị khác tẩy chay và ngăn cản việc cai trị.

Sau cuộc bầu cử ở hai bang, Quỹ Amadou Antonio đã cảnh báo về việc bình thường hóa các lực lượng cực hữu ở Đức. Lein Frank, giám đốc điều hành quỹkhoe hàng, cho biết kết quả của hai cuộc bầu cử quốc hội cấp bang cho thấy rõ ràng rằng các đảng cực hữu đã giành được ảnh hưởng chính trị đáng kể ở Đông Đức. Ông cho rằng kết quả bầu cử là đáng báo động và chính phủ liên bang phải tiếp tục hỗ trợ và bảo vệ các hoạt động xã hội dân sự ở Đông Đức.

{hai mươi bốn} chính trị Đức Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Bầu cử Nghị viện châu Âu: Liên minh cầm quyền ở Đức gặp thất bại nặng nề Thiếu niên 17 tuổi người Đức ra đầu thú sau khi đánh nặng một nghị sĩ Một nghị sĩ bị thương nặng sau khi dán áp phích lên án chính trị gia Đức và châu Âu. Ông Tập Cận Bình gặp Thủ tướng Đức: Tôn trọng lẫn nhau, tìm điểm chung nhưng bảo lưu khác biệt, hợp tác đôi bên cùng có lợi
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền