Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > [Chiến tranh Israel-Palestine] Báo cáo khám nghiệm tử thi 6 con tin: bị bắn chết ở cự ly gần

[Chiến tranh Israel-Palestine] Báo cáo khám nghiệm tử thi 6 con tin: bị bắn chết ở cự ly gần

thời gian:2024-09-02 18:15:47 Nhấp chuột:67 hạng hai

(Tel Avivlồn đẹp, thứ 2) Một phát ngôn viên của Bộ Y tế Israel hôm Chủ nhật cho biết cuộc khám nghiệm tử thi kết luận rằng sáu con tin được quân đội Israel tìm thấy ở Dải Gaza hôm thứ Bảy tuần trước đã bị bắn chết ở cự ly gần.

CNN đưa tin một phát ngôn viên nói rằng cái chết của họ ước tính xảy ra khoảng 48 đến 72 giờ trước cuộc kiểm tra vào sáng Chủ nhật, điều đó có nghĩa là các con tin có thể đã chết trong khoảng thời gian từ thứ Năm đến sáng thứ Sáu.

Theo một tuyên bố của Lực lượng Phòng vệ Israel hôm Chủ nhật, thi thể của các con tin được phát hiện trong một đường hầm dưới lòng đất ở Gaza Sharafah vào thứ Bảy và họ đã bị giết ngay trước khi quân đội đến tìm kiếm.

Theo các quan chức Mỹ và Israel, một số trong số sáu con tin được tìm thấy, bao gồm Hersh Goldberg-Paulin, người Mỹ gốc Israel, ban đầu dự kiến ​​sẽ được thả theo một thỏa thuận ngừng bắn cuối cùng.

Bộ trưởng Bộ Quốc phòng giận dữ tố cáo chính phủ là "sự ô nhục về mặt đạo đức"

Theo CNNlồn đẹp, Bộ trưởng Quốc phòng Israel Galante đã chỉ trích chính phủ tại cuộc họp nội các hôm Chủ Nhật vì ưu tiên kiểm soát các khu vực biên giới quan trọng thay vì thỏa thuận thả con tin, gọi đó là "sự ô nhục về mặt đạo đức".

Theo báo cáo của phương tiện truyền thông Israel, Galante gần đây đã xung đột với Thủ tướng Netanyahu về các điều khoản kiểm soát khu vực Hành lang Philadelphia dài 14 km dọc biên giới Gaza-Ai Cập.

一家韩媒上月报导称,大学生正在经营一个非法的 Telegram 聊天室,分享女同学的深度伪造色情材料,这是一系列引发公众愤怒的引人注目的案件之一。

堪察加边疆区行政长官索洛多夫周一表示,机上人员有来自堪察加边疆区、莫斯科、彼尔姆边疆区、利佩茨克州、阿穆尔州、布里亚特共和国、乌德穆尔特共和国的居民。俄罗斯国家间航空委员会的代表将于当天抵达堪察加边疆区,调查直升机坠毁原因。

加沙妇女哈吉上周日带著5个孩子前往诊所排队等候接种,因为小儿痳痹症已在饱受战火蹂躏的加沙现踪。

中国国家主席习近平将于周四,出席峰会开幕式并发表主旨讲话。峰会期间,习近平还将为应邀与会的中非合作论坛非方成员领导人、有关非洲地区组织和国际组织代表等举行欢迎宴会和相关双边活动。

Galante cảnh báo hôm Chủ nhật: "Nếu tiếp tục đi trên con đường này, chúng tôi sẽ không đạt được mục tiêu đã đặt ra cho mình. Nếu muốn các con tin sống, chúng tôi sẽ không còn thời gian nữa." để những người bị thương trên chiến trường Đây là một sự ô nhục về mặt đạo đức."

Các báo cáo chỉ ra rằng Galante ngày càng bị cô lập trong nội các về vấn đề con tin, là người duy nhất bỏ phiếu chống lại việc duy trì quyền kiểm soát Hành lang Philadelphia như một điều kiện của bất kỳ thỏa thuận thả con tin nào. Ông đã thất bại trong việc tổ chức bỏ phiếu lại về vấn đề này vào Chủ nhật sau khi có tin tức về cái chết của sáu con tin.

Trong cuộc họp, CNN được biết rằng các thành viên nội các khác tin rằng việc thay đổi hướng đi trong quyết định Hành lang Philadelphia là sai lầm và sẽ chỉ thưởng cho Phong trào Kháng chiến Hồi giáo Palestine (Hamas) vì đã giết con tin.

Galante đáp trả, nói rằng Israel có thể chiếm lại hành lang sau khi các con tin được thả. Galante nói: "Chúng tôi có thể chiếm Hành lang Philadelphia trong 8 giờ, nhưng chúng tôi sẽ có từ 20 đến 30 con tin (trở về Israel)."

Mặc dù Galante thấy mình bị cô lập trong số các bộ trưởng khác trong nội các Israel, nhưng cơ quan an ninh Israel phần lớn chia sẻ quan điểm của ông.

Thiếu tướng Aronlồn đẹp, người đứng đầu đội bắt giữ con tin của Lực lượng Phòng vệ Israel, cũng cảnh báo rằng những con tin còn lại phải đối mặt với "mối nguy hiểm sắp xảy ra" và mối nguy hiểm này sẽ chỉ ngày càng gia tăng.

Chiến tranh Israel-Palestine (Xung đột Israel-Palestine) Israel Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Chiến tranh Israel-Palestine] 700.000 người Israel xuống đường biểu tình trên toàn quốc nhằm buộc chính phủ Netanyahu đạt được thỏa thuận ngừng bắn [Chiến tranh Israel-Palestine] Có phải một số con tin đã chết trong danh sách tù nhân đang chờ được thả? Trả thù lời thề của Thủ tướng [Chiến tranh Israel-Palestine] Quân đội Israel phát hiện thêm hài cốt của 6 con tin, một trong số đó được xác nhận là công dân Mỹ [Chiến tranh Israel-Palestine] Israel và Hamas đồng ý ngừng bắn tạm thời và Liên Hợp Quốc triển khai tiêm phòng bệnh bại liệt
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền