Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > [Chiến tranh Israel-Palestine] Gần 200.000 trẻ em được tiêm thành công liều vắc xin bại liệt đầu tiên

[Chiến tranh Israel-Palestine] Gần 200.000 trẻ em được tiêm thành công liều vắc xin bại liệt đầu tiên

thời gian:2024-09-05 18:40:58 Nhấp chuột:190 hạng hai

(Genevakhoe hàng, ngày 5) Tổ chức Y tế Thế giới hôm thứ Tư cho biết họ đã hoàn thành thành công giai đoạn đầu tiên của chiến dịch tiêm chủng bệnh bại liệt quy mô lớn ở Gaza, cung cấp liều vắc xin đầu tiên cho gần 200.000 trẻ em ở lãnh thổ miền trung Palestine.

Agence France-Presse đưa tin rằng Gaza đã trở thành đống đổ nát do các cuộc tấn công của quân đội Israel. Hầu hết trong số 2,4 triệu cư dân đã buộc phải rời bỏ nhà cửa, thường trú ẩn trong điều kiện chật chội và mất vệ sinh, đồng thời dịch bệnh lây lan.

台湾中央社报导,美国国务院发言人米勒当天下午在记者会对相关提问表示,已看到霍楚的说法,霍楚确实与副国务卿坎贝尔谈过。

他曾在Instagram分享体态的惊人变化,可见他在短短几年内从肥胖的少年摇身成为训练有素的运动员,还曾发文写下“不论你的梦想多么困难都没关系,如果你真的想要,就会让它成真”,“我就做到了”。

泰国疾病控制中心总干事通猜表示,目前该患者已经完全康复,出院回家。此外,与该男子有过密切接触的43人均接受了检测,未发现感染。

Sau ca bệnh bại liệt đầu tiên được xác nhận sau 25 năm, với sự hỗ trợ của "các hoạt động chấm dứt nhân đạo" tại địa phương, công việc tiêm chủng trên quy mô lớn đã bắt đầu vào Chủ nhật tuần trước.

Chiến dịch này là nỗ lực nhằm tiêm chủng đầy đủ cho hơn 640.000 trẻ em tại vùng lãnh thổ bị bao vâykhoe hàng, nơi đã bị tàn phá bởi cuộc chiến kéo dài gần 11 tháng.

Thừa nhận đánh giá thấp số lượng trẻ em ở trung tâm Gaza

WHO cho biết trong một tuyên bố rằng trong giai đoạn đầu của hoạt động tiêm chủng được tiến hành ở trung tâm Gaza từ ngày 1 đến ngày 3 tháng 9, hơn 187.000 trẻ em dưới 10 tuổi đã được tiêm chủng.

Tổng giám đốc WHO Tedros Adhanom Ghebreyesus nói trên nền tảng xã hội "

Tedros nói: "Chúng tôi yêu cầu lệnh ngừng bắn nhân đạo tiếp tục được tôn trọng. Chúng tôi tiếp tục kêu gọi lệnh ngừng bắn."

WHO ước tính gần 157.000 trẻ em dưới 10 tuổi ở miền trung Gaza cần được tiêm chủng, nhưng thừa nhận rằng con số này còn thấp.

Điều này được cho là "do sự di chuyển của người dân đến trung tâm Gaza và việc mở rộng các khu vực bên ngoài khu vực cấm nhân đạo."

别称卫生责任者拿著一瓶脊髓灰质炎疫苗,正在加沙地带中部的代尔巴拉赫给儿童接种。(图取自法新社)Một nhân viên y tế cầm lọ vắc xin bại liệt khi tiêm vắc xin cho trẻ em ở Deir al-Balah, ở miền trung Dải Gaza. (Ảnh chụp từ AFP)

Di chuyển đến miền nam Gaza trong 4 ngày tới

Mặc dù các hoạt động ở trung tâm Gaza đã kết thúc nhưng WHO tuyên bố rằng việc tiêm chủng sẽ tiếp tục diễn ra tại 4 cơ sở y tế lớn ở địa phương trong vài ngày tới "để đảm bảo không có trẻ em nào trong khu vực bị bỏ rơi". Trong khi đó, trọng tâm chính sẽ chuyển sang miền nam Gaza, nơi dự kiến ​​​​340.000 trẻ em sẽ được tiêm liều vắc xin đầu tiên trong 4 ngày tới.

Ngoài ra, WHO tuyên bố rằng các hoạt động tiêm chủng sẽ tập trung ở phía bắc Gaza từ ngày 9 đến ngày 11 tháng 9, nhắm tới khoảng 150.000 trẻ em địa phương.

Một chiến dịch mới nhằm cung cấp liều vắc xin thứ hai theo yêu cầu sẽ bắt đầu sau khoảng 4 tuần nữa.

WHO nhấn mạnh rằng phải đạt được phạm vi bao phủ ít nhất 90% để tránh lây lan dịch bệnh trong và ngoài Gaza. khoe hàng

Tổ chức Y tế Thế giới Chiến tranh Israel-Palestine (Xung đột Israel-Palestine) vắc xin tiêm chủng Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Congo (DRC), vùng bị ảnh hưởng nặng nề nhất của bệnh đậu mùa, hôm nay nhận được lô 100.000 liều vắc xin đầu tiên [Chiến tranh Israel-Palestine] Hamas cáo buộc Netanyahu cố gắng "cản trở" thỏa thuận đình chiến Nghiên cứu lớn nhất cho đến nay: Điện thoại di động không liên quan đến ung thư não [Chiến tranh Israel-Palestine] Tấn công Israel liên quan đến giết người Mỹ, Washington truy tố 6 quan chức hàng đầu của Hamas
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền