Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Kinh dị! Xe container khổng lồ lăn bánh, tài xế bên cạnh bị đè chết thương tâm

Kinh dị! Xe container khổng lồ lăn bánh, tài xế bên cạnh bị đè chết thương tâm

thời gian:2024-09-05 19:31:51 Nhấp chuột:195 hạng hai

(Tin tức Leticia ngày 5) Một vụ tai nạn ô tô kinh hoàng đã xảy ra ở bang Amazonas của Brazil, một chiếc xe container lớn bất ngờ lăn bánh khi đang rẽ trên đường và không may ảnh hưởng đến chiếc xe chạy song song với nó. Chiếc ô tô và chiếc ô tô bị nghiền nát chỉ trong vài giây. Đáng tiếc, chiếc xe biến thành sắt vụnkhoe hàng, nam tài xế tử vong thương tâm với cơ thể bị gãy làm đôi.

Truyền thông nước ngoài đưa tin, một chiếc xe container đang chạy nhanh trên đường thì xảy ra vụ tai nạn. Bất ngờ khi rẽ phải, nghi ngờ chiếc xe container chạy quá tốc độ nên chiếc container khổng lồ trên xe đã bị lật. lập tức ngã sang bên phải.

Khi đókhoe hàng, tài xế Italo đang điều khiển xe ở làn bên phải thì không may bị xe container lật ngược tông vào, xe bị bẹp dúm như tờ giấy nhôm.

伊塔洛的车子被压扁,沦为废铁。(X图片)Chiếc xe của Italo bị nghiền nát và biến thành sắt vụn. (hình X)

Khoảnh khắc kinh hoàng được camera giám sát bên đường ghi lạikhoe hàng, tài xế xe container đã nhanh chóng bỏ xe bỏ chạy sau khi gây tai nạn.

Đông đảo người qua đường hoảng sợ tiến tới kiểm tra. Một số người ngồi xổm xuống nhìn xe của Italo dưới gầm container nhưng do chiếc xe bị bẹp dúm nên hoàn toàn không thấy bóng dáng Italo.

她是纽西兰毛利王图黑提亚最小的女儿,这位69岁的毛利王在上周五辞世,享年69岁。

自由党在2021年加联邦大选中获胜,但未能赢得众议院过半席位,延续了自2019年大选以来的少数政府局面。自由党于2022年3月与新民主党达成协议,后者同意支持自由党执政至2025年6月议会休会时,从而换取自由党对新民主党主张的多项优先议题的支持和推动。此协议使得特鲁多政府在本届执政周期内,遭遇信任投票甚至倒阁的风险大大降低。

One Whale和 Noah表示,他们已向挪威警方提出申诉,要求他们展开刑事调查。

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ đã đến hiện trường và dỡ container ra, xác nhận Italo đã tử vong tại chỗ.

Cảnh sát đang tìm kiếm tung tích của tài xế gây ra vụ tai nạn. khoe hàng

xã hội Brazil Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Anh giảm cân trong 5 năm và trở thành nhà vô địch thể hình người Brazil đột ngột qua đời ở tuổi 19. Hơn 68.000 vụ cháy bùng phát ở Brazil trong tháng 8, con số cao nhất cùng kỳ kể từ năm 2010 Gia đình 3 người Brazil thoát khỏi đám cháy và nhảy từ tầng 7 xuống đất trước sự chứng kiến ​​của mọi người Hành vi của người hướng dẫn lặn vô tình được ghi lại trên GoPro khi anh ta đang đưa một nữ du khách thủ dâm dưới nước.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền