Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Dơi Mỹ giảm sử dụng thuốc trừ sâu, tỷ lệ tử vong ở trẻ sơ sinh tăng cao

Dơi Mỹ giảm sử dụng thuốc trừ sâu, tỷ lệ tử vong ở trẻ sơ sinh tăng cao

thời gian:2024-09-06 17:38:51 Nhấp chuột:180 hạng hai

(Chicagolồn đẹp, ngày 6) Nghiên cứu mới cho thấy sự suy giảm số lượng dơi ở Bắc Mỹ đã khiến nông dân sử dụng rộng rãi thuốc trừ sâu như một phương pháp thay thế để bảo vệ cây trồng khỏi côn trùng, từ đó dẫn đến sự gia tăng tỷ lệ tử vong ở trẻ sơ sinh.

Agence France-Presse đưa tin rằng bài báo đăng trên tạp chí Science hôm thứ Năm đã cung cấp bằng chứng thuyết phục hỗ trợ cho những dự đoán rằng sự suy giảm đa dạng sinh học toàn cầu sẽ gây ra hậu quả nghiêm trọng cho con người.

Frank, một tác giả và nhà kinh tế môi trường từ Đại học Chicago, nói với AFP: "Các nhà sinh thái học đã cảnh báo chúng ta rằng chúng ta đang mất đi nhiều loài và điều này có thể gây ra những hậu quả thảm khốc cho nhân loại".

Ông nói thêm: "Tuy nhiên, những dự đoán này chưa được xác minh thực nghiệm rộng rãi vì rất khó điều khiển các hệ sinh thái ở quy mô không gian rất lớn."

Trong nghiên cứu này, Frank đã sử dụng một “thí nghiệm tự nhiên”—sự xuất hiện đột ngột của một căn bệnh chết người ở dơi—để định lượng lợi ích của loài dơi ăn côn trùng trong việc kiểm soát dịch hại.

Hội chứng mũi trắng (WNS) do một loại nấm xâm lấn gây ra và đã lan rộng ở Bang New York, Hoa Kỳ kể từ năm 2006. Nó đánh thức dơi khỏi giấc ngủ đông, buộc chúng phải cố gắng duy trì nhiệt độ cơ thể khi không có thức ăn, tiêu hao năng lượng và gây chết hàng loạt.

Sự kiện khiến hàng triệu con dơi biến mất này đã gây chấn động hệ sinh thái. lồn đẹp

Để nghiên cứu tác động này, Frank đã theo dõi sự lây lan của hội chứng mũi trắng trên khắp miền đông Hoa Kỳ và so sánh việc sử dụng thuốc trừ sâu ở những khu vực bị ảnh hưởng và không bị ảnh hưởng.

Ông phát hiện ra rằng ở những khu vực nơi quần thể dơi đang suy giảm, việc sử dụng thuốc trừ sâu đã tăng 31%.

Do mối liên hệ giữa thuốc trừ sâu và các hệ quả bất lợi cho sức khỏe, Frank đã điều tra thêm liệu việc sử dụng thuốc trừ sâu nhiều hơn có liên quan đến việc tăng tỷ lệ tử vong ở trẻ sơ sinh hay không.

Khi việc sử dụng thuốc trừ sâu ngày càng tăng, tỷ lệ tử vong ở trẻ sơ sinh đã tăng gần 8%, nghĩa là có thêm 1.334 trẻ sơ sinh đã chết kể từ khi dịch bệnh ở dơi bùng phát. Nước và không khí bị ô nhiễm có thể là con đường đưa hóa chất vào cơ thể con người.

Frank nhấn mạnh rằng sự lây lan của các bệnh ở động vật hoang dã củng cố cho suy luận của ông rằng sự suy giảm số lượng dơi là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến sự gia tăng tỷ lệ tử vong ở trẻ sơ sinh và không được giải thích đơn giản bằng những sự trùng hợp ngẫu nhiên khác gây ra bởi tình trạng khó khăn ở nông thôn như lạm dụng ma túy hoặc nghèo đói. .

Ông cho rằng cần có dữ liệu tốt hơn để hiểu được sự hiện diện của thuốc trừ sâu trong môi trường. Phát hiện của ông cũng nhấn mạnh sự cần thiết phải bảo vệ loài dơi.

警方表示,受害者的平均年龄约为9岁。这所小学约有800名学生,年龄介于5岁至12岁之间。

该负责人补充,适量的盐分能够刺激螃蟹生长,使其肉质更加紧实鲜美。

商务部在声明中称:“随著具有军事应用的关键技术不断涌现和发展,有必要加强对这些技术的流动管制,以确保这些物品不会被用于违反美国国家安全或外交政策的目的。”

Vắc-xin phòng hội chứng mũi trắng đang được phát triển nhưng loài dơi cũng đang bị đe dọa do mất môi trường sống, biến đổi khí hậu và năng lượng gió.

Nghiên cứu mới này tiếp tục xác nhận tác động dây chuyền của việc mất đi động vật hoang dã đối với hệ sinh thái. lồn đẹp

xã hội Mỹ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Một hành khách bị tiêu chảy nặng và chuyến bay Mỹ phải hạ cánh khẩn cấp. Một cụ bà 96 tuổi bị sốc khi nhận được thông báo trục xuất sau khi tiêu hết tiền tiết kiệm để sống trong viện dưỡng lão. 4 người chết, 9 người bị thương trong vụ xả súng ở trường học Mỹ; Cặp vợ chồng bị hàng xóm độc ác sát hại, nghi chặt cây dụ dỗ giết người
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền