Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Nữ sinh Triều Tiên bị còng tay vì đuổi theo phim Hàn; 30 học sinh cấp 2 bị xử tử công khai

Nữ sinh Triều Tiên bị còng tay vì đuổi theo phim Hàn; 30 học sinh cấp 2 bị xử tử công khai

thời gian:2024-09-06 17:48:36 Nhấp chuột:172 hạng hai

(Tin tức Bình Nhưỡng ngày 6) Tập đoàn Phát thanh Truyền hình Hàn Quốc (KBS) đã phát hành video giáo dục thứ 4 do Triều Tiên sản xuất cho người dân và binh lính kể từ tháng 5 năm 2021lồn đẹp, tiết lộ rằng các cô gái Triều Tiên bị trừng phạt nghiêm khắc vì xem "phim truyền hình Hàn Quốc " Anh ta bị còng tay và thậm chí cả gia cảnh của anh ta cũng bị tiết lộ.

该负责人补充,适量的盐分能够刺激螃蟹生长,使其肉质更加紧实鲜美。

商务部在声明中称:“随著具有军事应用的关键技术不断涌现和发展,有必要加强对这些技术的流动管制,以确保这些物品不会被用于违反美国国家安全或外交政策的目的。”

泽连斯基在社交媒体上发表的晚间讲话中说:“至关重要的是,政府机构现在必须在各个层面尽可能积极地运作,比之前更积极。”

布林肯当地时间周四结束在海地的一天行程后lồn đẹp,在太子港的杜桑卢维杜尔国际机场举行新闻发布会。他是近10年来首位访问海地的美国国务卿。

Video do KBS phát hành là một trong 10 video giáo dục do chính quyền Triều Tiên sản xuất kể từ tháng 5 năm nay. Hầu hết các video đều dài hơn 2 giờ.

Đoạn video quay cảnh những cô gái tuổi teen cúi đầu ngồi cạnh nhau. Một phụ đề chứa thông tin nhận dạng cá nhân xuất hiện trên màn hình: "Kim XX, học sinh Trường Trung học Phổ thông Công nghệ Truyền tải." 2}

Lời tường thuật của video giải thích rằng những nữ sinh này đã bị pháp luật trừng phạt nghiêm khắc vì xem và phát tán "tài liệu quảng cáo được xuất bản không trong sạch" bao gồm các bộ phim truyền hình Hàn Quốc và các nữ sinh cũng bị còng tay.

Người kể chuyện sau đó chỉ trích nặng nề mẹ của nữ sinh: "Nếu giáo dục con tốt thì chúng sẽ không rơi vào vực thẳm tội ác vì những sai lầm của mình. Điều đó thật tuyệt vời". Thông tin gia đình cũng bị dư luận chỉ trích. .

Bộ phim cũng nhấn mạnh sự cần thiết phải ngăn chặn sự lan rộng của nội dung văn hóa Hàn Quốc tại Triều Tiên. Người kể chuyện nhiều lần nhấn mạnh: "Từ những người lính, nhân viên đến gia đình họ, cuộc chiến chống lại căn bệnh ung thư này (phim và truyền hình Hàn Quốc) phải được coi là cuộc chiến chống lại căn bệnh này. là vấn đề sinh tử của quốc gia." .”

Do hoạt động thương mại của Triều Tiên với Trung Quốc bị đình trệ kể từ đại dịch COVID-19, những khó khăn kinh tế của nước này ngày càng trở nên tồi tệ hơn và sự kiểm soát của Triều Tiên đối với người dân từ đó cũng ngày càng sâu sắc hơn.

Trên thực tế, "TV Chosun" chỉ đưa tin vào ngày 10 tháng 7 rằng khoảng 30 học sinh cấp hai trong nước gần đây đã bị xử tử công khai vì xem phim truyền hình Hàn Quốc. Các học sinh cấp hai được cho là đã bị chính quyền bắt giữ sau khi nhặt được ổ bút do một nhóm đào tẩu Triều Tiên gửi qua bóng bay và xem các bộ phim truyền hình Hàn Quốc được lưu trữ trên đó.

Vào tháng 7, một số nữ sinh trung học đã bị kết án tù chung thân vì xem các bộ phim và tác phẩm truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc, đồng thời khuôn mặt của hai cô gái 16 tuổi cũng bị công khai.

Ngoài ra, vào tháng 7 năm nay, 2 nữ thành viên trong nhóm ở độ tuổi 20 trực thuộc công ty Cục Quản lý Xây dựng Ryugyong đã bị Bộ An ninh chỉ trích và xiềng xích công khai vì lý do tương tựlồn đẹp, thậm chí còn thảo luận về âm mưu tại nơi làm việc trang web. sự sỉ nhục.

{hai mươi mốt} Bắc Triều Tiên xã hội Bắc Triều Tiên Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Sau 25 ngày, Triều Tiên lại thả "bóng rác" về phía Hàn Quốc Thu nhập bất hợp pháp của Triều Tiên đạt 6,29 tỷ USD trong 7 năm qua Lần đầu tiên trong lịch sử! Triều Tiên ra lệnh cấm xem phim và phim truyền hình Trung Quốc Chưa từng thấy trước đây! Triều Tiên đăng ký 13 tàu ngầm mới với IMO
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền