Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Tòa án Colombia ra lệnh truy lùng trùm ma túy hà mã

Tòa án Colombia ra lệnh truy lùng trùm ma túy hà mã

thời gian:2024-09-07 17:23:20 Nhấp chuột:113 hạng hai

(Bogotá, ngày 7) Tòa án Hành chính tỉnh Cundinamarca của Colombia hôm thứ Sáu đã kêu gọi săn bắt hà mãkhoe hàng, loài được trùm ma túy Escobar đưa vào nước này vào những năm 1980.

Agence France-Presse đưa tin rằng Tòa án hành chính tỉnh Cundinamarca đã đặt ra thời hạn ba tháng để Bộ Môi trường ban hành quy định xem xét các biện pháp tiêu diệt hà mã. Những con hà mã này đang ảnh hưởng đến "sự cân bằng sinh thái" của khu vực.

Hà mã là nguyên nhân gây ra nhiều cái chết cho con người ở Châu Phi hơn hầu hết các loài động vật khác, nhưng ở Colombia, chúng được yêu quý đến mức trở thành một điểm thu hút khách du lịch.

Tuy nhiênkhoe hàng, chúng cũng đang gây ra những vấn đề ngày càng gia tăng trong cộng đồng gần trang trại cũ của Escobar ở Antioquia. Các chuyên gia lo ngại tình hình có thể nhanh chóng trở nên nguy hiểm.

Sau cái chết của Escobar, những con hà mã trong vườn thú riêng của anh được thả về môi trường tự nhiên, nơi có thảm thực vật tươi tốt và không có động vật săn mồi tự nhiên. Ngày nay, khoảng 166 con thú nặng hai tấn này đi lang thang tự do.

法新社报导,太空船返程平安顺利不仅有助波音挽回一些面子,对于未来获得认证可搭载太空人的前景也至关重要。

裁定书指出,柯文哲在2020年3月10月与应晓薇便当会后,即积极介入京华城各环节,涉案颇深。而且都发局等首长或幕僚多次提醒有违法、图利之虞khoe hàng,但柯文哲依旧在公文上核章。

报导指出。崔、吴两人涉嫌将包含20奈米晶片制程所需的温度、压力等600多道手续的核心资料泄漏给中国成都高真科技。

今年5月,检察机关以涉嫌对另两名女子性侵犯罪的嫌疑另外起诉郑明析,相关审判会与上诉审判分开进行。

Đã có báo cáo về việc ngư dân bị hà mã tấn công ở sông Magdalena. Các chuyên gia cảnh báo rằng sự hiện diện của hà mã đã có tác động đến hệ sinh thái và cộng đồng địa phương, bao gồm cả khả năng đe dọa sự an toàn của con người và quần thể lợn biển. Tuy nhiên, các nhà hoạt động vì quyền động vật và các nhà điều hành du lịch phản đối việc săn bắt hà mã.

Tòa án tuyên bố cụ thể rằng các biện pháp tiêu diệt hà mã phải bao gồm "săn bắn và triệt sản có kiểm soát".

Năm ngoái, Bộ Môi trường đã công bố kế hoạch triệt sản một số loài hà mã và tiêu diệt một số loài khác nhằm kiểm soát số lượng hà mã ngày càng tăng.

Tuy nhiên, hoạt động triệt sản đang tiến triển chậm và chế độ an tử vẫn chưa được thực hiện. Kế hoạch di dời hà mã đến Mexicokhoe hàng, Ấn Độ hoặc Philippines cũng gặp trở ngại.

xã hội Colombia Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Váy vô tình bốc cháy khi biểu diễn ở nhà hàng, nữ vũ công bị thương nặng Trở về nhà vào sáng sớm, tôi gặp một nhóm đua xe kéo, nữ tay đua bị 3 xe máy tông qua. Luôn xảy ra tranh chấp khi hẹn hò với đàn ông cùng tuổi nhưng cô gái trẻ lại chuyển sang hẹn hò với 7 người lớn tuổi hơn Cậu bé bị đuổi khỏi máy bay vì chuyến bay bị hoãn vì không thắt dây an toàn
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền