Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Con tàu trống trở về: Máy bay liên sao trở về Trái đất an toàn

Con tàu trống trở về: Máy bay liên sao trở về Trái đất an toàn

thời gian:2024-09-07 18:59:07 Nhấp chuột:113 hạng hai

(Washingtonkhoe hàng, ngày 7) Tàu vũ trụ "Starliner" (Starliner) của công ty Boeing (Boeing), bị mắc kẹt tại Trạm vũ trụ quốc tế trong một thời gian dài, cuối cùng đã trở về Trái đất an toàn vào thứ Bảy, nhưng vì NASA tin rằng đó là Chuyến trở về quá mạo hiểm nên các phi hành gia không được chở.

Agence France-Presse đưa tin rằng viên nang dẻo, được đệm bằng dù và túi khí, đã giảm tốc độ rơi và hạ cánh lúc 12:01 sáng theo giờ miền Đông vào thứ Bảy (12:01 trưa theo giờ Malaysia) đã hạ cánh nhẹ nhàng tại White. Sân bay vũ trụ Sands ở New Mexico.

天际船复返地球时与大气层发生强烈摩擦产生的光,划破夜空。(图取自NASA/法新社)Khi tàu vũ trụ quay trở lại Trái đất, sự ma sát mạnh với bầu khí quyển đã tạo ra ánh sáng cắt xuyên bầu trời đêm. (Ảnh chụp từ NASA/AFP)

天际舱在降落伞和安全气囊的缓冲下,放慢着落速率,接近白沙天际港的著陆点。(图取自NASA/法新社) Được đệm bằng dù và túi khí, tàu vũ trụ giảm tốc độ hạ cánh và tiếp cận điểm hạ cánh tại Sân bay vũ trụ White Sands. (Ảnh chụp từ NASA/AFP)

Sau nhiều năm trì hoãn, Starliner đã được phóng vào tháng 6 để thực hiện sứ mệnh thử nghiệm kéo dài khoảng một tuần. Đây được cho là chuyến bay thử nghiệm cuối cùng trước khi nó được chứng minh là có khả năng vận chuyển các phi hành gia đến và đi từ Trạm vũ trụ quốc tế.

Phi hành gia: Đã đến lúc đưa Calypso về nhàkhoe hàng

Tuy nhiên, sự cố cánh quạt bất ngờ và rò rỉ khí heli trong quá trình cất cánh đã làm kế hoạch bị chệch hướng. NASA cuối cùng đã quyết định cho các phi hành gia "Starliner" Wilmore và Williams trở lại trên tàu vũ trụ "Crew Dragon" của đối thủ Boeing vì nó an toàn hơn. Nhưng bạn phải đợi đến tháng 2 năm sau.

NASA直播的画面截图透露,“星际客机”周五脱离国外天际站,准备复返地球。(图取自NASA/法新社)Ảnh chụp màn hình từ chương trình phát sóng trực tiếp của NASA cho thấy "Máy bay giữa các vì sao" đã rời Trạm vũ trụ quốc tế vào thứ Sáu và chuẩn bị quay trở lại Trái đất. (Ảnh chụp từ NASA/AFP)

“星际客机”周五脱离国外天际站后,进行“冲破燃烧”拉开距离。(图取自NASA/法新社)Sau khi rời Trạm vũ trụ quốc tế vào thứ Sáu, "Starliner" đã tiến hành "vụ đốt cháy đột phá" để tăng khoảng cách. (Ảnh chụp từ NASA/AFP)

"Tàu liên sao" khởi hành từ Trạm vũ trụ quốc tế lúc 6:04 chiều theo giờ miền Đông. Williams, người vẫn ở trên Trạm vũ trụ quốc tế, đã báo cáo qua đài phát thanh với bộ phận điều khiển sứ mệnh rằng "đã đến lúc đưa Calypso về nhà." "Calypso" là biệt danh của "Starliner".

受感染的患者在8月22日因感染A流感住院,接受抗病毒药物治疗后康复,目前已出院在家休养。

报导援引当地少年法庭的话称,他因在社交媒体上发布“种族主义和歧视性内容”而受到讯问。

周六上午9时,“摩羯”中心已位于北部湾海面上,但受其外围影响,截至上午9时47分,广东共有25个台风预警生效,粤西及珠三角仍有强降雨。

特朗普表示:“我不知道自己是被羞辱了,或者是他帮了我一把。”

Ngay sau khi rời khỏi giao diện lắp ghép của trạm vũ trụkhoe hàng, "Interstellarliner" đã tiến hành "đốt cháy đột phá" mạnh mẽ để nhanh chóng rời khỏi trạm vũ trụ và tránh va chạm.

NASA công ty boeing Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily NASA: Rủi ro quá lớn, Starliner sẽ không chở phi hành gia trở về Trái đất "Boomerang" của NASA làm thay đổi quỹ đạo tiểu hành tinh, 3 triệu mảnh vụn có thể rơi xuống trái đất trong vòng 10 năm Boeing: Trung Quốc sẽ trở thành thị trường hành khách hàng không lớn nhất thế giới trong 20 năm tới Chuyến đi 8 ngày biến thành 8 tháng. Hai phi hành gia người Mỹ sẽ trở lại Trái đất vào năm sau trên tàu vũ trụ SpaceX.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền