Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Telegram công bố các tính năng mới để chống lại nội dung bất hợp pháp

Telegram công bố các tính năng mới để chống lại nội dung bất hợp pháp

thời gian:2024-09-07 17:51:24 Nhấp chuột:124 hạng hai

(Paris ngày 7) Durov, người sáng lập và Giám đốc điều hành của phần mềm nhắn tin tức thời Telegramlồn đẹp, đã công bố vào thứ Sáu một loạt tính năng mới cho Telegram nhằm chống lại nội dung bất hợp pháp, bot và những kẻ lừa đảo. Một tuần trước, Durov đã bị chính quyền Pháp bắt giữ và buộc tội về nội dung cực đoan và bất hợp pháp của người dùng.

AFP đưa tin rằng Durov đã phá vỡ sự im lặng vào thứ Năm và đưa ra những bình luận công khai đầu tiên kể từ khi bị bắt. Anh ấy lên án vụ bắt giữ là "gây hiểu lầm" và "đáng ngạc nhiên".

阿马帕、托坎廷斯和皮奥伊3州没有通报确诊或疑似病例。

哈里在回忆录《备胎》中对王室成员提出多项指控lồn đẹp,包括遭威廉王子攻击,以及查尔斯国王情感上无能等。

但自2019年香港黑暴肆虐期间,无辜的市民被暴徒殴打、被火烧,四处破坏后,北京已加强管控,香港立法会今年3月通过了一项条例,对叛国罪和叛乱罪等罪行可判处终身监禁。

Tuy nhiên, ông cũng thừa nhận rằng Telegram không hoàn hảo và sẽ thực hiện nhiều hành động hơn để chống lại nội dung bất hợp pháp. Ông lập luận rằng nội dung bất hợp pháp đến từ một số ít trong số 950 triệu người dùng.

Trong một tuyên bố mới đăng trên Telegram vào thứ Sáulồn đẹp, ông viết: "Trong khi 99,999% người dùng Telegram không liên quan gì đến tội phạm, thì 0,001% người dùng tham gia vào các hoạt động bất hợp pháp đã gây ra tác động tiêu cực cho toàn bộ nền tảng, khiến gần 10 lợi ích của hàng trăm triệu người dùng của chúng tôi đang gặp nguy hiểm.”

Ông nói thêm: “Đó là lý do tại sao năm nay chúng tôi cam kết chuyển việc kiểm duyệt nội dung của Telegram từ lĩnh vực chỉ trích sang lĩnh vực khen ngợi.”

Durov cho biết Telegram đã xóa chức năng "Những người ở gần". Tính năng này cho phép người dùng nhắm mục tiêu đến những người dùng Telegram khác. Nhưng ông nói: "Tính năng này được ít hơn 0,1% người dùng Telegram sử dụng, nhưng có vấn đề với bot và những kẻ lừa đảo."

Thay vào đó, Telegram sẽ ra mắt tính năng "Doanh nghiệp lân cận" để giới thiệu "các doanh nghiệp hợp pháp, đã được xác minh".

Anh ấy tuyên bố rằng Telegram cũng đã vô hiệu hóa chức năng tải lên phương tiện mới trên Telegraph (công cụ viết blog độc lập của nó). Công cụ này dường như đã bị lạm dụng bởi những người dùng ẩn danh.

Durov, 39 tuổi, đã bị Pháp bắt giữ và bị buộc tội nhiều tội vì không ngăn chặn được nội dung cực đoan và bất hợp pháp trên Telegram.

đã được tại ngoại với số tiền 5 triệu euro (khoảng 24 triệu RM) với điều kiện anh ta phải trình diện đồn cảnh sát hai lần một tuần và ở lại Pháp. lồn đẹp

{hai mươi mốt} điện tín Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Tránh rủi ro pháp lý Telegram rút tiền khỏi các thị trường không tương thích! Người sáng lập Telegram bị kiện ở Pháp vì nội dung người dùng: Đáng ngạc nhiên Telegram bị nghi dung túng tội phạm tình dục giả sâu sắc, cảnh sát Hàn Quốc mở vụ án điều tra Có phải đích thân tổng thống Pháp đã lên kế hoạch cho cái bẫy? Tiết lộ vụ bắt giữ người sáng lập Telegram
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền