Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > [Chiến tranh Nga-Ukraine] Quân đội Nga đã chiếm được thị trấn Wudong và tiếp cận ngôi làng Hồng quân có tầm quan trọng chiến lược

[Chiến tranh Nga-Ukraine] Quân đội Nga đã chiếm được thị trấn Wudong và tiếp cận ngôi làng Hồng quân có tầm quan trọng chiến lược

thời gian:2024-09-09 16:15:26 Nhấp chuột:131 hạng hai

(Moscowlồn đẹp, ngày 8) Quân đội Nga hôm Chủ nhật tuyên bố rằng quân đội Nga đã chiếm đóng một thị trấn ở miền đông Ukraine và quân đội này đang tiến về vị trí chiến lược Pokrovsk (được gọi là Làng Hồng quân ở Nga).

声明补充表示,布加勒斯特已部署F-16战机监视其空域,并向东部两个地区的居民发出文字警报。目前,还没有人员伤亡或损坏的立即报告。

美国已经与巴格达就撤军问题进行了数个月的谈判lồn đẹp,但至今尚未宣布任何时间表。

法新社报导,ANIE负责人查菲表示,超过530万选民投票给特本,占“选票的 94.65%”。

Agence France-Presse đưa tin Bộ Quốc phòng Nga cho biết trong một tuyên bố rằng quân đội Nga đã "giải phóng thị trấn Novochdivka ở vùng Donetsklồn đẹp," cách Pokrovsk khoảng 20 km.

Theo thống kê chính thức, thị trấn Novochdivka có hơn 14.000 cư dân trước khi Nga phát động cuộc tấn công vào tháng 2 năm 2022.

Quân đội Nga đã có bước tiến mạnh mẽ trong mùa hè này và quân đội của họ hiện đang tiếp cận trung tâm hậu cần quan trọng Pokrovsk.

Nếu quân đội Ukraina có thể bảo vệ thành công Pokrovsk, dự kiến ​​quân đội này sẽ duy trì được vị thế thống trị trên chiến trường Donbas và tạo nền tảng thuận lợi cho các cuộc phản công trong tương lai.

Ngược lạilồn đẹp, nếu Pokrovsk rơi vào tay quân đội Nga, tuyến phòng thủ của quân đội Ukraine sẽ bị tổn thất nặng nề, tình hình toàn khu vực Donbas có thể rơi vào khủng hoảng mất kiểm soát.

Nga và Ukraine sắp xảy ra chiến tranh Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Chiến tranh Nga-Ukraine] Zelensky thăm Ý, Meloni ủng hộ "phòng thủ chính đáng" [Chiến tranh giữa Nga và Ukraine] Ảnh chụp từ trên không của thị trấn biên giới Wolfchansk của Ukraine cho thấy nó đang bị hủy hoại [Chiến tranh Nga-Ukraine] Chính phủ Ukraine thay đổi lớn, Zelensky hy vọng sẽ có "kết quả cụ thể" Lin Deyi: Thảm họa hạt nhân sắp xảy ra?
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền