Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Doanh số bán bánh trung thu Trung Quốc ế ẩm, OEM Quảng Châu không có đơn hàng, “nghỉ 3 ngày, nghỉ 1 ngày”

Doanh số bán bánh trung thu Trung Quốc ế ẩm, OEM Quảng Châu không có đơn hàng, “nghỉ 3 ngày, nghỉ 1 ngày”

thời gian:2024-09-09 15:56:14 Nhấp chuột:199 hạng hai

(Bản tin Quảng Châu ngày 8) Khi Trung thu đến gần, doanh số bán bánh trung thu thường ở mức cao điểmkhoe hàng, nhưng thị trường ở Trung Quốc năm nay đặc biệt vắng vẻ. Một số nhà máy sản xuất bánh trung thu lớn ở Quảng Châu chỉ có thể hoạt động trong ba ngày và. nghỉ một ngày vì không có đơn hàng.

Theo Dongwang, dữ liệu từ Hiệp hội Công nghiệp Sản phẩm Bánh và Bánh kẹo Trung Quốc cho thấy năm ngoái, sản lượng bánh trung thu cả nước là 320.000 tấn, với doanh thu 22 tỷ nhân dân tệ (khoảng 13,4 tỷ ringgit). sản lượng và bán hàng ước tính khoảng 300.000 triệu tấn và khoảng 20 tỷ RMB (khoảng 12,2 tỷ RM), giảm nhẹ so với năm ngoái.

Ling Feng (bút danh), giám đốc bán hàng của một nhà máy OEM bánh trung thu ở Thâm Quyến, cho biết những năm trước, nửa đầu lễ hội là thời gian bán hàng cao điểm và anh ấy rất bận rộn vận chuyển hàng vào sáng sớm. Tuy nhiên, năm nay, lượng đặt hàng giảm đáng kể và cường độ làm việc cũng giảm xuống. Nhà máy nơi Ling Feng làm việc ký hợp đồng kinh doanh OEM bánh trung thu cho nhiều khách sạn được xếp hạng sao.

Li Xia (bút danh), người phụ trách kinh doanh dịch vụ ăn uống tại một khách sạn được xếp hạng sao khác, tiết lộ rằng số lượng khách hàng tham dự tiệc khai giảng đại học và tiệc rằm của khách sạn năm nay đã giảm đáng kể và ngân sách mỗi năm bữa ăn đã giảm đi gần một nửa. Khách uống trà buổi sáng trước đây thích gọi bánh bao tômkhoe hàng, siomai và sườn heo, nhưng giờ đây họ gọi các món dim sum tiết kiệm chi phí hơn như bánh bao thịt heo nướng và bánh bao sữa trứng.

Theo Li Xia, năm ngoái khách sạn đã bán được 13.000 hộp bánh trung thu. Mục tiêu bán hàng năm nay giảm xuống còn 10.000 hộp nhưng vẫn không bán được và khách hàng phải thương lượng giá cả.

Zhang Zhao (bút danh), giám đốc bán hàng của một nhà máy OEM bánh trung thu lớn ở Quảng Châu, chỉ ra rằng những năm trước, khách hàng sẽ đặt hàng lần lượt hai tháng trước Tết Trung thu. Tuy nhiên, năm nay các nhà hàng đều phải chờ đợi và theo dõi. Phải đến trước Tết Trung thu một tháng, họ mới bắt đầu đặt hàng ồ ạt, lượng đơn hàng cũng ít hơn những năm trước.

Có ý kiến ​​cho rằngkhoe hàng, giữa xu hướng ít đường và ít béo, những chiếc bánh trung thu với hương vị truyền thống như nhân hạt sen trắng lòng đỏ đôi và ngũ nhân đang dần trở nên kém hấp dẫn đối với người tiêu dùng trẻ. Hơn nữa, hương vị bánh trung thu của nhiều thương hiệu mới nổi ngày càng thời trang, đa dạng, giá cả tương đối rẻ khiến sự cạnh tranh trên thị trường trở nên khốc liệt hơn.

Dữ liệu từ Hiệp hội Công nghiệp Sản phẩm Bánh và Bánh kẹo Trung Quốc cho thấy giá hộp quà bánh trung thu phổ thông năm nay phải chăng hơn, với mức giá tập trung nhất dao động từ 70 RMB đến 220 RMB (khoảng 42 RM đến 134 RMB), so với RMB 80 đến RMB 280 của năm ngoái ( So với phạm vi khoảng RM48 đến RM170), giá tổng thể đã giảm đáng kể.

xã hội Trung Quốc Tết Trung Thu Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Lin Huiying nhớ lại những câu chuyện thú vị về cồng chiêng Tết Trung thu thời thơ ấu và ủng hộ việc trân trọng phong tục lễ hội Sau siêu bão Ma Kết tấn công mạnh Trung Quốc và Việt Nam, 11 tỉnh miền Trung Thái Lan ra cảnh báo lũ lụt Truyền thông nhà nước Trung Quốc chỉ trích đội tuyển quốc gia thua nhưng chơi không tệ Mặc xong bị từ chối trả lại, nữ khách hàng đốt quần áo trong cửa hàng

联合国独立专家周五表示,他们的实地调查团发现双方都有可怕的暴行,可能构成战争罪和危害人类罪。

陈水扁周日在面子书上传他与柯文哲一同手持写上“坚持”二字的书法大字合照,落款时间是“甲辰肇秋”,即今年农历7月,即二人近期曾会面。

文章又指,更令人诧异的是球员“崩溃的比赛状态”,包括“低级失误不断,没有战术,没有配合,没有拼抢,连身体对抗都没有”,难怪网上批评之声四起,“毫无血性”成为观众的众口一词。

米佐塔基斯周六在希腊塞萨洛尼基国际博览会(TIF)开幕式上发表演讲khoe hàng,承诺到2027年为希腊带来繁荣。2023年,希腊的人均国内生产总值(GDP)在欧盟中排名第2低。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền