Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Khách sạn quá đắt nên hãy ở khách sạn con nhộng! Người Nhật than thở chuyến công tác không hề dễ dàng

Khách sạn quá đắt nên hãy ở khách sạn con nhộng! Người Nhật than thở chuyến công tác không hề dễ dàng

thời gian:2024-09-15 15:00:12 Nhấp chuột:189 hạng hai

(Tokyo, ngày 13) Phí lưu trú tại các khách sạn dành cho doanh nhân ở Tokyo tiếp tục tăng cao trong những năm gần đây, gây khó khăn cho các doanh nhân địa phương ở Nhật Bản. Tờ "Yomiuri Shimbun" của Nhật Bản đưa tin chi phí lưu trú trung bình tại các khách sạn thương gia ở Tokyo đã tăng 1khoe hàng,5 lần so với thời điểm xảy ra dịch COVID-19. Các doanh nhân Nhật Bản đi công tác ở Tokyo không thể tìm thấy giá, loại phòng và chỗ ở do chỉ định. Các khách sạn ngoại ô và khách sạn con nhộng đã trở thành tiêu chuẩn cho các chuyến công tác.

Các báo cáo chỉ ra rằng giá khách sạn thương mại ở Tokyo tiếp tục tăng, chủ yếu là do các yếu tố như lượng khách du lịch đến Nhật Bản tăng và tình trạng thiếu lao động địa phương dẫn đến chi phí lao động tăng cao và giá cả tăng cao.

Giá phòng khách sạn thương gia ở Tokyo đã tăng 1,5 lần trong 5 năm

Theo dữ liệu từ Hiệp hội Khách sạn Tokyo, bao gồm các khách sạn thương gia ở Tokyo và Yokohama, giá phòng trung bình của khoảng 260 khách sạn thành viên vào tháng trước là 16.556 yên (khoảng RM506). Giá vào tháng 8 năm 2019 là 10.804 yên (khoảng RM330) và giá dự kiến ​​​​sẽ tăng 1,5 lần trong 5 năm qua.

Theo một cuộc khảo sát được thực hiện từ tháng 7 đến tháng 8 năm 2011 do viện nghiên cứu tư nhân Nhật Bản Saburo Research Institute (Chiyoda-kukhoe hàng, Tokyo) (171 công ty phản hồi), chi phí chỗ ở trung bình cho nhân viên địa phương khi đi công tác tại Nhật Bản là 8.606 yên mỗi đêm (khoảng RM263), thấp hơn giá phòng trung bình của các khách sạn thương gia ở Tokyo.

Do đó, nếu những doanh nhân đi du lịch đến Tokyo từ các vùng khác của Nhật Bản gặp rắc rối với chi phí chỗ ở tại các khách sạn thương gia ở trung tâm Tokyo tăng vọt, họ chỉ có thể đặt khách sạn ở các khách sạn ngoại ô cách Tokyo khoảng một giờ đi tàu.

Theo báo cáo, một trong những khách sạn kinh doanh, Hotel Gracery Shinjuku, tọa lạc tại Shinjuku, Tokyo, hàng ngày rất đông khách du lịch nước ngoài. Tỷ lệ lấp đầy trung bình hiện tại vượt quá 80% và phí lưu trú trung bình cao hơn khoảng 60% so với trước dịch COVID-19.

Công ty đang xem xét tăng chi phí chỗ ở cho chuyến công tác

Vì vậy, một số công ty Nhật Bản đang xem xét lại việc điều chỉnh chi phí chỗ ở trong các chuyến công tác. Báo cáo chỉ ra rằng phí lưu trú của công ty CNTT "LiveSense" sẽ lên tới 10.000 yên mỗi đêm trước tháng 12 năm 2023, nhưng từ năm 2024, nó sẽ được điều chỉnh thành 13.000 yên (khoảng RM397).

随著消费习惯转变,连锁餐饮企业乡村基主席李红喊出让“价格回到2008年”的口号,称当年全球经济危机之后,餐饮业经历磨炼,如同现在一般,需要毅力调整,以度过餐饮低潮期。

文告也指出,作为获得小米等策略性投资者支持的企业,三友在中国的暖通冷气机(HVAC)行业中占有重要地位。

大众投行的分析员指出,我国棕油业雇用了50万名员工,最低薪资上调可能将加重这些种植公司的财政压力。

Nhân viên của công ty ở tỉnh Miyazaki này phàn nàn rằng họ phải đi lại đến trụ sở chính ở Tokyo nhiều lần trong nămkhoe hàng, nhưng rất khó tìm được một khách sạn có giá dưới 10.000 yên (khoảng RM305) gần trụ sở công ty, vì vậy họ không có lựa chọn nào khác ngoài việc tìm một khách sạn gần Tokyo hơn. Khách sạn cách đó 1 giờ đi tàu. Bây giờ công ty đã tăng thêm 3.000 yên (khoảng RM91), bạn có thể sử dụng chiết khấu khi đặt phòng trước để tìm khách sạn ở trung tâm Tokyo trước khi đi công tác.

{hai mươi mốt} Nhật Bản khách sạn Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nhà máy điện hạt nhân Fukushima Daiichi khởi động lại hoạt động loại bỏ mảnh vụn nhiên liệu Tượng Phật bằng đồng cao nhất thế giới sẽ được làm sạch từ nay Lưỡi bò của nhà hàng lẩu Nhật mỏng đến mức trong suốt khiến cư dân mạng sốc: kỹ năng dùng dao của họ tuyệt vời Chứng kiến ​​“sự trùng hợp siêu nhiên” trên máy bay Người đàn ông Nhật Bản: Bạn chỉ gặp một lần trong đời
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền