Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Châu Á không có trong danh sách! Châu Âu và Hoa Kỳ thống trị danh sách các quốc gia tốt nhất cho cuộc sống hưu trí

Châu Á không có trong danh sách! Châu Âu và Hoa Kỳ thống trị danh sách các quốc gia tốt nhất cho cuộc sống hưu trí

thời gian:2024-09-15 14:19:26 Nhấp chuột:177 hạng hai

(New Yorkviệt nam, ngày 13) Mặc dù có nhiều quyết định phải đưa ra khi lên kế hoạch nghỉ hưu, nhưng một trong những quyết định lớn nhất là sống ở đâu? Vì vậy, nhiều người sẽ chuyển đến nước khác để tận hưởng cuộc sống hưu trí, nhưng nước nào thích hợp hơn để định cư? "US News and World Report" gần đây đã phân tích mức sống, chăm sóc y tế, thuế, sự thân thiện và khí hậu của 89 quốc gia và xếp hạng 10 quốc gia có cuộc sống hưu trí thoải mái nhất. Trong số đó, không có một quốc gia châu Á và châu Âu nào. Các nước Mỹ và Thụy Sĩ đứng đầu danh sách.

"Business Insider" báo cáo rằng mặc dù Thụy Sĩ đắt đỏ hơn nhưng nước này được xếp hạng cao hơn nhờ thành tích xuất sắc về an toàn, ổn định kinh tế, chăm sóc sức khỏe và phúc lợi hưu trí. Ngoài ra, trong số 89 quốc gia, Thụy Sĩ đứng thứ 3 về chất lượng cuộc sống và thứ 2 về sự thân thiện với doanh nghiệp. Vì vậy, nhìn chung Thụy Sĩ rất phù hợp cho cuộc sống hưu trí.

Vị trí thứ hai đến thứ năm là New Zealand, Bồ Đào Nhaviệt nam, Úc và Tây Ban Nha.

目前市场上的风声是,美联储有87%的可能性会在这次会议上降息25个基点!很多人问我,这意味著什么呢?简单来说,降息就像为经济打开了一扇窗,让企业和消费者呼吸更顺畅。利率一降,贷款成本变低,企业能更轻松地扩展业务,股市也可能迎来一波“小牛市”。

首先是低迷的消费者情绪。随著经济不确定性加剧,物价上涨削弱消费者的购买力,消费者信心走软,这意味著他们更可能减少支出,尤其是在没有紧急需求的商品和服务上。

Báo cáo đề cập rằng New Zealand có chi phí thuê nhà thấp hơn và cũng có dịch vụ chăm sóc sức khỏe cộng đồng; Bồ Đào Nha có cái gọi là "thị thực hưu trí D7" và "thị thực vàng", được coi là dễ dàng có được quyền công dân hơn các nước EU khác. các quốc gia khác và chi phí sinh hoạt ở Bồ Đào Nha thấp hơn khoảng 1/3 so với ở Hoa Kỳ và giá thuê nhà thấp hơn hơn 40%; Úc vẫn thấp hơn so với các thành phố lớn của Mỹ như New York hay San Francisco, trong khi Úc có bảo hiểm y tế quốc gia, nhưng bạn có thể chọn không tham gia; ở Tây Ban Nha, tiền thuê nhà và thuế tài sản thường thấp hơn ở Hoa Kỳ, và chi phí y tế công cộng rẻ hơn.

Vị trí thứ 6 đến thứ 10 là Canadaviệt nam, Đan Mạch, Hà Lan, Thụy Điển và Luxembourg.

cuộc sống hưu trí Thụy Sĩ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cậu bé 11 tuổi đăng bài cực đoan, Thụy Sĩ điều tra Chafer Nhật Bản xâm chiếm Thụy Sĩ, các nhà khoa học tìm biện pháp đối phó Tòa án Thụy Sĩ kết án cựu giám đốc điều hành dầu mỏ Ả Rập Saudi biển thủ 1,8 tỷ USD từ quỹ 1MDB Tiếp viên hàng không 60 tuổi đầu tiên của Air Asia đã nghỉ hưu. Cư dân mạng ngạc nhiên khi trông ông chỉ mới ngoài 40.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền