Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Sau khi nữ hoàng nhạc pop bày tỏ sự ủng hộ đối với Harris, Trump đã tweet "Tôi ghét Taylor Swift!"

Sau khi nữ hoàng nhạc pop bày tỏ sự ủng hộ đối với Harris, Trump đã tweet "Tôi ghét Taylor Swift!"

thời gian:2024-09-16 17:12:10 Nhấp chuột:72 hạng hai

Cựu Tổng thống Hoa Kỳ Trump đã đăng “I HATE TAYLOR SWIFT!” trên nền tảng mạng xã hội “Truth Social” của mình vào ngày 15lồn đẹp, nội dung bằng tất cả các chữ in hoa không có hướng dẫn hay giải thích nào khác, nhưng ý nghĩa rất rõ ràng.

Nữ hoàng nhạc pop Mỹ Taylor Swift tuyên bố ủng hộ ứng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ Kamala Harris ngay sau cuộc tranh luận bầu cử tổng thống vào ngày 10. Trong bài đăng của mình, cô ca ngợi Harris là một "người điềm tĩnh, nhà lãnh đạo tài năng".

Rất hiếm khi sự chứng thực của người nổi tiếng có tác động lớn nhưng Taylor Swift, một nữ ca sĩ nổi tiếng, có hơn 100 triệu người theo dõi trên mạng xã hội, 10 triệu người trong số đó đã thích các bài đăng chúc mừng cô.

Trump đã đăng “I HATE TAYLOR SWIFT!” trên nền tảng truyền thông xã hội “Real Community” của mình vào ngày 15, sử dụng tất cả các chữ in hoa. Không có lời giải thích hay giải thích nào kháclồn đẹp, nhưng một người sáng suốt sẽ biết rằng anh ấy "có ý gì đó". khi anh ấy nhìn thấy nó. Không rõ Trump hy vọng đạt được lợi ích gì khi công kích Taylor Swift nhưng tính toán của ông có thể là có bài đăng còn hơn không.

Ngay cả những người thuộc đảng Cộng hòa cũng chỉ trích Trump vì gần đây ông có mối quan hệ thân thiết với người nổi tiếng về thuyết âm mưu cực hữu trên mạng, Laura Loomer. Loomer, người nhiều lần đưa ra những nhận xét phân biệt chủng tộc và phân biệt đối xử, thường là khách trên máy bay tranh cử của Trump. Loomer, 31 tuổi, đã chia sẻ các video trên Twitter, trong đó anh ta ám chỉ vụ tấn công khủng bố ngày 11 tháng 9 năm 2001 là một âm mưu nội bộ, cho biết các vụ xả súng hàng loạt gần đây là do đảng Dân chủ và gần đây hơn là Taylor Swift và ngôi sao bóng đá chuyên nghiệp Mỹ. Mối quan hệ của Travis Kelce là "mối quan hệ được sắp đặt" "nhằm mục đích gây ảnh hưởng đến cuộc bầu cử năm 2024". Không có bằng chứng nào hỗ trợ cho bất kỳ tuyên bố nào ở trên.

[Đọc mở rộng]

菲律宾和中国的船只近期至少在仙宾礁海域发生过3次碰撞。“马格巴努亚”号的驾驶室翼板和船舷在其中一次碰撞中受损。

稻香村传统糕点制作技艺第6代传承人艾满告诉中新社记者:“我们也曾与《王者荣耀》、《功夫熊猫》等热门IP联名。老字号企业不是食古不化:要传承传统的苏式月饼制作技艺,也要跳出‘苏式’圈、大胆创新。从年轻人的反馈来看,正好戳中了他们的喜好。”

卡西姆警告称,如果以色列发动战争,那么应准备好应对数十万流离失所者。

获得伊朗支持的也门叛军“青年运动”一直在对以色列及其利益发动袭击lồn đẹp,他们称这是在支援加沙地带的巴勒斯坦人。

{1[Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Taylor Swift bày tỏ sự ủng hộ đối với Harris và chỉ trích Trump về hành vi gian lận AI

Trump (Trump) Taylor Swift Harris (Hạ Cẩm Lệ) bầu cử tổng thống Mỹ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Con trai nghi phạm âm mưu ám sát Trump: Cha thương nhưng ghét con "như người bình thường" Trump bị nghi ngờ về một vụ ám sát khác và hét lên "Không bao giờ đầu hàng!" Trump bị nghi thực hiện vụ ám sát khác BBC: Bạo lực chính trị đã trở thành chuyện bình thường mới ở Mỹ Thêm một vụ ám sát Trump, danh tính tay súng bị bắt được tiết lộ
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền