Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Mưa lớn tấn công Trung Âu, khiến 250.000 hộ gia đình ở Séc mất điện, hàng nghìn người phải sơ tán ở Ba Lan.

Mưa lớn tấn công Trung Âu, khiến 250.000 hộ gia đình ở Séc mất điện, hàng nghìn người phải sơ tán ở Ba Lan.

thời gian:2024-09-16 17:46:17 Nhấp chuột:170 hạng hai

(Bản tin Tự do ngày 15) Hôm nay, mưa lớn tiếp tục đổ bộ vào một số quốc gia ở Trung Âuviệt nam, gây lũ lụt ở nhiều khu vực ở phía Tây Nam Ba Lan và hàng nghìn người phải sơ tán dọc biên giới với Cộng hòa Séc. cũng có báo cáo về lũ lụt ở Áo. Một lính cứu hỏa đã chết trong khi làm nhiệm vụ.

Theo báo cáo của các phương tiện truyền thông nước ngoài được Thông tấn xã Trung ương trích dẫn, Phó Thủ tướng Áo Werner Kogler đăng trên mạng xã hội Nam Áo đã được tuyên bố là khu vực thảm họa.

Bão Boris đã mang theo lượng mưa lớn trong nhiều ngày, khiến các dòng sông từ Ba Lan đến Romania dâng cao và tràn bờ. Hôm quaviệt nam, Romania đã báo cáo 4 người thiệt mạng.

Nhiều vùng ở Ba Lan và Cộng hòa Séc phải gánh chịu lũ lụt nghiêm trọng nhất trong 30 năm qua Một cây cầu bị sập ở thị trấn lịch sử Glucholazy của Ba Lan gần biên giới Séc.

除了林戴维之外,中国还拘留了其他一些美国公民việt nam,包括2016年被指控从事间谍活动的商人李凯(Kai Li)。

威廉伉俪的这则推文也分享了英国王室X帐号稍早的一段讯息,内容除了祝福哈里40岁生日快乐,也附上哈里笑容满面的照片与一个生日蛋糕的表情符号。这是王室帐号从2021年以来首次公开发文祝哈里生日快乐。

嫌疑人逃逸时驾驶一辆黑色汽车,但目击者报告了车牌号,警方追踪了该车牌号将嫌犯拦截并拘留。

名人背书发挥重大影响的情况罕见,但泰莱史薇芙特这位人气女歌手在社群媒体上坐拥超过1亿粉丝,其中1000万人对她的挺贺贴文点赞。

Có thông tin cho rằng một người chết đuối ở khu vực Klodzko của Ba Lan. Thủ tướng Donald Tusk chỉ ra rằng khu vực này là khu vực bị ảnh hưởng nặng nề nhất và 1.600 người đã được sơ tán ở đó.

Gió mạnh và mưa rào cũng gây mất điện cho 250.000 hộ gia đình ở Cộng hòa Séc. Cảnh sát địa phương cho biếtviệt nam, một chiếc ô tô chở ba người đã rơi xuống sông Staric gần Lipova Lazne hôm qua và cuộc tìm kiếm vẫn đang tiếp tục.

lụt Châu Âu Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Chỉ trích Sim Zhiqin không làm gì để đối phó với lũ Bayang Baru Su Yifang: 15 năm nữa chúng ta phải chờ đợi bao nhiêu? Zairil: Phân bổ 50 triệu để giải quyết vấn đề lũ lụt ở các quận phía Tây Nam Đường ngập tạm thời tê liệt, sân bay Chiang Rai ở miền bắc Thái Lan nối lại chuyến bay cất hạ cánh Bayan Baru ngập hai lần trong một tuần Sim Zhiqin: Họp để thảo luận về những điểm yếu trong kiểm soát lũ lụt
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền