Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Bão Bebiga đi qua Philippines làm đổ cây, 6 người thiệt mạng

Bão Bebiga đi qua Philippines làm đổ cây, 6 người thiệt mạng

thời gian:2024-09-16 18:12:36 Nhấp chuột:144 hạng hai

(Manila, Thượng Hảiviệt nam, ngày 15) Các quan chức Philippines hôm Chủ nhật cho biết cơn bão Bebinca đi qua đã gây ra gió mạnh và lũ lụt, đồng thời làm đổ cây khiến 6 người thiệt mạng.

AFP đưa tin Bebigat đã tấn công miền trung và miền nam Philippines vào thứ Sáu và rời đi trước bình minh ngày thứ Bảy.

Obina, một sĩ quan cảnh sát ở thành phố Malabon, tỉnh Lanao del Sur, nói với AFP rằng 4 đứa trẻ đi học về đã thiệt mạng do cây đổ trên xe ba bánh vào thứ Sáu. "Gió quá mạnh khiến cây bật gốc."

Tại Bán đảo Zamboanga, cách tỉnh Lanao del Sur ít nhất 200 km, quan chức phụ trách thảm họa địa phương Casinillo cho biết một bé gái hai tuổi và một phụ nữ đã thiệt mạng trong hai vụ việc như cây đổ đè lên nhà của họ. mạng sống.

Quá trình di chuyển của Bebika qua các quốc gia Đông Nam Á đã khiến khoảng 13.000 người phải di dời, đường sá và cơ sở hạ tầng khác bị hư hỏng.

Ủy ban Thảm họa Quốc gia cho biết cơn bão cũng làm ít nhất 11 người bị thương và 2 người mất tích.

Mỗi năm có khoảng 20 cơn bão lớn tấn công Philippines và vùng biển xung quanh khiến hàng chục người thiệt mạng. việt nam

Shanghai Disney đóng cửa và tất cả chuyến bay tại sân bay đều bị hủy

Theo Đài quan sát Khí tượng Trung ương Trung Quốc, Bebigia sẽ đổ bộ dọc bờ biển từ Thái Châu, Chiết Giang đến Qidong, Giang Tô từ sáng sớm đến sáng thứ Hai (16/1).

Shanghai Disney đã thông báo rằng công viên sẽ đóng cửa vào thứ Hai, trong khi Disneytown và Wishing Star Park sẽ ngừng hoạt động bắt đầu từ 5 giờ chiều Chủ nhật. Nhiều danh lam thắng cảnh cũng hủy các hoạt động liên quan đến Tết Trung thu.

Về phương tiện giao thông, một số dịch vụ đường sắt cao tốc đã bị tạm dừng và các chuyến bay bị hủy.

论坛在周四下午举行“中外名家对话:人工智能安全”专场对话活动。

全球钱币业界领先的拍卖公司Stack's Bowers丹麦分公司的董事迈福尼茨向Ritzau透露,最终成交价比预估价高出约25%。

报导称,他们警告斯塔默,“任何进一步的拖延都会让俄罗斯总统普京更加胆大妄为”。

伊朗塔斯尼姆通讯社说,“查姆兰-1”号卫星的主要任务是测试硬件和软件系统,以验证轨道机动技术;其次是评估冷气体推进子系统、导航和姿态控制子系统的性能。

Để đảm bảo an toàn cho vận tải đường sắt và hành khách đi lại, Cục Đường sắt Trung Quốc có kế hoạch kiểm tra một số chuyến tàu chở khách đi qua Đường sắt cao tốc Hàng Châu-Thâm Quyến, Đường sắt cao tốc Hàng Châu-Ningbo, Tuyến Jinshan, Tuyến Phố Đông và các tuyến khác từ Chủ nhật đến thứ Hai. Một số chuyến tàu chở khách trên Đường sắt cao tốc Trường Xuân-Thường Châu, Đường sắt cao tốc Thượng Hải-Côn Minh, Đường sắt cao tốc Hà Châu-Hàng Châu và các tuyến khác đã thực hiện các biện pháp đình chỉ tạm thời.

Do cơn bão đang đến gần, tất cả các chuyến bay tại hai sân bay lớn của Thượng Hải sẽ bị hủy vào Chủ Nhật.

Theo CCTV Newsviệt nam, "Bị ảnh hưởng bởi cơn bão Bebigat, năng lực vận chuyển của Sân bay Phố Đông Thượng Hải và Sân bay Hồng Kiều hôm nay đã giảm. Từ 8 giờ tối, tất cả các chuyến bay tại hai sân bay này đều bị hủy."

Bão Bebigat Philippines Trung Quốc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Sau khi Philippines sơ tán Rạn san hô Xianbin, nước này khẳng định “chúng tôi không bỏ cuộc” Bebiga đổ bộ vào Thượng Hải, trở thành cơn bão mạnh nhất đổ bộ Thượng Hải trong 75 năm Thượng Hải hủy toàn bộ chuyến bay do bão đến gần, các chuyến bay của Singapore Airlines bị ảnh hưởng Sun Hesheng: Sự gần gũi và cởi mở của Trung Quốc và Ấn Độ
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền