Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > [Chiến tranh Israel-Palestine] Lãnh đạo hàng đầu Hamas: Hãy chuẩn bị cho cuộc kháng chiến lâu dài

[Chiến tranh Israel-Palestine] Lãnh đạo hàng đầu Hamas: Hãy chuẩn bị cho cuộc kháng chiến lâu dài

thời gian:2024-09-19 17:23:28 Nhấp chuột:74 hạng hai

(Cairo News ngày 19) Hai quan chức cấp cao của Phong trào Kháng chiến Hồi giáo Palestine (Hamas) cai quản Dải Gaza gần đây tuyên bố rằng họ sẵn sàng cho một "cuộc chiến kéo dài" ở Gaza và đã nhận được sự hỗ trợ từ các đồng minh trong khu vực. có đủ nguồn lực để chiến đấu lâu dài với Israel và khẳng định người Palestine sẽ tự quyết định cách thu xếp lãnh thổ của mình. khoe hàng

Thông tấn xã Trung ương Đài Loan dẫn lời tờ báo Al-Ahram của Ai Cập đưa tin rằng Chủ tịch Bộ Chính trị mới của Hamas, Sinwar, đã gửi một lá thư cho các đồng minh của Yemen vào thứ Hai, nêu rõ: "Chúng tôi sẵn sàng chiến đấu trong một cuộc chiến tiêu hao lâu dài."

Sinwar cũng tuyên bố trong thư rằng khi Chiến tranh Gaza sắp đến ngày kỷ niệm, Gaza và các liên minh khu vực khác với Iran, bao gồm Lebanon và Iraq, sẽ "xóa tan các ý tưởng chính trị của Israel."

Cấp trên của Hamas, Hamdan mới đây nói với AFP rằng dù chịu một số tổn thất nhưng tổ chức Hamas vẫn còn đủ sức mạnh để tiếp tục chiến đấu và sẽ chiêu mộ những người mới thay thế những nhân viên vũ trang thiệt mạng.

Meshaal, một quan chức cấp cao khác của Hamas và là người đứng đầu Văn phòng Diasporakhoe hàng, nói với tờ New York Times ở Doha hôm thứ Ba rằng Hamas đã chiếm thế thượng phong trong cuộc chiến Israel-Kazakhstan và khi chiến tranh kết thúc, tổ chức này cũng sẽ đóng vai trò quyết định ở Dải Gaza.

加沙城舒贾亚社区的一所用作隐迹的学校周三遭到以色列首要,东谈主们在瓦砾堆中寻找生还者和遇难者的遗体。(图取自法新社)Một ngôi trường được sử dụng làm nơi trú ẩn ở khu Shujaiya của Thành phố Gaza đã bị Israel tấn công hôm thứ Tư. Người dân đang tìm kiếm những người sống sót và hài cốt của các nạn nhân trong đống đổ nát. (Ảnh chụp từ AFP)

Tờ New York Times tuyên bố rằng Meshal là một trong những lãnh đạo cao nhất của cơ quan chính trị Hamas và là thành viên chủ chốt trong việc ra quyết định chiến lược của tổ chức.

Meshal tin rằng cuộc tấn công của Israel thực sự là tội diệt chủng. Mặc dù đã gây ra thiệt hại to lớn nhưng những thiệt hại này là “cái giá” mà người Palestine phải trả để giành được tự do.

Không cần phải vội đạt được thỏa thuận ngừng bắnkhoe hàng

Meshaal nói: "Trước ngày 7 tháng 10 năm ngoái, Gaza đang dần tiến tới cái chết. Chúng tôi giống như bị mắc kẹt trong một nhà tù lớn và chúng tôi rất muốn thoát ra."

Meshal nói rằng các quan chức Hamas không vội đạt được thỏa thuận ngừng bắn với Israel; nhưng họ sẽ không từ bỏ hai yêu cầu chính là "chấm dứt chiến tranh" và "Israel rút khỏi Gaza".

中国商飞介绍,拉萨贡嘎国际机场位于雅鲁藏布江河谷,海拔高度3569公尺,周边山峰众多,气象环境复杂多变,对飞机高原运行性能有很高的要求。

声明说:“我们目前正在调查相关的事实。我们将在我们的网站上发布最新信息。”

该临时预算案由共和党人提出,其中包括选民在今年大选投票时必须提供美国公民身份证明。

这是朝鲜自7月1日后,第2次试射该型号导弹。朝鲜当时官宣,即将进行旨在验证导弹中等射程飞行特性的追加试射。

Đồng thời, Meshaal bác bỏ kế hoạch thay thế của Hoa Kỳ và Israel nhằm quản lý lãnh thổ Gaza ngoài Hamas.

Meshaal nhấn mạnh: "Người Palestine sẽ tự quyết định việc sắp xếp lãnh thổ của mình." khoe hàng

Hamas Chiến tranh Israel-Palestine (Xung đột Israel-Palestine) Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Chiến tranh Israel-Palestine] Đại hội đồng Liên Hợp Quốc đã thông qua một cách áp đảo nghị quyết kêu gọi Israel chấm dứt việc chiếm đóng bất hợp pháp lãnh thổ của người Palestine. [Chiến tranh Israel-Palestine] WHO: Israel bắn vào đoàn xe viện trợ Gaza [Chiến tranh Israel-Palestine] Chuyên gia Liên Hợp Quốc: Israel có nguy cơ trở thành "kẻ bị ruồng bỏ" quốc tế [Chiến tranh Israel-Palestine] Các Bộ trưởng Ngoại giao EU tức giận trước vụ sát hại nhân viên Liên hợp quốc, Israel chỉ trích chủ nghĩa bài Do Thái
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền