Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Ngoại trưởng Nhật Bản: Cậu bé Nhật bị đâm ở Thâm Quyến chết vì vết thương nặng

Ngoại trưởng Nhật Bản: Cậu bé Nhật bị đâm ở Thâm Quyến chết vì vết thương nặng

thời gian:2024-09-19 18:07:42 Nhấp chuột:88 hạng hai

(Tokyo, Thâm Quyến, Bắc Kinhkhoe hàng, ngày 19) Ngoại trưởng Nhật Bản Yoko Kamikawa hôm thứ Năm cho biết một cậu bé 10 tuổi người Nhật bị đâm trên đường đến trường ở Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, đã chết vì vết thương. Agence France-Presse chỉ ra rằng vụ việc này đã làm trầm trọng thêm căng thẳng giữa Trung Quốc và Nhật Bản.

Theo báo cáo của Agence France-Presse và Kyodo News của Nhật Bản, Kamikawa nói với các phóng viên: "Tôi không thể không cảm thấy đau buồn sâu sắc khi biết rằng con tôi đã qua đời trước rạng sáng ngày 19 tháng 9. Tôi muốn bày tỏ lời chia buồn chân thành của mình ”, cô cũng lên án hành động “đáng khinh” này. Kamikawa tiết lộ rằng Trung Quốc sẽ được yêu cầu đảm bảo an toàn cho công dân Nhật Bản.

Tổng lãnh sự Takashima Yoshiko của Tổng lãnh sự quán Nhật Bản tại Quảng Châu đã trả lời phỏng vấn với giới truyền thông vào sáng thứ Năm và tiết lộ rằng cậu bé đã chết vào sáng sớm hôm đó, cho biết cậu bị đâm vào bụng. Guidao cho biết về vết thương của cậu bé vào sáng sớm thứ Năm rằng “tình hình rất nghiêm trọng và không lạc quan”.

Sự an toàn của người nước ngoài ở Trung Quốc thu hút sự chú ý mới

Thông tấn xã Trung Quốc đưa tin rằng tại cuộc họp báo thường kỳ của Bộ Ngoại giao Trung Quốc hôm thứ Tư, người phát ngôn Lin Jian đã trả lời các câu hỏi về vụ đâm một học sinh tại một trường học Nhật Bản ở Thâm Quyến và nói rằng vụ việc vẫn đang được điều tra thêm điều tra và Trung Quốc sẽ tiếp tục thực hiện các biện pháp hiệu quả để bảo vệ hiệu quả sự an toàn của tất cả người nước ngoài ở Trung Quốc.

Hôm đó, một phóng viên truyền thông Nhật Bản hỏi: Theo tin tức do chính phủ Nhật Bản đưa ra, một học sinh tại một trường học Nhật Bản ở Thâm Quyến đã bị một người đàn ông tấn công và đâm phải nhập viện. Người phát ngôn có thể cung cấp thêm chi tiết về vụ việc? Ngoài ra, đây là vụ tấn công thứ hai nhằm vào sinh viên Nhật Bản tại Trung Quốc trong năm nay. Trung Quốc nhìn nhận những sự cố như vậy như thế nào? Bạn có nghĩ rằng loại sự cố này là một sự trùng hợp ngẫu nhiên?

Lin Jian cho biết sáng 18/9khoe hàng, một học sinh 10 tuổi tại một trường học Nhật Bản ở Thâm Quyến đã bị một người đàn ông đâm cách cổng trường khoảng 200 m. Học sinh bị thương đã được đưa đến bệnh viện ngay lập tức và những nỗ lực đang được thực hiện để giải cứu anh ta. Kẻ sát nhân đã bị bắt tại chỗ và vụ án vẫn đang được điều tra thêm.

法兰西银行(央行)本周警告,法国在2027年重新实现欧盟规定的成员国财政赤字目标并不现实。法新社称,法国的公共赤字预计今年将达到法国国内生产总值(GDP)的5.6%,预计在2025年将达6%,而欧盟要求成员国赤字上限为GDP的3%。

此次地震有感范围大,周边人口密集,其中合肥、南京等地震感明显,芜湖、扬州、杭州当地亦有震感反馈,有不少市民从住宅大楼跑出,聚集在楼下空旷处。

综合外媒报导,一名安全消息人士表示,真主党在5个月前购买了一批手持对讲机,同时也购买了传呼机。

真主党将这场前所未见的攻击归咎于以色列,并誓言报复。

Lin Jian cho biết Trung Quốc sẽ tiếp tục thực hiện các biện pháp hiệu quả để bảo vệ hiệu quả sự an toàn của tất cả người nước ngoài tại Trung Quốc.

Theo báo cáo của cảnh sát Thâm Quyến, kẻ sát nhân là một người đàn ông 44 tuổi họ Zhong. Ngoài việc đề cập rằng người bị thương là một trẻ vị thành niên tên là "Shen", báo cáo không đề cập đến bất cứ điều gì liên quan đến "trường học Nhật Bản". và "quốc tịch Nhật Bản".

Trùng với ngày nhạy cảm xảy ra Sự cố ngày 18 tháng 9

Kyodo News hôm thứ Tư đưa tin rằng ngày 18 tháng 9 là ngày kỷ niệm 93 năm Sự cố ngày 18 tháng 9 và nhiều hoạt động kỷ niệm khác nhau được tổ chức trên khắp Trung Quốc. Trong những năm gần đây, tình cảm chống Nhật Bản đã gia tăng đáng kể ở Trung Quốc, Hãng thông tấn Kyodo chỉ ra rằng không rõ liệu vụ tấn công bằng dao ở Thâm Quyến có liên quan đến tình cảm chống Nhật Bản ở Trung Quốc hay không.

"Ngày 18 tháng 9" là một ngày quan trọng trong lịch sử quan hệ Trung-Nhật. Cách đây 93 năm, Quân đội Quan Đông của Nhật Bản bất ngờ bắn phá quân đội Trung Quốc đóng tại "Beidaying" ở phía đông bắc, sau đó chiếm đóng Thẩm Dương và các nơi khác. , bắt đầu cuộc chiến tranh xâm lược Trung Quốc kéo dài 14 năm.

Những vụ tấn công bằng dao như vậy thỉnh thoảng xảy ra ở Trung Quốc, nhưng những vụ tấn công như vậy nhằm vào người nước ngoài rất hiếm. Tuy nhiên, trong năm nay đã xảy ra một số vụ việc thu hút sự quan tâm lớn của dư luận quốc tế.

Vào tháng 6 năm nay, một chiếc xe buýt trường học Nhật Bản ở Tô Châu, Trung Quốc đã bị một người đàn ông cầm dao tấn công. Hai mẹ con người Nhật đang đợi xe buýt trường học Nhật Bản tại bến xe buýt đã bị một nữ nhân viên Trung Quốc chém. Thành viên trên xe buýt trường học là Đứa trẻ ngăn cản xe của kẻ sát nhân làm bị thương thêm người đã đánh nhau với kẻ sát nhân và bị thương nặng, sau đó tử vong.

Trong cùng tháng đókhoe hàng, bốn giáo viên của Đại học Cornell ở Iowa, Hoa Kỳ đã bị một người đàn ông 55 tuổi đâm bằng dao khi đang đi dạo trong công viên ở thành phố Cát Lâm, Đông Bắc Trung Quốc.

xã hội Trung Quốc Nhật Bản Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Bão "Plasang" hôm nay đổ bộ vào bờ biển Chiết Giang, mang gió mạnh và mưa lớn tới miền Đông Trung Quốc Cơn bão số 15 năm nay "Suli" ra đời. Hai cơn bão đã ảnh hưởng đến đảo Hải Nam trong vòng nửa tháng. Vì mua bán, nhận hối lộ, "Cờ vua số một Trung Quốc" Vương Thiên Nhất bị cấm thi đấu suốt đời Cậu bé Nhật bị ám sát ở Thâm Quyến có thể ảnh hưởng đến giao lưu Trung-Nhật và đầu tư Nhật Bản
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền