Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Người đàn ông Đài Loan tới Trung Quốc và mất tích 24 ngày Chị: Hãy chuẩn bị cho điều tồi tệ nhất

Người đàn ông Đài Loan tới Trung Quốc và mất tích 24 ngày Chị: Hãy chuẩn bị cho điều tồi tệ nhất

thời gian:2024-09-20 20:48:14 Nhấp chuột:96 hạng hai

(Tin tức Đài Bắc ngày 20) Gần đây có thông tin cho biết một học sinh mới tốt nghiệp trung học ở Đài Loan đã mất liên lạc sau khi vào Thượng Hảilồn đẹp, Trung Quốc vào cuối tháng trước. Hiện gia đình anh đã gọi cảnh sát. Em gái anh cho biết gia đình vẫn chưa từ bỏ việc tìm kiếm anh nhưng cô đã chuẩn bị cho điều tồi tệ nhất.

Truyền thông Đài Loan đưa tin một cư dân mạng Đài Loan đã đăng một tin nhắn lên trang mạng xã hội "Nếu ai nhìn thấy người này ở Trung Quốc, vui lòng liên hệ với tôi và tôi sẽ chuyển tin này cho gia đình anh ấy. Hiện được biết rằng anh ấy dự định đến Hợp Phì sau khi vào Thượng Hải và mất liên lạc kể từ đó."

事发后,除了男童的家长之外,日本驻当地领事馆、学校以及男童家长所在单位的相关人士也赶到医院,深圳市的日本人学校则预定本周停课。

现场视频显示lồn đẹp,尽管情况十分惊险,飞机最终还是安全停稳,随后紧急车辆进入机场,并将事故飞机吊上拖车拖走。

嫌犯也因自残身受重伤,被送往医院接受治疗。

Anh tiết lộ rằng năm nay bạn cùng lớp đã tốt nghiệp đại học và lần này anh ấy sang Trung Quốc vui chơi: "Dự kiến ​​ban đầu là một tuần nhưng không có tin tức gì. Mấy ngày trước tôi mới biết bạn ấy đã ra nước ngoài. và mất liên lạc."

Một chị tự nhận là một thiếu niên mất tích cũng để lại lời nhắn dưới bài đăng này và khẳng định: "Tôi hy vọng tôi thực sự có thể tìm thấy nó! Cảm ơn bạn vì bài đăng gốc. Tôi tưởng không ai sử dụng Twitter. Cảnh sát đã vào cuộc rồi." đã gọi!"lồn đẹp

Theo cô, anh trai cô báo cáo rằng anh vẫn an toàn khi đến Thượng Hải, nhưng thực sự không có liên lạc gì sau đó. "Tôi đã liên lạc với tất cả những người có thể. Tôi muốn hỏi xem có ai biết anh ấy có thể giúp đỡ không. Chúng tôi vẫn chưa từ bỏ việc tìm kiếm anh ấy. Tôi cũng đã chuẩn bị cho trường hợp xấu nhất, nhưng tôi thực sự chỉ mong những người khác sẽ trở về an toàn. "

Thông báo về người mất tích cũng đề cập đến ngoại hình của Guo Yuxuan. Anh ấy cao khoảng 180 cm và có dáng người mảnh khảnh.

Về vấn đề này, cư dân mạng đã đưa ra gợi ý: "Theo kinh nghiệm của tôi, việc tìm người sẽ dễ dàng hơn nếu bạn có mối quan hệ ở Trung Quốc. Ví dụ: nếu bạn biết người thân của các quan chức, bạn thậm chí có thể báo cáo tội phạm thông qua theo dõi nhanh chóng. Cảnh sát địa phương cũng sẽ nghiêm túc hơn." "Tôi đề nghị các thành viên trong gia đình nên thông báo cho Hội đồng các vấn đề Đại lục, Tổ chức Trao đổi Eo biển và giới truyền thông càng sớm càng tốt. Chỉ khi tin tức được phơi bày, chúng ta mới có thể gây áp lực với chính phủ Trung Quốc. để giúp tìm ai đó." Những bức ảnh gần đây được dựng thành video và đăng trên Douyin hoặc Xiaohongshu kèm theo thông báo người mất tích, thường được sử dụng phổ biến hơn ở Trung Quốc, điều này có thể làm tăng cơ hội được tìm thấy."

SEF cho biết vào ngày 19 rằng họ đã nhận được khiếu nại từ gia đình về vụ việc này và đã liên hệ với mẹ của nam sinh viên đại học họ Guo. Hiện họ đã liên hệ với SEF về vụ việc và sẽ tiếp tục duy trì liên lạc với họ. gia đình và giúp đỡ.

Người phát ngôn của Hội đồng các vấn đề Đại lụclồn đẹp, Liang Wenjie cũng đề cập đến vấn đề này trong cuộc họp báo thường kỳ vào ngày 19. Ông cho biết nam sinh viên đại học đã đến Trung Quốc cùng bạn bè và gia đình đã báo cáo vụ việc với cảnh sát và Straits Exchange. Tổ chức cũng đã liên hệ với gia đình và vui lòng liên hệ với ARATS của bên kia để được hỗ trợ.

xã hội Đài Loan Trung Quốc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily "Thật vinh dự khi được đón tiếp nồng nhiệt" Nguyên thủ quốc gia gặp Lý Cường chiều nay Trung Quốc: Đạt được sự đồng thuận không có nghĩa là nối lại nhập khẩu thủy sản Nhật Bản ngay lập tức và toàn diện Trung Quốc thông báo nối lại dần dần việc nhập khẩu thủy sản Nhật Bản Tập Cận Bình tổ chức quốc yến chiêu đãi nguyên thủ quốc gia và gặp lãnh tụ tối cao Trung Quốc hôm nay
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền