Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Truyền thông Nhật Bản: Trung Quốc chuẩn bị nối lại nhập khẩu thủy sản Nhật Bản

Truyền thông Nhật Bản: Trung Quốc chuẩn bị nối lại nhập khẩu thủy sản Nhật Bản

thời gian:2024-09-20 19:57:37 Nhấp chuột:113 hạng hai

(Tokyokhoe hàng, ngày 20) Tờ Kyodo News của Nhật Bản đưa tin rằng hôm thứ Năm, nhiều nguồn tin ngoại giao tiết lộ rằng Trung Quốc đang chuẩn bị dỡ bỏ lệnh cấm nhập khẩu thủy sản Nhật Bản.

Theo báo cáo từ Japan Kyodo Network và Japan Broadcasting Corporation, hơn một năm sau khi Trung Quốc đình chỉ hoàn toàn việc nhập khẩu thủy sản Nhật Bản, Trung Quốc và Nhật Bản được cho là đang thực hiện những bước chuẩn bị cuối cùng để Trung Quốc tiếp tục nhập khẩu các sản phẩm liên quan.

Cho phép Trung Quốc lấy mẫu nước biển và nước đã qua xử lý trước khi xả thải

Các báo cáo chỉ ra rằng sau khi Nhật Bản đạt được thỏa thuận với Cơ quan Năng lượng Nguyên tử Quốc tế (IAEA) của Liên hợp quốc để cho phép các nước thứ ba, bao gồm cả Trung Quốc, tham gia giám sát nước thải hạt nhân thải ra từ nhà máy điện hạt nhân Fukushima, Trung Quốc sẽ chuẩn bị nối lại nhập khẩu thủy sản Nhật Bản

Báo cáo dẫn các nguồn tin cho biết Thủ tướng Nhật Bản Fumio Kishida và Tổng Giám đốc Cơ quan Năng lượng Nguyên tử Quốc tế Grossi sẽ đạt được thỏa thuận trong cuộc trò chuyện qua điện thoại vào thứ Sáu để cho phép các bên thứ ba, bao gồm cả Trung Quốc, giám sát năng lượng hạt nhân được tạo ra gần nhà máy hạt nhân Fukushima nhà máy điện trước khi thải ra nước và nước biển để lấy mẫu.

松下表示,将以员工的安全与健康为最优先考虑khoe hàng,并会设立心理咨询窗口以及员工弹性上班等措施。

被害日本男童周三在距校门约200公尺的上学路上遭遇持刀行凶。在学校和案发现场附近,最晚周四早晨启动了增设监控摄像头的作业,有大人带著孩子驻足围观。

周二开彩属于中秋多宝奖,奖金特别多,当晚有1.5注中头奖,每注10港元中头奖的话,一注奖金为5036万6360港元(约2703万9986令吉),二奖有4.5注中;周四晚每注10港元头奖奖金则只有800万港元(约429万5400令吉)。

他说:“我们正在监测,我们主要针对鱼类进行监测,目前还没有在鱼类身上发现任何异常,这是安全的,但我们仍然没有从日本进口。”

Chính phủ Nhật Bản đã truyền đạt ý định này tới Trung Quốc và hiện đang thực hiện những điều chỉnh cuối cùng để tiếp tục nhập khẩu thủy sản Nhật Bản.

Nhật Bản đồng ý phối hợp với IAEA để mở rộng phạm vi giám sát nước thải hạt nhân

"The Yomiuri Shimbun" và Sankei Shimbun đưa tin rằng chính phủ Trung Quốc và Nhật Bản đã đạt được sự đồng thuận về việc xử lý việc TEPCO xả nước thải hạt nhân Fukushima và cả hai bên đã đồng ý mở rộng phạm vi giám sát của Cơ quan Năng lượng Nguyên tử Quốc tế. Trung Quốc tuyên bố rằng một khi việc giám sát mở rộng được thực hiện, họ sẽ dần dần nối lại hoạt động nhập khẩu các sản phẩm thủy sản của Nhật Bản.

Nhật Bản bắt đầu xả nước thải hạt nhân đã qua xử lý vào ngày 24 tháng 8 năm ngoái, khiến các nước láng giềng không hài lòng. Cùng ngày, Trung Quốc công bố lệnh cấm toàn diện đối với việc nhập khẩu tất cả các sản phẩm thủy sản của Nhật Bản.

Chính phủ Nhật Bản cho biết nước thải hạt nhân được thải ra tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn của Cơ quan Năng lượng Nguyên tử Quốc tế và chỉ ra rằng các biện pháp đình chỉ nhập khẩu của Trung Quốc là không công bằng. Hai nước đã tổ chức đàm phán về vấn đề này.

Chính phủ Nhật Bản quyết định mở rộng việc giám sát nước thải hạt nhân trong khuôn khổ Cơ quan Năng lượng Nguyên tử Quốc tế, nói rằng mặc dù không có nghi ngờ gì về tính an toàn khoa học của nước thải hạt nhân, nhưng khi xem xét tác động đến nghề cá trong nước và các yếu tố khác, tin rằng cần có thêm hành động, Hãy giải quyết vấn đề này một cách nhanh chóng.

Các nguồn tin cho biết Nhật Bản tin rằng kế hoạch giám sát mới sẽ đáp ứng hiệu quả các yêu cầu của Trung Quốc đồng thời duy trì tính công bằng và khách quan trong việc giám sát xả nước thải hạt nhân.

Tuy nhiênkhoe hàng, vẫn chưa rõ liệu Trung Quốc có dỡ bỏ hoàn toàn lệnh cấm hay không hay khi nào nước này có thể tiếp tục nhập khẩu một phần hoặc toàn bộ hải sản Nhật Bản.

Nhật Bản Trung Quốc Nguồn hải sản nước thải hạt nhân Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily "Thật vinh dự khi được đón tiếp nồng nhiệt" Nguyên thủ quốc gia gặp Lý Cường chiều nay Trung Quốc: Đạt được sự đồng thuận không có nghĩa là nối lại nhập khẩu thủy sản Nhật Bản ngay lập tức và toàn diện Kẻ sát nhân trong vụ ám sát Nhật Bản khai nhận: Một người duy nhất có tiền án. Trung Quốc thông báo nối lại dần dần việc nhập khẩu thủy sản Nhật Bản
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền