Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Bão đẩy thủy triều lên trên sông Tiền Đường Du khách phớt lờ cảnh báo và quan sát thủy triều ở cự ly gần.

Bão đẩy thủy triều lên trên sông Tiền Đường Du khách phớt lờ cảnh báo và quan sát thủy triều ở cự ly gần.

thời gian:2024-09-21 16:43:42 Nhấp chuột:187 hạng hai

(Hangzhou News ngày 21) Bão "Plasang" đã đổ bộ vào Hàng Châu, Trung Quốc trong thời kỳ thủy triều sông Tiền Đường hàng năm, đẩy thủy triều sông Tiền Đường dâng cao. Bất chấp cảnh báo của cơ quan chức năng nhiều lầnkhoe hàng, một số du khách vẫn liều lĩnh theo dõi thủy triều, hậu quả là điện thoại di động của một số người dân bị thủy triều mạnh cuốn trôi, một số khác bị thủy triều cuốn vào bờ và vội ôm lấy cây cối để thoát thân.

Jiupai News đưa tin, hàng năm vào dịp Trung thu, sông Tiền Đường ở Hàng Châu đón thời điểm ngắm thủy triều đẹp nhất, đặc biệt là thủy triều vào ngày 18 tháng 8 âm lịch, cảnh tượng này thu hút một lượng lớn khách du lịch đến. cửa sông Tiền Đường hàng năm.

Thủy triều năm nay trùng với một cơn bão. Chính quyền nhân dân quận Tiêu Sơn Hàng Châu và Trụ sở cứu trợ lũ lụtkhoe hàng, bão và hạn hán đã cấm những người không liên quan vào bờ kè sông Tiền Đường kể từ thứ Tư (18) để đảm bảo an toàn cho tính mạng người dân và tài sản.

Nhà chức trách dự đoán rằng sự chồng chéo giữa bão và thủy triều thiên văn sẽ khiến thủy triều trở nên hỗn loạn hơn, thậm chí có thể tràn bờ, có thể gây thương vong trong trường hợp nghiêm trọng.

Bất chấp nguy hiểmkhoe hàng, du khách vẫn mạo hiểm đến gần sông Tiền Đường để ngắm thủy triều.

Tin tức Bắc Kinh đưa tin điện thoại di động của một du khách đã bị thủy triều cuốn trôi khi đang chụp ảnh thủy triều trên sông Tiền Đường vào thứ Năm (19). Cô cho biết lúc đó quá hồi hộp nên cô không kịp né tránh.

未料起飞3分钟后,副机长突然觉得身体不适,向机长反映后随即昏倒。机长即启动自动驾驶系统,并试图叫醒副机长,大叫兼用力摇晃都没有用。

9月19日上午9时31分,湖南长沙市公安局天心分局接警称:天心区城南西路1号2栋13楼有3人坠楼死亡。公安机关迅速成立专案组,全力开展案件侦破工作。

专家表示,夏季气温上升造成供应不稳,尤其是在较凉爽气候才能成长茁壮的山区高地大白菜。

Video cho thấy khi du khách đang quan sát thủy triều thì bầu trời mây đen bao phủ, một cơn sóng lớn bất ngờ ập đến. Một số du khách chưa kịp phản ứng đã bị thủy triều đánh gục.

Cùng ngày hôm đó, khi một người đàn ông khác đang ngắm thủy triều ở bờ bên kia thì thủy triều bất ngờ tràn vào bờ, ông phải trèo lên cây để trốn thoát. Anh cho biết thủy triều kéo dài khoảng một phútkhoe hàng, rất may anh không đi quá xa, nếu không hậu quả sẽ rất thảm khốc.

Bão Prasang Trung Quốc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily "Huyền thoại đen: Ngộ Không" lên mạng trọn một tháng và bán được 20 triệu bản Chi phí tăng cao và nhu cầu trì trệ khiến nhiều hãng hàng không nước ngoài tạm dừng chuyến bay đến Trung Quốc Bốn vệ tinh cùng một mũi tên: Trung Quốc phóng thành công vệ tinh liên lạc chòm sao Apocalypse Panda Tintin bị mắc kẹt trong cánh cửa đóng kín và bị kẹp chặt tay. Anh ta đuổi theo và ném ngã thủ môn.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền