Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Một người đàn ông Mỹ 27 tuổi giả làm học sinh trung học 17 tuổi lẻn vào trường suốt 54 ngày và tấn công hơn chục nữ sinh.

Một người đàn ông Mỹ 27 tuổi giả làm học sinh trung học 17 tuổi lẻn vào trường suốt 54 ngày và tấn công hơn chục nữ sinh.

thời gian:2024-09-21 17:01:24 Nhấp chuột:52 hạng hai

(Washington, thứ 21) Với khuôn mặt trẻ thơviệt nam, Zachary Scheich, một người đàn ông 27 tuổi đến từ Nebraska, Hoa Kỳ, đã giả làm học sinh trung học 17 tuổi và lẻn vào trường học trong 54 ngày Các nữ sinh trưởng thành giơ móng vuốt sói ra và có tới hàng chục nạn nhân.

Xie Qi, một người đàn ông cao 163 cm, đã đổi tên thành Zak Hess, 17 tuổi vào năm 2023 vì trông giống một thiếu niên, và lẻn thành công vào hai trường trung học địa phương ở Lincoln, Nebraska. Anh ấy theo học ở khu vực Đông Nam. Trường THPT và THPT Tây Bắc rồi cưỡng hiếp hơn chục nữ sinh. Nạn nhân nhỏ tuổi nhất chỉ mới 13 tuổi.

车头直接撞碎汉堡店门窗的玻璃,车头“直直插入”店家内部việt nam,餐厅内的桌椅因强大冲击力道而被撞飞、撞烂。

饲养员在游客的提醒下发现了它的动静,为了不让丁丁进入员工通道,她冲上前试图关门,却因为太焦急第一次没有关上,发出了“碰!”一声,第二次试图关门却夹到丁丁的手臂。

自从动物园开始将弹跳猪的照片和视频việt nam,发布在社交媒体之后,这只小河马一夕爆红。

Cảnh sát điều tra phát hiện ra rằng Xie Qi đã giả mạo hồ sơ khai sinh và các tài liệu liên quan, đồng thời yêu cầu bạn nữ 23 tuổi Angela Navarro giả làm mẹ anh, với sự giúp đỡ của cô, Xie Qi đã nhập học thành công vào trường Trung học Tây Bắc khi còn là học sinh. Sau đó anh chuyển đến trường trung học Đông Nam.

Sau khi Xie Qi vào trường, anh ta đã gửi tin nhắn khiêu khích cho nhiều cô gái chưa đủ tuổi vị thành niên và yêu cầu họ cung cấp nội dung khiêu dâm. Anh ta còn cố gắng quan hệ tình dục với một bé gái 13 tuổi cho đến khi cảnh sát nhận được. một tin báo vào ngày 20 tháng 7 năm 2023 rằng anh ta đã đến thư viện để bắt anh ta.

Xie Qi bị buộc tội hai tội tấn công tình dục cấp độ một, một tội cố gắng tấn công tình dục cấp độ một, sản xuất nội dung khiêu dâm trẻ em và dụ dỗ trẻ em qua liên lạc điện tử. Anh ta sẽ phải đối mặt với án tù từ 85 đến 120 năm. và sẽ không đủ điều kiện để được ân xá trong 40 năm. Navarro, người cũng bị bắtviệt nam, không nhận tội với các cáo buộc hình sự liên quan, nhấn mạnh rằng anh ta bị Shechi kiểm soát và vụ việc vẫn đang chờ xử lý.

xã hội Mỹ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Bé gái 8 tuổi lái xe 16 km một mình đến cửa hàng chỉ để uống Frappuccino Cô gái dùng súng bắn chết mẹ ba lần nhắn tin mời bạn bè đến xem thi thể Máy bay Mỹ hạ cánh khẩn cấp thành công bằng một bánh do bộ phận hạ cánh bị hỏng "Đi theo con kền kền" vô tình tìm thấy kẻ chạy trốn trong vụ nổ súng, người nổi tiếng trên Internet Hoa Kỳ đã thốt lên: Thối quá.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền