Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Thời trang > Nổ thiết bị liên lạc ở Lebanon Liên hợp quốc: Vi phạm luật pháp quốc tế

Nổ thiết bị liên lạc ở Lebanon Liên hợp quốc: Vi phạm luật pháp quốc tế

thời gian:2024-09-21 17:57:04 Nhấp chuột:166 hạng hai

(Algierslồn đẹp, ngày 21) Liên hợp quốc hôm thứ Sáu tuyên bố rằng vụ nổ thiết bị liên lạc cầm tay ở Lebanon có thể cấu thành tội ác chiến tranh. Chính phủ Lebanon cáo buộc Israel lên kế hoạch tấn công khủng bố.

Theo báo cáo của Agence France-Presse và United Nations News, vụ nổ xảy ra vào thứ Ba và thứ Tư. Hàng nghìn máy nhắn tin và bộ đàm được sử dụng ở Lebanon đã phát nổ đồng thời, khiến hơn 3.000 người bị thương và ít nhất 42 người thiệt mạng.

Máy nhắn tin và bộ đàm bùng nổ khi người dùng đang mua sắm trong siêu thị, đi bộ trên phố hoặc tham dự đám tang, khiến cả nước rơi vào tình trạng hoảng loạn.

Tại cuộc họp khẩn cấp ở Algeria về tình hình ở Lebanonlồn đẹp, Cao ủy Nhân quyền Liên hợp quốc Turk nói với Hội đồng Bảo an: "Luật nhân đạo quốc tế nghiêm cấm việc sử dụng bẫy mìn di động được ngụy trang dưới dạng vô hại."

今年大潮适逢遇上台风,杭州市萧山区人民政府及防汛防台抗旱指挥部自周三(18日)起,已禁止无关人员进入钱塘江江堤,以确保群众的生命财产安全。

警方调查发现,谢奇伪造自己的出生纪录与相关文件,让23岁女性朋友纳瓦罗(Angela Navarro)假扮他的母亲,在对方的帮助下,成功以学生身分进入Northwest High School,后来又转学到Southeast High School。

当用户在超市购物、走在街上或参加葬礼时lồn đẹp,传呼机和对讲机发生爆炸,使该国陷入恐慌中。

以色列常驻连合国代抒发农周五在安搭理暗示,以色列将尽一切悉力归附该国北部地区的安全。(图取自连合国新闻)Đại diện thường trực của Israel Đại diện Liên hợp quốc Danon nói với Hội đồng Bảo an hôm thứ Sáu rằng Israel sẽ nỗ lực hết sức để khôi phục an ninh ở phía bắc đất nước. (Ảnh chụp từ Tin tức Liên Hiệp Quốc)

Ông nhấn mạnh rằng những thiết bị như vậy là những vật thể di động dường như vô hại nhưng được thiết kế và sản xuất đặc biệt để chứa vật liệu nổ. Ông lưu ý rằng các hành động bạo lực nhằm gieo rắc nỗi kinh hoàng trong dân thường là tội ác chiến tranh.

Thổ Nhĩ Kỳ nói rằng chiến tranh có quy tắc và cốt lõi của những quy tắc này là để bảo vệ dân thường một cách hiệu quả. Ông kêu gọi một cuộc điều tra độc lập, kỹ lưỡng và minh bạch về các vụ đánh bom ở Lebanon và buộc những kẻ ra lệnh và thực hiện các cuộc tấn công phải chịu trách nhiệm

Turk nói: "Tôi bị sốc trước quy mô và tác động của các cuộc tấn công...Những cuộc tấn công này đánh dấu một bước phát triển mới trong chiến tranh, nơi các công cụ liên lạc trở thành vũ khí...Điều này sẽ không trở thành điều bình thường mới."

DiCarlo, Phó Tổng thư ký phụ trách các vấn đề chính trị của Liên hợp quốc, cho biết nếu mọi việc tiếp tục phát triển, có thể sẽ xảy ra một cuộc xung đột lớn, thậm chí sẽ làm giảm đi sự tàn phá và đau khổ đã chứng kiến ​​cho đến nay.

Di Carlo chỉ ra rằng những rủi ro đối với an ninh và ổn định của Lebanon và khu vực không thể rõ ràng hơn hoặc nghiêm trọng hơn. Bà mạnh mẽ kêu gọi tất cả các bên thực hiện kiềm chế tối đa và tránh tình hình leo thang thêm. Bà nhấn mạnh tất cả các bên phải tuân thủ nghĩa vụ của mình theo luật pháp quốc tế để bảo vệ dân thường.

Di Carlo cũng mạnh mẽ kêu gọi các quốc gia thành viên có ảnh hưởng đối với các bên liên quan hãy sử dụng ảnh hưởng của mình ngay bây giờ. lồn đẹp

{hai mươi bốn} Liên Hiệp Quốc lebanon Israel Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Phương tiện truyền thông "Pageer Explosion" đăng phim hoạt hình tấn công cá nhân, nghị sĩ Mỹ bị chỉ trích vì kích động thù hận Bộ trưởng Ngoại giao sẽ tham dự Đại hội đồng Liên hợp quốc để ra tuyên bố quốc gia tái khẳng định lập trường của mình về chủ nghĩa đa phương, hòa bình và hợp tác quốc tế. Cuộc không kích của Israel ở Beirut giết chết sĩ quan cấp cao của Hezbollah [Lực lượng gìn giữ hòa bình Malaysia bị tấn công ở Lebanon] Bộ trưởng Quốc phòng: Ý chịu trách nhiệm về vụ việc và người dân địa phương có thái độ thù địch với lực lượng gìn giữ hòa bình
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền