Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Người nước ngoài khuyết tật đến Malaysia ăn xin và có thể kiếm được khoảng 8.000 USD/tháng

Người nước ngoài khuyết tật đến Malaysia ăn xin và có thể kiếm được khoảng 8.000 USD/tháng

thời gian:2024-07-09 19:46:40 Nhấp chuột:81 hạng hai

(Tin tức Johor Bahru ngày 9) Cảnh sát trưởng Johor Gumar nói thẳng rằng người Malaysia quá tốt bụnglồn đẹp, dẫn đến việc bọn tội phạm lợi dụng người khuyết tật để ăn xin để lấy lòng người dân và đưa tiền cho họ. Được cảnh sát giải cứu trước đó, người khuyết tật cho biết họ chỉ làm việc 6 tiếng mỗi ngày và ước tính có thể kiếm được tới 8.000 RM mỗi tháng.

Ông nói rằng hai người khuyết tật nước ngoài được giải cứu đã nhận được lệnh bảo vệ tạm thời trong 21 ngày do Tòa án sơ thẩm Johor Bahru cấp và hiện đã được đưa vào nơi trú ẩn. sắp xếp để họ trở về đất nước của họ.

Hôm nay, Kumar đã tổ chức một cuộc họp báo để công bố thông tin trên.

Đội chống bạo lực, cờ bạc và đảng phái bí mật (D7) của Sở cảnh sát Nam Johor Bahru đã phát động một cuộc đột kích vào lúc 8:30 tối ngày 13 tháng trước tại khu vực Đường Putra của Taman Setia Indah, Johor Bahru và người giải cứu Hai người nước ngoài khuyết tậtlồn đẹp, lần lượt 44 và 50 tuổi, đã bắt giữ hai người chạy việc vặt và một người chăm sóc.

Guma tiết lộ rằng theo những người khuyết tật nước ngoài được giải cứu, họ chỉ làm việc 6 giờ một ngày và có thể xin khoảng RM250 đến RM300 một ngày. Ước tính họ có thể xin tới RM8.000 một tháng.

“嫌犯将从今日起被延扣3天,以协助调查。”

“我正要下车时,我遇到了蒙面劫匪,他们有一把手枪、一把斧子和一把刀,威胁我交出一个装有价值120万令吉珠宝的背包。”

被告聆听控状后认罪,法官法蒂玛裁决被告罚款4000令吉或监禁两年代替,同时必须在彭亨文东国家反毒机构之下监管长达两年。

"Số tiền họ xin được chuyển cho người chăm sóc mỗi tuần. Sau khi trừ mọi chi phí, mức lương thực tế họ nhận được chỉ khoảng 300 RM. Điều này bao gồm việc phải trả 10 RM mỗi giờ cho những công việc vặt và trả phí hộ chiếu 800 RM mỗi lần. tuần cho người chăm sóc, cũng như trả tiền thuê nhà và các nhu cầu thiết yếu hàng ngày.”

Gumar nói rằng nhóm bất hợp pháp được cho là đã bắt đầu ăn xin ở Johor Bahru vào tháng 4 năm nay. Cảnh sát tin rằng có những nhóm bất hợp pháp khác sử dụng phương pháp tương tự để lừa tiền và bóc lột người dân.

"Cảnh sát kêu gọi công chúng. Nếu bạn phát hiện một trường hợp bị nghi ngờ do một nhóm điều hànhlồn đẹp, vui lòng liên hệ với cảnh sát để cung cấp thông tin."

Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền