Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Đề xuất sản xuất cá nhân kinh doanh địa ốc có doanh thu thu năm tối đa 100 tỷ đồng

Đề xuất sản xuất cá nhân kinh doanh địa ốc có doanh thu thu năm tối đa 100 tỷ đồng

thời gian:2024-07-11 18:34:43 Nhấp chuột:135 hạng hai

Tại dự thảo Nghị định quy định chi tiết một số điều chỉnh của Luật kinh doanh bất động sảnlồn đẹp, Bộ xây dựng đề xuất tiêu tiêu xác định kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ có tổng doanh thu dưới 300 tỷ đồng và mua bán tối đa 10 lần một năm. sản phẩm trong năm.

Theo cơ quan soạn thảo, kinh doanh bất động sản là lĩnh vực có đặc thù nên trần doanh thu 300 tỷ đồng \"phù hợp với thực tế, tạo điều kiện cho kinh doanh địa ốc phát triển\ ".

Góp ý dự thảo, ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp bất xã TP HCM (HoREA) cho rằng quy định cá nhân mua bán nhà đất có thu không quá 300 tỷ một năm là \"chưa có quy luật pháp luật, chưa đúng thực tế\". Ông đề xuất cá nhân mua nhà đất có tổng doanh thu dưới 100 tỷ đồng, chuyển nhượng tối đa 10 lần trong năm.

Ông Châu cho biết theo Nghị định 39/2018 doanh nghiệp nhỏ trong lĩnh vực thương mạilồn đẹp, dịch vụ Còn tổng doanh thu của doanh nghiệp vừ a tối đa 300 tỷ đồng một năm Theo ông, kinh doanh bất động sản thuộc lĩnh vực tỷ lệ đồng sẽ tạo ra ngoại lệ, thiếu bình đẳng giữa các thành phần kinh tế.

Mặt khác, theo Chủ tịch HoREA, quy định này có thể làm thất bại thu ngân sách doanh nghiệp, ngân sách có giá trị hợp lý là 2%, tương đương 6 tỷ đồng. Nếu thành lập doanh nghiệp, số thu ngân sách sẽ nhiều hơn, vì giá trị thuế sẽ tăng lên ( VAT) và thu nhập doanh nghiệp .

Một trong những dự án giao thông có ý nghĩa chiến lược đang được Bình Dương đẩy nhanh tiến độ là Vành đai 4. Dự kiến trong tháng 7, dự án sẽ khởi công, đưa vào khai thác trong quý IV/2026.

Khu đất Kho cảng Bình Tân rộng 35.000 m2 sắp được tỉnh Khánh Hòa đấu giá trong năm nay. Ảnh: Sở Tài nguyên và Môi trường Khánh Hòa.

Theo lãnh đạo Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, hiện chưa có quy định về phương thức đầu tư bất động sản này. "Tuy nhiên, cơ quan quản lý nắm thông tin, đánh giá đây là loại hình khá nhiều rủi ro và yêu cầu VPS dừng phân phối sản phẩm này", ông Hải nói.

Do đó, Sở Tài chính đánh giá cơ sở để thực hiện Khu đô thị Đại Ninh trong nhiệm kỳ 2020-2025 là không khả thi. Cơ quan này đề nghị xem xét đưa dự án ra khỏi danh sách các công trình trọng điểm của tỉnh đến năm 2025.

Bài kể, dự thảo chưa tính đến trường hợp cá nhân chỉ bán một căn nhà, một sản phẩm bất động sản do họ sở hữu hoặc thừa kế, nhưng doanh nghiệp do đó có thể tăng tới 200- 300 tỷ đồng, thậm chí cao hơn. hộ penthouse siêu sáng. lập doanh nghiệp, chỉ nộp thuế cho Nhà nước đất trong một năm tại cuộc họp chiều 25/6, Phó thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu Bộ g năm với cá nhân kinh doanh bất động sản.

Ngọc Diễmlồn đẹp

  Trở lại Bất động sảnTrở lại Bất động sản Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền