Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > \'Khai báo bản đồ sơ đồ cho người dân phải rõ ràng, đầy đủ\'

\'Khai báo bản đồ sơ đồ cho người dân phải rõ ràng, đầy đủ\'

thời gian:2024-07-11 18:12:01 Nhấp chuột:59 hạng hai

Ngày 28/6, Quốc hội thảo luận dự án Luật Quy hoạch đô thị và nông thôn. Điều 49 dự thảo quy định về công bố quy hoạt ch và nông thôn được phê duyệtlồn đẹp, đảm bảo bộ nội dung phải được công bố công khai, bảo đảm thủ quy định luật bảo vệ bí mật nhà nước.

Việc bố khai quy hoạch được thực hiện bằng cách đăng tải thường xuyên, liên tục trên cổng thông tin điện tử, cổng thông tin trên toàn quốc; phương tiện thông tin đại chúng, hệ thống sơ đồ, bản đồ quy hoạch đô thị và nông thôn; sản phẩm để công k hai nội dung về chiến lược.

Đại biểu Nguyễn Thị Ngọc Xuân. Ảnh: Media Quốc hội

Đại biểu Nguyễn Thị Ngọc Xuân. phương pháp chấp hành chất béo và đăng tải đầy đủ trên cổng thông tin các quy trình duyệt được quyết định , bản đồ, thuyết minh đi kèm, kể cả các lần điều chỉnh.

Tuy nhiên, nhiều n ơi có tình trạng đăng tải chưa đủ như chỉ đăng tải thông tin quyết định mà không có bản đồ chỉ đăng bản đồ mà không có thuyết minh, không có thông tin về các lần điều chỉnh, gây khó khăn cho tổ chức và người dân muốn tra cứu.

Bên cạnh đó, bà Xuân cũng chỉ ra việc đăng tải mục tiêu chủ yếu dưới dạng PDF hoặc hình ảnh. p, độ phân giải cao nên người truy cập không thể xem được các thông tin cần thiết trong chiến lược\", bà Xuân nói.

Đại biểu Tỉnh Bình Dương kiến ​​trúc Ban soạn thảo xác định nội dung, mục tiêu khai báo mục tiêu trên cổ điện tửlồn đẹp, cần thiết bị tải lên đầy đủ các quyết định, bản đồ minh họa của các kế hoạch dự án Newcũng như một chiến lược điều chỉnh có thể điều chỉnh mục tiêu..

Đại biểu Nguyễn Thị Ngọc Xuân. Ảnh: Media Quốc hội

Trong đó, gần một nửa số lượng tồn kho thuộc về Khu đô thị mới Nam sông Đà Nhim của Liên danh Công ty cổ phần Thương mại, quảng cáo, xây dựng, địa ốc Việt Hân, Công ty cổ phần Phát triển bất động sản An Phúc và Công ty cổ phần Bất động sản Hano-Vid. Dự án này nằm tại huyện Đức Trọng, được chấp thuận chủ trương đầu tư vào tháng 11/2022 với quy mô gần 154 ha, tổng vốn đầu tư gần 12.000 tỷ đồng.

Thực tế, khoảng cách giữa giá chung cư Hà Nội và TP HCM trước đây khá lớn bởi thị trường TP HCM phát triển sớm hơn, thường đi trước 2-3 năm. Từ năm ngoái, cuộc đua giá căn hộ giữa hai thành phố lớn ngày càng sát nút.

Bà cũng đề xuất nghiên cứu cơ chế xã hội hóa dịch vụ cung cấp mục tiêu thông tin, công cụ tìm kiếm mục tiêu nhanh chóng, so sánh giữa các mục tiêu, các dự án, các dự án thửa đất để tạo điều kiện thuận lợi cho người dân và doanh nghiệp\", nữ đại bi kiểu mũi ý.

Đại biểu Triệu Thị Huyền. Ảnh: Media Quốc hội

Đại biểu Triệu Thị Huyền. Ảnh: media Theo hình thức trưng bày mô hình nhưng không bắt buộc nội dung này là không cần thiết, trình soạn thảo cơ sở chỉ tập trung vào các thông tin chính của quy tắc và yêu cầu tải xuống khai báo trên trang điện tử thông tin.

Cung trong đó, bà đề xuất bổ sung cơ sở hóa xã hội hóa các dịch vụ cung cấp thông tin về chiến lược phù hợp với nhu cầu của tổ chức, cá nhân và x phát triển kinh tế - xã hội hiện nay Theo bà. , nhiều địa phương

\" Việc tiếp cận cũng rất đơn giản, thuận lợi thông qua bản đồ quy hoạch số và được dân dân cũng như doanh nghiệp hết sức đồng tình và hỗ trợ\", đại biểu nói .

Đại bi loại Nguyễn Phi Thường (Giám đốc Sở Giao thông Vận tải Hà Nội) nói thông tin quy tắc sau khi được phê duyệt là nội dung được dân dân, doanh nghiệp đặc biệt quan tâm tuy nhiên. thực hiện thời gian qua, các địa phương thực hiện khác nhau và còn nhiều bất lợi như đăng tải không đầy đủ, không chi tiết, có bản đồ nhưng không có thuyết minh. , đảm bảo chắc chắn quy định pháp luật về bảo vệ bí mật nhà nước {2). Giá trị của người dân đối với chiến lược hay giá đất vẫn rất mờ nhạt. Nhận được thông tin sẽ làm giàu thông qua kho lưu trữ, đầu cơ đất đai, gây khó khăn trong quản lý và thất bại cho Nhà nước. .

Công ty trách nhiệm cung cấp thông tin nhưng quá trình thực hiện nhưng có lỗi, nhưng cung cấp thông tin sai có kiểu tìm kiếm.

Sơn Hà lồn đẹp

  Trở lại Bất động sảnTrở lại Bất động sản Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền