Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Các cấp ủy Triều Tiên tổ chức họp, tập trung vào kỷ luật, tác phong cán bộ Lianhe Zaobao |

Các cấp ủy Triều Tiên tổ chức họp, tập trung vào kỷ luật, tác phong cán bộ Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-15 16:28:02 Nhấp chuột:55 hạng hai

KCNA đưa tin hôm thứ Hai (15/7) rằng các cấp ủy đảng và các ban ngành nội các ở tất cả các cấp tỉnh ở Triều Tiên đã tổ chức một cuộc họp toàn thể mở rộng của Đảng Lao động từ ngày 12 đến ngày 14 để thảo luận về các quyết định của Phiên họp toàn thể lần thứ 10 của Đảng Lao động Triều Tiên. Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa 8 thực hiện kế hoạch. khoe hàng

Hãng thông tấn Yonhap dẫn lời Thông tấn xã Trung ương Triều Tiên cho biết các thành viên và ủy viên dự khuyết các cấp ủy đảng của Triều Tiên ở tất cả các cấp tỉnh đã tóm tắt kết quả công việc và bài học kinh nghiệm trong nửa đầu năm tại cuộc họp, và thảo luận kế hoạch đạt được các mục tiêu quan trọng thường niên trong nửa cuối năm. Các đại biểu nhất trí thông qua quyết định bổ sung nhằm bảo đảm thực hiện toàn diện các quyết định của Trung ương Đảng trên phạm vi cả nước, các ban, ngành.

Theo báo cáo, phiên họp toàn thể mở rộng của Đảng bộ Nội các đã thảo luận về kế hoạch để Đảng bộ Nội các lãnh đạo nội các và cơ quan chỉ đạo kinh tế quốc gia triển khai các vấn đề chính sách dựa trên chủ trương của Phiên họp toàn thể Đảng tháng trước, và đã thông qua quyết định bổ sung.

Điều đáng chú ý là các cấp ủy và các cuộc họp nội các ở nhiều khu vực khác nhau đã coi việc xây dựng kỷ luật và phong cách của cán bộ là vấn đề then chốt. Cuộc họp Nội các nhấn mạnh, đảng viên, cán bộ phải thay đổi căn bản mô hìnhkhoe hàng, phong cách làm việc.

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un sẽ chủ trì Phiên họp toàn thể lần thứ 10 của Ban Chấp hành Trung ương khóa 8 Đảng Lao động Trung Quốc trong 4 ngày, bắt đầu từ ngày 28 tháng 6. Hội nghị tổng kết tình hình công tác nửa đầu năm, bàn phương hướng chính sách nửa cuối năm, phê phán lối làm việc máy móc, hình thức, quan liêu của một số cán bộ tuyến đầu. Khi Kim Jong-un thị sát công trường xây dựng đô thị thành phố Samjiyon vào ngày 11 và 12, ông đã lên án nghiêm khắc những người giám sát vì đã bỏ bê nhiệm vụ và ra lệnh trừng phạt nghiêm khắc họ.

78岁的特朗普13日在摇摆州宾夕法尼亚州出席竞选集会时遭枪击,右耳受伤。这起事件造成一名参与集会的50岁男子死亡,另有两人重伤。20岁枪手被特勤局狙击手击毙。

报道称,内阁党委员会全会扩大会议基于上月的党全会指南,讨论了内阁党委员会引领内阁及国家经济指导机关坚持落实政策课题的方案,并通过了补充决定书。

支持特朗普网站“爱国者胜”(Patriots.Win)的一名用户说:“别以为这是暗杀特朗普的最后一次尝试。深层政府(Deep State,又称暗黑帝国)真的走投无路了。”

拜登说,特朗普13日遭遇的枪击事件“提醒我们所有人都要退一步”khoe hàng,并庆幸特朗普没有受重伤。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền