Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Đảng Cộng hòa Hoa Kỳ cố gắng đổ lỗi cho Đảng Dân chủ kích động luận điệu chính trị nóng bỏng Lianhe Zaobao |

Đảng Cộng hòa Hoa Kỳ cố gắng đổ lỗi cho Đảng Dân chủ kích động luận điệu chính trị nóng bỏng Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-15 17:06:36 Nhấp chuột:95 hạng hai

Trong những giờ sau khi cựu Tổng thống Hoa Kỳ Trump thoát khỏi vụ ám sát trong gang tấc, nhiều người ủng hộ ông bắt đầu đổ lỗi vụ nổ súng cho Đảng Dân chủkhoe hàng, cố gắng phản đối Đảng Dân chủ vào thời điểm bạo lực chính trị ở Hoa Kỳ đã lên đến đỉnh điểm. cao kỷ lục. Ông là người khởi xướng các cuộc hùng biện chính trị khốc liệt ở Hoa Kỳ.

Reuters đưa tin rằng tất cả mọi người từ phe Cộng hòa đến những người theo thuyết âm mưu cực hữu đều đang gửi một thông điệp nhất quán rằng Tổng thống Biden và các nhà lãnh đạo Đảng Dân chủ khác đã mô tả Trump là một nhà độc tài gây ra mối đe dọa nghiêm trọng cho nền dân chủ dẫn đến cuộc biểu tình tháng Bảy. 13 vụ nổ súng.

Một người dùng trang web ủng hộ Trump "Patriots.Win" nói: "Đừng nghĩ đây là nỗ lực cuối cùng nhằm ám sát Trump. Deep State, còn được gọi là Dark The Empire thực sự đang ở giai đoạn cuối đã hết sợi dây."

Một người dùng Patriot Victory khác đã viết: "Sẽ phải có điều gì đó gần giống với thiết quân luật để đưa đất nước chúng ta trở lại bình thường." Một người dùng khác đã kêu gọi một cuộc thanh trừng liên bang. , "Với chúng tôi, ở đó sẽ không có họ."

Những người ủng hộ Đảng Cộng hòa của Trump thậm chí còn đề cập rõ ràng đến bài phát biểu của Biden tại cuộc họp với các nhà tài trợ của Đảng Dân chủ vào ngày 8 tháng 7. “Tôi chỉ có một nhiệm vụkhoe hàng, đó là đánh bại Trump,” Biden nói với các nhà tài trợ vào thời điểm đó, theo bản ghi lại sự kiện do chiến dịch Biden gửi cho các phóng viên. “Đừng nói về cuộc tranh luận đó nữa. Bây giờ chúng ta đã có. để loại Trump." Nói thẳng ra. Trong 10 ngày qua, ông ấy (Trump) không làm gì khác ngoài việc lái xe golf vòng quanh."

Dân biểu Đảng Cộng hòa Steve Scalise của Louisiana trên nền tảng X. Nói: "Trong nhiều tuần, các nhà lãnh đạo Đảng Dân chủ đã thổi bùng cơn cuồng loạn vô lý rằng việc Trump tái đắc cử sẽ là dấu chấm hết cho nền dân chủ Mỹ."

Scalise nói: "Trước đây, chúng tôi đã thấy rõ những kẻ mất trí cực tả như thế nào hãy biến những lời hùng biện bạo lực thành hành động, những lời lẽ hùng biện mang tính kích động này phải dừng lại,” các nhà lập pháp Đảng Cộng hòa khác lặp lại.

以色列军方早些时候说,袭击还针对了哈马斯军事首领德伊夫。哈马斯官员澄清说,德伊夫仍然活着,正在监督军事行动。

“只有上帝才能阻止不可想象的事情发生,我无所畏惧。”

根据2021年联邦选举委员会的文件,克鲁克斯17岁时曾向ActBlue捐赠了15美元,这是一个为左翼和民主党政客筹集资金的政治行动委员会。这笔捐款专门用于旨在动员民主党人投票的“进步投票率项目”组织。

她说,朝鲜军方人员“目前正在全力搜查,将发现的垃圾扔进火中并处理掉”。

Tuy nhiên, một phân tích của Reuters về hơn 200 vụ bạo lực có động cơ chính trị từ năm 2021 đến năm 2023 đã cho thấy những kết quả khác nhau. Một phân tích của Reuters cho thấy hơn 200 vụ bạo lực chính trị chết người là do cánh hữu của Mỹ gây ra nhiều hơn cánh tả.

Kurt Braddock, trợ lý giáo sư về truyền thông công chúng tại Đại học Mỹ, người nghiên cứu về bạo lực chính trị, nói rằng lời chỉ trích của Biden về Trump như một mối đe dọa quốc gia không nhất quán với những nhận xét bạo lực của những người cánh hữu ủng hộ Trump. .

Anh ấy nói: "So sánh cả hai là một sự tương đương sai lầm và một sự ngụy biện." khoe hàng

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền