Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Biden kêu gọi người dân Mỹ “bình tĩnh” trong Phòng Bầu dục |

Biden kêu gọi người dân Mỹ “bình tĩnh” trong Phòng Bầu dục |

thời gian:2024-07-15 17:18:28 Nhấp chuột:96 hạng hai

Sau khi cựu Tổng thống Mỹ Trump suýt bị ám sát, Tổng thống Mỹ Biden đã kêu gọi người dân khắp cả nước hạ nhiệt bầu không khí chính trịviệt nam, “bình tĩnh” và nhớ rằng nhau là láng giềng tả hữu.

Reuters đưa tin rằng Biden đã có bài phát biểu trang trọng chưa đầy bảy phút tại Phòng Bầu dục trong giờ vàng vào tối Chủ nhật (14 tháng 7) (sáng ngày 15 theo giờ Singapore).

Biden nói rằng vụ nổ súng mà Trump phải gánh chịu vào ngày 13 "nhắc nhở tất cả chúng ta lùi lại một bước" và rất biết ơn vì Trump không bị thương nặng.

Biden nói: "Chúng ta không được phép bình thường hóa loại bạo lực này. Các luận điệu chính trị ở đất nước chúng ta đã trở nên rất nóng bỏng. Đã đến lúc mọi người phải bình tĩnh lại. Tất cả chúng ta đều có trách nhiệm phải làm như vậy. " việt nam

易边仅两分钟,西班牙双边连线打破僵局,亚马尔(Yamal)分球,尼克·威廉姆斯(Nico Williams)左脚推射破门,率队以1比0先拔头筹。第73分钟,替补上场的帕尔默(Palmer)禁区弧顶远射破门,将比分扳成1比1。

13日发生在宾夕法尼亚州的这起事件导致一名集会男子死亡,特朗普受伤,另有两人重伤。枪手被特勤局狙击手击毙。

以色列军方早些时候说,袭击还针对了哈马斯军事首领德伊夫。哈马斯官员澄清说việt nam,德伊夫仍然活着,正在监督军事行动。

Đây là lần thứ ba Biden có bài phát biểu chính thức tại Phòng Bầu dục về các vấn đề có tầm quan trọng sống còn đối với người Mỹ kể từ khi nhậm chức vào năm 2021. Các báo cáo trước đó vào ngày 14 cho biết Biden sẽ được NBC News phỏng vấn vào ngày 15.

Vài giờ sau vụ nổ súng của Trump, chiến dịch tranh cử của Biden đã gỡ bỏ quảng cáo truyền hình và tạm dừng các hoạt động tiếp cận chính trị khác, bao gồm nêu bật việc Trump trả tiền để bịt miệng các nữ diễn viên khiêu dâm, những người đã bị Bang New York bắt giữ. Tòa án đã kết án anh ta trọng tội vì vận động tranh cử . Một số thành viên Đảng Cộng hòa đổ lỗi vụ nổ súng của Trump là do Biden chỉ trích Trump mà không đưa ra bất kỳ bằng chứng nào.

Trump bị bắn và bị thương ở tai phải khi đang tham dự một cuộc vận động tranh cử ở bang Pennsylvania vào ngày 13. Vụ việc khiến một người đàn ông 50 tuổi tham gia biểu tình thiệt mạng và hai người khác bị thương nặng. Tay súng 20 tuổi đã bị lính bắn tỉa của Sở Mật vụ tiêu diệt. Trump đã có thể tự mình bước xuống máy bay vài giờ sau đó khi bay tới New Jersey.

Trump vẫn quyết định tham dự Đại hội toàn quốc của Đảng Cộng hòa ở Wisconsin và thề sẽ "kiên cường chiến đấu chống lại cái ác". FBI cho biết không có mối đe dọa cụ thể nào đối với Đại hội toàn quốc của đảng Cộng hòa.

Đại hội toàn quốc của Đảng Cộng hòa sẽ được tổ chức tại Milwaukeeviệt nam, Wisconsin từ ngày 15 đến ngày 18 tháng 7. Trump sẽ chính thức được đề cử làm ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa tại đại hội.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền