Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Một người đàn ông ở Thành phố Sư Tử đã chém vợ và đâm chết một người đàn ông Trung Quốc hiện kêu gọi xem xét lại bản án và giữ nguyên bản án tử hình ban đầu.

Một người đàn ông ở Thành phố Sư Tử đã chém vợ và đâm chết một người đàn ông Trung Quốc hiện kêu gọi xem xét lại bản án và giữ nguyên bản án tử hình ban đầu.

thời gian:2024-07-17 17:08:29 Nhấp chuột:140 hạng hai

(Tin tức Johor Bahru ngày 17) Trước vụ một người đàn ông Singapore chém vợ và giết một người đàn ông Trung Quốclồn đẹp, hôm nay ba phân khu của Tòa án Liên bang đã tổ chức xét xử đơn xin xem xét án tử hình. Bị cáo kiên quyết khẳng định với ba cấp rằng mình không có ý định xin xem xét lại để hủy bản án tử hình và giữ nguyên bản án tử hình ban đầu.

Ke Chi Keong, một người đàn ông Singapore 55 tuổi, hiện đã nộp đơn lên Tòa án Liên bang để xem xét theo quy định của Đạo luật Xem xét hình phạt tử hình bắt buộc và tù chung thân (Thẩm quyền tạm thời của Tòa án Liên bang) năm 2023 (Đạo luật số 847) sau hai lần kháng cáo không thành công. Ông bị kết án tử hình.

“我需要控制情绪,表情也要控制,尤其我是第一批知道这个消息的人之一。”

不过,他今日在接受《大都会日报》采访时说,警方仍在调查该名嫌犯的杀人动机。

这名26岁的男嫌犯于今早8时48分,身穿橙色扣留犯服,戴著口罩,在警方的押送下抵达新古毛推事庭。

Hôm nay, ba thành viên của Tòa án Liên bang Liên banglồn đẹp, gồm Chánh án Tun Tun Ku Maimon, các Thẩm phán Datuk Nordin và Datuk Hanipah, đã tổ chức phiên điều trần vào ngày thứ ba về đơn xin xem xét lại án tử hình tại Tòa nhà Tòa án Tối cao ở Johor Bahru .

Khi phiên điều trần bắt đầu, luật sư Benner của Ke Zhiqiang đã thông báo với tòa án rằng thân chủ của ông không có ý định nộp đơn xin điều trần để xem xét lại bản án tử hình của mình.

Luật sư cho biết ngay khi Cục Nhà tù nộp đơn, khách hàng của ông đã từ chối gặp luật sư.

Ke Zhiqiang cũng kiên quyết tuyên bố trước tòa rằng anh ta không có ý định nộp đơn xin xem xét lại và hy vọng bản án tử hình của mình có thể tiếp tục được giữ nguyên.

Cuối cùng, ba tòa án do Chánh án Tòa án Liên bang Tun Ku Maimon đứng đầu đã nhất trí hủy đơn yêu cầu nêu trên.

Người đàn ông Singapore Ko Chi Keung có liên quan đến việc giết một người đàn ông Trung Quốc và đâm vợ anh ta 11 năm trước, tức là vào năm 2013. Anh ta bị kết án treo cổ tại Tòa án Tối cao Temerloh ba năm sau đó.

Ke Chi Keung 47 tuổi khi phạm tội. Không chấp nhận yêu cầu ly hôn của người vợ Malaysia, anh ta đã lái xe vào đêm khuya đến nơi ở của vợ mình là Huang Meiling và tranh cãi với cô ấy và người bạn nam người Trung Quốc sống ở khu chung cư. Cuối cùng, cuộc thương lượng đổ bể và anh ta vung dao gây án, quá trình gây án có sự chứng kiến ​​của cậu con trai lớn lúc đó mới 6 tuổi.

Theo cáo buộc, Ke Zhiqiang bị buộc tội đâm chết một người đàn ông Trung Quốc Ruan Chaoqiang tại Meiwang Garden ở Zhiliang vào sáng sớm ngày 13 tháng 10 năm 2013. Hành vi nêu trên đã vi phạm Điều 302 (tội giết người) của Bộ luật Hình sự Mã số.

Anh ta cũng bị kết án 6 năm tù (tính từ ngày bị bắt) vì bị cáo buộc cố ý giết vợ, vi phạm Mục 307 Bộ luật Hình sự (cố ý giết người).

Tòa án tối cao Temerloh ra phán quyết vào ngày 22 tháng 1 năm 2016 và tuyên án tử hình bị cáo. Sau đólồn đẹp, bị cáo đã kháng cáo lần lượt vào ngày 22 tháng 3 năm 2018 và ngày 29 tháng 11 năm 2018 nhưng bị Tòa phúc thẩm và Tòa án bác bỏ. Tòa án Liên bang tuyên án tử hình của Tòa án tối cao.

giết người tòa án Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cựu nhân viên an ninh Trung Quốc không phạm tội bị kết án 38 năm tù và 12 gậy. Một cô gái 16 tuổi bị đâm chết và đốt xác. Cựu nhân viên bảo vệ thoát án tử hình bị kết án 40 năm tù. [Vụ giết người phụ nữ mất tích] Thủ lĩnh Tuyết: Ngực và mặt cô ấy đã mục nát, nguyên nhân cái chết vẫn đang được xác định [Vụ giết người phụ nữ mất tích] Thi thể của Nufarah được chôn cất ở Pekan, Pahang
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền