Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Video về một người đàn ông lạm dụng mèo đã gây ra sự phẫn nộ trong dư luận vào tháng 12 năm ngoái để điều tra.

Video về một người đàn ông lạm dụng mèo đã gây ra sự phẫn nộ trong dư luận vào tháng 12 năm ngoái để điều tra.

thời gian:2024-07-17 17:30:51 Nhấp chuột:190 hạng hai

(Johor Bahrulồn đẹp, thứ 17) Đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông Malaysia lạm dụng một con mèo đã gây phẫn nộ trong dư luận. Cảnh sát đã đưa ra tuyên bố rằng họ đã nhận được trình báo của công chúng vào tháng 12 năm ngoái và đã mở một cuộc điều tra.

Cách đây vài ngày, một tài khoản bảo vệ mèo Trung Quốc trên nền tảng X đã đăng tải một đoạn video ngắn cáo buộc một người đàn ông Malaysia lạm dụng mèo và đăng video đó lên một nhóm Trung Quốc.

Hôm naylồn đẹp, Cảnh sát trưởng quận Ba Wiersing phía Bắc Johor Bahru đã đưa ra một tuyên bố cho biết rằng video ngược đãi mèo đã được lan truyền trên nền tảng mạng xã hội X vào ngày hôm kia.

Ông chỉ ra rằng cảnh sát đã nhận được trình báo từ các quan chức Cục Thú y vào lúc 5:12 chiều ngày 4 tháng 12 năm ngoái.

Ông cho biết vụ việc liên quan đã được chuyển giao cho Cục Thú y Johor để điều tra theo Mục 29(1)(e) của Đạo luật Phúc lợi Động vật năm 2015. Theo quy định trên, khi bị kết tội, anh ta có thể bị phạt từ tối thiểu 20.000 đến tối đa 100.000 ringgit, hoặc bị phạt tù tới 3 năm, hoặc cả hai.

lạm dụng động vật Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nghi ngờ bị bạo hành từ lâu, một cụ bà khoảng 70 tuổi bị thương khắp người đang chờ cứu hộ bên lề đường. Xác cá voi quý hiếm nhất thế giới trôi dạt vào bãi biển New Zealand 25 con chó bị đầu độc chết ở đường Tanjung Bungah Pool trong 3 ngày Chú mèo yêu quý của Rafizi mất tích 2 ngày và đăng tin tìm cô

当局相信,这些柴油是用于未经许可的津贴统制品买卖活动,并援引1961年统制品法令第21条文(非法持有统制品)将嫌犯逮捕,以作进一步调查。

他说,无论如何,学校都将帮助努法拉家属处理运送遗体的后续事宜。

宜力警区主任祖基菲警监发文告指出lồn đẹp,宜力警区总部于昨晚约8时30分,接到拉温诊所关于一名72岁巫裔妇女死亡的通报。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền