Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Đếm ngược đến Thế vận hội: Thị trưởng Paris ra nước chứng minh chất lượng nước sông Seine đạt tiêu chuẩn

Đếm ngược đến Thế vận hội: Thị trưởng Paris ra nước chứng minh chất lượng nước sông Seine đạt tiêu chuẩn

thời gian:2024-07-18 11:49:42 Nhấp chuột:199 hạng hai

(Parisviệt nam, ngày 17) Hidalgo, thị trưởng Paris, thủ đô nước Pháp, đã nhảy xuống dòng sông Seine đục ngầu hôm thứ Tư để chứng minh rằng nước hiện đủ sạch để tổ chức các sự kiện bơi lội ngoài trời trong Thế vận hội Olympic.

Agence France-Presse đưa tin rằng Hidalgo, đeo kính bơi và áo tắm, đầu tiên bơi ếch, sau đó nhúng mặt xuống nước và bắt đầu bơi ngược dòng và xuôi dòng khoảng 100 mét theo kiểu tự do.

Khi được hỏi anh cảm thấy thế nào trước khi nhảy xuống sông Seine trước đám đông phóng viên, Hidalgo nói: "Thật sự rất tuyệt."

学生运动无视了孟加拉国总理哈西娜和最高法院要求重返课堂的呼吁,而这次暴力事件使阻止学生运动的行动突然升级。

富士电视台(Fuji TV)称,其中14人被紧急送院治疗,所有人都神智清醒,但至少一人情况严重,须用轮椅运送。

香港消委会重申,不论月刊文章、新闻稿及其他传讯文件,以至记者会上发言均清楚指出,全部30款测试样本没发现有害物质超出世界卫生组织(WHO)相关准则值,所有样本可安心饮用。

万斯经历过数百万工薪阶层和中产阶级美国人所共有的生活体验việt nam,他对特朗普通往白宫之路的计划能起到作用吗?

Cùng xuống nước với Hidalgo còn có các quan chức cấp cao của địa phương, cũng như vận động viên ba lần đoạt huy chương vàng chèo thuyền Olympic và Chủ tịch Ủy ban tổ chức Olympic Paris Estanguet.

"Hôm nay đã chứng minh rằng chúng tôi đã đạt được những gì chúng tôi mong muốn." Estanguet nói: "Chúng tôi hiện đã sẵn sàng đăng cai cuộc thi trên sông Seine."

Mặc dù đã đầu tư 1,4 tỷ euro (khoảng 7,1302 triệu RM) để ngăn nước thải rò rỉ ra sông, sông Seine vẫn bị nghi ngờ sau khi không đáp ứng tiêu chuẩn trong nhiều cuộc kiểm tra chất lượng nước trước khi khai mạc Thế vận hội Paris vào ngày 26 tháng 7 .

Nhưng kể từ đầu tháng 7, những cơn mưa lớn cuối cùng đã nhường chỗ cho thời tiết nắng đẹp và các mẫu chất lượng nước của Sông Seine cho thấy dòng sông này đã có thể tổ chức các cuộc thi bơi marathon và ba môn phối hợp Olympic.

Các tổ chức môi trường: không tốt cũng không xấu

Hidalgo ban đầu dự kiến ​​ra mắt vào tháng trước, nhưng đã phải hoãn lại vì nồng độ vi khuẩn cho thấy sự hiện diện của phân được tìm thấy trong nước sông Seine cao gấp 10 lần giới hạn cho phép.

Sông Seine sẽ tổ chức các nội dung bơi ba môn phối hợp Olympic vào ngày 30-31 tháng 7 và ngày 5 tháng 8, cũng như nội dung bơi marathon vào ngày 8-9 tháng 8.

Val Massoni, điều phối viên chiến dịch Châu Âu của tổ chức bảo tồn đại dương Surfrider, cho biết: "Trời đang mưa trên khắp nước Pháp. Mùa hè đến quá muộn nên đã đạt được kết quả tốt."

Kể từ năm ngoái, tổ chức này đã kiểm tra chất lượng nước sông Seine hàng tuần. Valmasoni cho biết: "Chất lượng nước không xuất sắc cũng không tệ, chỉ ở mức trung bình. Nhưng vào thời điểm này, nước sông thích hợp để bơi lội."

Việc làm sạch sông Seine đã được coi là một trong những thành tựu kế thừa chính của Thế vận hội Paris 2024. Hidalgo đặt mục tiêu xây dựng ba khu tắm công cộng cho người dân vào năm tới, một thế kỷ sau khi việc bơi lội ở sông Seine bị cấm.

"Chúng tôi sẽ không chỉ tổ chức cuộc đua kéo dài ba ngày trên sông Seine." Estanguet nói trong một cuộc phỏng vấn với AFP vào tuần trước: "Chúng tôi làm điều này trước hết vì lý do môi trường... Tôi rất tự hào vì chúng tôi phục vụ." làm Máy gia tốc."việt nam

Pháp thế vận hội paris Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily 10 ngày đếm ngược đến Thế vận hội Paris, Macron gặp Chủ tịch Ủy ban Olympic quốc tế Nội các Pháp từ chức khi Thế vận hội đến gần Giành huy chương vàng đầu tiên cho Malaysia sẽ nhận căn hộ triệu USD và giải thưởng tiền mặt Trận đấu cầu lông đôi nam tại Thế vận hội Paris đã kết thúc, Xie Su có cơ hội tốt để lọt vào top bốc thăm
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ychhjm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ychhjm.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền